หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแชร์ประสบการณ์เพื่อนที่ทำตัวเหมือนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายกันหน่อยครับ

เนื้อหาโดย Sky and Sea

ตามหัวข้อเลยครับ

จขกท.เจอมากับตัว เพื่อนที่เวลาเราโพสเฟสบุ๊คไม่ดีๆ ก็จะทักมาถามว่าเป็นไร โพสไม่ดี เป็นห่วง บังคับให้เราเล่าให้ฟัง พอฟังจบก็ยุแยงไปในทางลบ คืออยากให้เลิกกันไปเลย
ไม่มีคำว่าค่อยๆคุยกัน หรือใจเย็นๆแล้วก็ดีกันเองเลยแม้แต่คำเดียว เวลาเราดีกันกับแฟนก็หายไป ไม่เคยมากดไลค์ จะมาเฉพาะเวลาเรามีปัญหากัน โพสไม่ดีรีบไลค์รัวๆ โพสไม่ถึง5วินาทีก็มาเม้นท์แล้ว แถมเอาเรื่องของเราไปพูดต่อให้เพื่อนคนอื่นๆฟังอีก ไม่รู้นะว่าเพื่อนแบบนี้ต้องการอะไรจากเรา เป็นเพื่อนสนิท แต่กลับทำแบบนี้กับเรา  

ต่างจากเพื่อนคนอื่นๆ ที่ไม่ค่อยสนิท แต่กลับคอยให้กำลังใจ และบอกว่าเด๋วใจเย็นลงก็ดีกันเอง ไม่ถามว่าเกิดอะไรเลยแม้แต่คำเดียว แค่นั่งเป็นเพื่อนหรือคุยเป็นเพื่อนให้สบายใจขึ้น เท่านั้นเอง

เมื่อก่อนคิดนะว่าคงเป็นห่วงเรา หวังดีกับเรา แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าคนที่หวังดีจริงๆไม่ใช่แบบนี้ ควรเลิกคบ

เนื้อหาโดย: Sky and Sea
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sky and Sea's profile


โพสท์โดย: Sky and Sea
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Shyamal
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่