หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดภาพชุดความงามสไตล์สาวเกาหลีเหนือ ดินแดนที่น้อยคนจะได้ไปสัมผัส

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว

เปิดภาพชุดความงามสไตล์สาวเกาหลีเหนือ ดินแดนที่น้อยคนจะได้ไปสัมผัส

เมื่อได้ยินชื่อประเทศเกาหลีเหนือ แล้ว หลายคนคงจะนึกถึงดินแดนสุดเผด็จการที่คนภายในนั้นอาจอยู่อย่างไร้เสรีภาพ แต่ภายใต้การปกครองสุดเผด็จการนั้น หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าเกาหลีเหนือยังมีความสวยงามหลายอย่างที่ซ่อนอยู่ หนึ่งในนั้นก็คือ โฉมหน้าของหญิงสาวชาวเกาหลีเหนือ ที่น้อยครั้งจะถูกเผยแพร่ออกสู่สายตาของชาวโลก

วันที่ 5 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ ได้เผยภาพถ่ายชุดสาวเกาหลีเหนือของช่างถ่ายภาพสาวชื่อว่า มิเชลล่า โนร็อค (Mihaela Noroc) หลังจากที่มิเชลล่า วัย 30 ปี ลาออกจากงานที่ประเทศโรมาเนีย เธอได้หันมาทำโปรเจคท์ถ่ายภาพของตัวเองที่ชื่อว่า The Atlas of Beauty โดยการออกเดินทางไปยังหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกเพื่อถ่ายภาพความงดงามของหญิงสาวตามแบบฉบับของประเทศต่าง ๆ

จนกระทั่งมาถึงประเทศเกาหลีเหนือ ดินแดนซึ่งถูกกล่าวขานว่าลึกลับ ออกสื่อน้อยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก มิเชลล่าได้รับอนุญาตให้ถ่ายได้แค่เฉพาะบางสถานที่เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีโอกาสได้เข้าไปถ่ายภาพสาว ๆ เกาหลีเหนือถึง 4 เมืองด้วยกัน และได้ถ่ายในหลาย ๆ สถานที่ ไม่ว่าจะเป็น โรงงาน มหาวิทยาลัย สวนสาธารณะ หรือ สถานีรถไฟ และสิ่งที่ทำให้เธอต้องประหลาดใจก็คือ สาว ๆ แต่ละคนแฮปปี้ที่ถูกถ่ายภาพ

ว่าแล้วลองไปยมโฉมสาวเกาหลีเหนือ พร้อมกับบรรยากาศเมืองบางส่วนกันเลยดีกว่า บอกเลยว่าสวยงามตามธรรมชาติแบบไม่ต้องมีการปรุงแต่งใด ๆ เลย

บริกรสาวในเปียงยาง เมืองหลวงของประเทศเกาหลีเหนือ

การเดินทางระหว่างเมือง มักจะโดยสารรถไฟมากกว่ารถยนต์ส่วนตัว

หน้าประตูทางเข้าพิพิธภัณฑ์โคเรียว ในเมืองแคซ็อง

ประชาชนจะติดเข็มของ 2 ท่านผู้นำสูงสุดของประเทศ

หนึ่งในสวนสาธารณะในนครเปียงยาง

การเล่นเครื่องดนตรีถือเป็นกิจกรรมยอดฮิต

สาวพนักงานจากโรงแรมในเมืองชินอึยจู

นักศึกษาจากเมืองเปียงยาง

ช่วงวันงานชาติเกาหลีเหนือ จะมีกลุ่มสาว ๆ มารวมตัวเต้นรำกันในเมืองใหญ่ ๆ

สาว ๆ เกาหลีเหนือมักจะนิยมกางร่มเพื่อป้องกันแสงแดด

สาวโรงงานทอผ้าในเมืองเปียงยาง

สาวโรงงานทอผ้าในเมืองเปียงยาง

สาวเกาหลีเหนือแต่งชุดประจําชาติ

จักรยานเป็นของยอดนิยมในเกาหลีเหนือ

ภายในห้องสมุดกรุงเปียงยาง

ชุดเครื่องแบบนักเรืยนในเกาหลีเหนือ

สาวเกาหลีที่กรุงเปียงยาง

 

ที่มา: http://ภาพจาก Mihaela Noroc
http://www.clipmass.com/story/103615
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บังไค, ป้าสวย, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, AdamS JaideE, Alohaaz, แย้มศรี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาททำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 510 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณสนใจซื้ออสังหาฯ ตากอากาศเมืองแคนดี้ ศรีลังกาไหม ราคาถูกสงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงคราม
ตั้งกระทู้ใหม่