หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มันยอดมาก! 5 อาหารที่ช่วยให้ ลดน้ำหนักได้ในหนึ่งวัน

โพสท์โดย ไก่อ้วน

อยากลดน้ำหนักได้ 5 ปอนด์โดยไม่เสียสุขภาพไหมล่ะ เติมอาหารเหล่านี้ลงไปในจานของคุณเพื่อรูปร่างที่สมส่วนขึ้น!

2200

1.เนื้อสันในวัว

หากสาวๆคนไหนชอบทานเนื้อเป็นพิเศษ ลองเปลี่ยนมาทานเนื้อสันในจากวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยหญ้าเพียงอย่างเดียวจะให้ผลดีต่อรูปร่างของคุณ การทานเนื้อสันในวัวชนิดนี้จะทำให้สาวๆได้รับกรดคอนจูเกเตดไลโนลีอิก หรือที่เรารู้จักในชื่อ CLA ซึ่งกรดไขมันชนิดนี้นี่แหละ ที่จะเป็นตัวช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น

2.มะพร้าวฝอยอบแห้ง

อุดมไปด้วยไขมันอิ่มตัวชนิด Medium-Chain Triglycerides หรือ MCT ซึ่งจะถูกนำมาเผาผลาญเป็นพลังงานสำหรับกิจกรรมในแต่ละวันของสาวๆ (ต่างจากไขมันชนิดอื่นๆที่ส่วนมากจะถูกเก็บสะสมเอาไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย สาเหตุของความอ้วนนั่นเอง)

3.ผักโขม

สาวๆที่ดื่มเครื่องดื่มที่สกัดจากผักไฮโดรโปนิกส์แคลอรีต่ำเป็นประจำ พบว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้มากกว่า 43% หากเปรียบเทียบกับกลุ่มที่รับประทานยาหลอกที่ไม่มีผลใดๆต่อร่างกาย งานนี้ต้องยกความดีให้สารไทลาคอยด์ที่มีอยู่ในผักโขม ที่ช่วยระงับความหิว ทำให้เราทานน้อยลง

4.ข้าวโอ๊ตอบแห้ง

วิธีสุดเจ๋งที่จะช่วยคุณลดปริมาณคาร์โบไฮเดรต ด้วยธัญพืชอัดแน่นเต็มเมล็ดที่มีใยอาหารมากกว่า (นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมอาหารพวกนี้จึงสุกช้ากว่า) และยังมีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ ซึ่งทำให้ใช้เวลาย่อยนานกว่า ทำให้สาวๆอิ่มนานขึ้น

5.เชอร์รี่

ผลไม้จำพวกเชอร์รี่อุดมไปด้วยฮอร์โมนเมลาโทนินจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยในการนอนหลับ การทานเชอร์รี่สามารถช่วยให้สาวๆนอนหลับได้นานขึ้น และจะช่วยควบคุมความหิวและน้ำหนักได้ด้วย

ที่มา: http://okayclick.com/lifestyle/health/2200
ข้อมูลจาก share-si.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ทวิฒ, บังไค, bgs, แย้มศรี, Noina stupid, โยเกิร์ตคึกคัก, กุ้งฝอย, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รู้หรือไม่ ? คำว่า O.K. นั้นมีที่มาจากอะไร ?ขวางทางสุข!! หนุ่มอินเดียรคิดค้น แอปบล็อกเว็บโ.ป๊กว่า 4 พันเว็บไซต์ ชาวเน็ตเเซว...บาปนะ 😁ในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอี
ตั้งกระทู้ใหม่