หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผีชักว่าว หนังผีสุดสยอง ที่ทำให้การช่วยตัวเอง กลายเป็นเรื่องน่าขนลุก

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

   

        เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 58 เว็บไซต์ collegehumor เปิดเผยคลิปตัวอย่างภาพยนตร์สยองขวัญที่ชื่อว่า Handjob Cabin (ผีชักว่าว) ที่ได้นักแสดงตลกอย่าง Owen Benjamin มาร่วมแสดง ภายใต้การกำกับและการดูแลโดย Bennet Silverman

       Handjob Cabin (ผีชักว่าว) เป็นเรื่องราวของเพื่อนชายหญิงจำนวน 4 คน ที่ใช้เวลาว่างในวันหยุดด้วยกันภายในกระท่อมแห่งหนึ่ง แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบกับประสบการณ์สุดน่าขนลุกสยดสยอง เมื่อเจอผีร้ายที่ผิดหวังกับการมีเซ็กส์ตามรังควาน

        อย่างไรก็ตาม คนที่อยากดูภาพยนตร์เรื่อง Handjob Cabin (ผีชักว่าว) คงต้องผิดหวังกัน  เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่จะฉายผ่านโรงภาพยนตร์แต่อย่างใด เป็นเพียงคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ที่ทำขึ้นมาเพื่อสร้างความบันเทิงและสร้างความตลกให้กับผู้ชมเท่านั้น

 

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

collegehumor

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
66 VOTES (4.1/5 จาก 16 คน)
VOTED: ตูบศักดิ์, jinso กลัวตีน, zerotype, บังไค, Asuka, ป้าสวย, แมน ๆ เตะบอลกัน, ซาอิ, AdamS JaideE, สุมาอี้, Hellraiser, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!หนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้ายอวัยวะร่างกายกลัวอะไรทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?
Xin Zhilei @ Modern Weekly China April 2024(วันวาน) ต่าย ชัชฎาภรณ์ @ นิตยสาร ทีวีพูล ปีที่ 17 ฉบับที่ 878 มีนาคม 2550นายแบบมาใหม่ วชากร ศกุนะสิงห์ร้อน ๆ เอาน้ำมะพร้าว หรือเอาผมแทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม
ตั้งกระทู้ใหม่