หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อวสานด่านตำรวจ !! ห้ามตั้งด่านลอยทั่วประเทศ หากพบเห็นถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาได้เลย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE


โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ยกเลิกตั้งด่านลอยทุกชนิดทั่วประเทศ ชี้หากพบเห็นให้ถ่ายภาพ-คลิปรายงานได้เลย ลั่นลงโทษหมดไม่มีละเว้น

อวสานด่านตำรวจ !! ห้ามตั้งด่านลอยทั่วประเทศ หากพบเห็นถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาได้เลย


          วันที่ 8 ตุลาคม 2558 พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จะมีการเรียกประชุมผู้รับผิดชอบงานจราจร พร้อมมีคำสั่งให้ยกเลิกด่านลอยทุกชนิดทั่วประเทศ ซึ่งจะเริ่มออกคำสั่งภายในวันนี้ หลังจากที่ผ่านมาได้รับร้องเรียนจากประชาชนเป็นจำนวนมาก 

          พลตำรวจโท ประวุฒิ ระบุว่า หากท้องที่ใดจะตั้งด่านต้องมีเจ้าหน้าที่ระดับสารวัตรเป็นผู้ควบคุมและมีการติดป้ายที่ชัดเจน รวมไปถึงการรายงานต่อผู้บังคับบัญชาด้วยว่าตั้งด่านจุดใด และเป็นด่านประเภทใด

          ทั้งนี้หากประชาชนพบเห็นว่ามีการตั้งด่านลอย สามารถถ่ายภาพ-คลิป ส่งมาตามช่องทางดังต่อไปนี้ เพื่อลงโทษ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ฝ่าฝืนคำสั่ง และจะไม่มีการละเว้นว่าจะเป็นตำรวจชั้นไหน

          - เฟซบุ๊ก รายงานสภาพการจราจร ตร. 
          - โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
          - ทวิตเตอร์ @poltrafreport 
          - โทรศัพท์หมายเลข1197

          นอกจากนี้กรณีที่ตำรวจจราจรถูกต่อว่าได้ส่วนแบ่งจากการออกใบสั่งนั้น จะมีการเสนอติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อจับภาพผู้ฝ่าฝืนกฎจราจร เพื่อลดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดังกล่าว โดยจะติดตั้งระบบกล้องและระบบใบสั่งทั้งระบบภายใน 3 เดือน ขยายอายุใบสั่งจาก 1 ปีเป็น 3 ปี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, I AM THOR, zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, zen juff juff, นางเบิร์ด, Lovethailand, จอมยุทธอินดี้, GIN, แย้มศรี, Yazima, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Peter Smart, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่