หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำความรู้จักกับ Kumbali และ Kago สุนัขและเสือชีตาร์ ที่สามารถเป็นเพื่อนรักกันได้อย่างลงตัว

โพสท์โดย ไก่อ้วน

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นสัตว์ต่างชนิดที่เป็นเพื่อนรักกันมาบ้างแล้ว ซึ่งมันก็เหมือนจะไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกมากนัก แต่คุณจะต้องตะลึงแน่นอนเมื่อได้รู้จักกับเจ้า Kumbali และ Kago เพื่อนรักต่างสายพันธ์ระหว่างสุนัขและเสือชีตาร์ จะเป็นอย่างไรลองไปทำความรู้จักพร้อมๆกันเลย

เริ่มแรกเลยก็คือเจ้า Kumbali คือเสือชีตาร์ธรรมดาๆตัวหนึ่ง แต่กลับต้องมาเจอโชคชะตาอันแสนโหดร้ายเพราะแม่ของมันไม่สามารถผลิตนมในปริมาณที่เพียงพอสำหรับมันได้ ทำให้มันต้องย้ายมาอยู่ภายใต้การดูแลของสวนสัตว์ Metro Richmond Zoo ทำให้มันสามารถเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี

แต่อีกหนึ่งปัญหาที่มันต้องพอเจอนั่นก็คือมันขาดเพื่อนนั่นเอง เพราะตามธรรมชาติของเสือชีตาร์การมีจ่าฝูงหรือมีเพื่อนนั่นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ทางสวนสัตว์จึงให้มันได้ทำความรู้จักกับเจ้า Kago สุนัขพันธุ์ลาบาดอร์นั่นเอง ซึ่งทำให้พวกมันทั้งสองสนิทกันได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพและคลิปได้ที่ด้านล่างเลย

ภาพและข้อมูลจาก cbsnews.com,metrorichmondzoo.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: SiamSith, John thongpoon, Tikker, บังไค, ป้าสวย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, willbe, ซาอิ, ไอ้หมาจู, babymagic
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำตาลไอซิ่ง, Icing Sugar, น้ำตาลผง, น้ำตาลแป้ง, Powdered Sugar, Sugar Powderสลด!พ่อเฒ่าผูกคอตาย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่