หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่ค้าสาวน้ำใจงามเก็บลอตเตอรี่ 944 ใบ ส่งคืนเจ้าของ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

แม่ค้าสาวน้ำใจงามเก็บลอตเตอรี่ 944 ใบ ส่งคืนเจ้าของ

 

ข่าวด่วนวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารับแจ้งมีคนเก็บลอตเตอรี่ได้นำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อตามหาเจ้าของที่ สภ.สุวรรณคูหา อำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู คือ นางสาวอุไลย์ หลักหนองบุ อายุ 34 ปี ราษฎรหมู่ที่ 8 ต.สุวรรณคูหา อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู บอกว่า ตนเองมีอาชีพค้าขายอยู่ในตลาดสดเทศบาลสุวรรณคูหา

     วันนี้เลยเข้าไปทำธุระที่อำเภอเมืองหนองบัวลำภู ขณะขับรถกลับบ้านมองเห็นถุงพลาสติกตกอยู่กลางถนนเลยจอดรถลงมาดู พบว่าข้างในเป็นลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558 หลายร้อยใบ จึงได้นำลอตเตอรี่ทั้งหมด มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 


     จากนั้นได้มีนายธนูชัย ผาดำ อายุ 35 ปี ที่อยู่ 270 หมู่ที่ 2 ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เดินทางมาที่สถานีตำรวจสุวรรณคูหา และได้แจ้งว่าลอตเตอรี่ทั้งหมดเป็นของตนเอง ซึ่งก่อนหน้าตนเองได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ตลาดกลาง อ.วังสะพุง จ.เลย

     พอถึงที่บ้านจึงได้นำลอตเตอรี่ใส่ไว้ในถุงพลาสติกห้อยไว้หน้ารถ กลับมาที่บ้านพบว่าถุงพลาสติกใส่ลอตเตอรี่ที่ซื้อมาห้อยไว้หน้ารถมอเตอร์ไซด์ จำนวน 944 ใบ งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558 มูลค่า 74,000 บาท ได้หายไป และตนเองได้มอบลอตเตอรี่ 2 ชุดใหญ่ มูลค่า 60 ล้านบาท เป็นสินน้ำใจให้กับนางสาวอุไลย์ หลักหนองบุ แม่ค้าสาวน้ำใจงาม และอวยพรให้ถูกรางวัลที่ 1 อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, หล่อลงเบื่อย, ninkasem, ล้างพันธ์นรกควายแดง, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่