หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมแฟชั่นสุดตราตรึงจากเพื่อนรัก..เพื่อนริษยา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
แรกเริ่มเดิมทีเมื่อชั้นได้รู้ว่านุ่น วรนุชจะมาเล่นละครเพื่อนรัก เพื่อนริษยา ความตื่นเต้นของชั้นก็พุ่งพล่านเลยค่ะ (ตอนอิแบร์ขอเป็นเมียยังไม่ตื่นเต้นเท่านี้) เพราะนุ่นเป็นดารามากฝีมือที่ชั้นชื่นชอบผลงานการแสดงของเธอมาโดยตลอด โดยเฉพาะกับการย้ายช่องแล้วมาประเดิมช่องใหม่ด้วยละครคุณภาพที่ประสบความสำเร็จอย่าง ทองเนื้อเก้า ดังนั้นเมื่อจะมีเรื่องที่2ตามมากับไทยทีวีสีช่อง3 คุ้มค่าทุกนาที ทีวีเพื่อคุณ (เอ่อไม่ใช่ปะวะ?) การคาดหวังสูงของแฟนละครจึงเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ และชั้นเองก็เป็นคนนึงที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ขนาดพักโฆษณาอีนี่ยังไม่เปลี่ยนช่องเลยนะยะ!!!!

จากตอนแรกที่บทนี้ตกเป็นของพลอย เฌอมาลย์แล้วภายหลังก็ถูกเปลี่ยนมาให้นุ่นรับผิดชอบแทน ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตาละครเรื่องนี้มาก ว่านุ่นจะสามารถรับมือกับบทนางฟ้าได้หรือไม่? แต่พอเปิดตอนแรกมาชั้นก็แทบจะหงายท้องหงายไส้ป๊อปคอร์นหลุดจากมือเลยนะยะ เพราะนอกจากบทที่โหรงเหรงไร้เหตุผล ,การแคสติ้งที่ดูแปลกๆ ,พระเอกที่ดูท่าจะมีเชื้อแขก เพราะพูดไปก็ส่ายหัวดุ๊กดิ๊กๆๆเหมือนตุ๊กตาติดหน้ารถ (ส่วนความสาวสนั่นลั่นทุ่งลาเวนเดอร์นี่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ เพราะตั้งแต่ต้นจนจบนี่คือมาตรฐานเดียวที่ยังเสมอต้นเสมอปลาย!) อีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ชั้นปวดตับและน้ำตาคลอสงสารนุ่น วรนุชอย่างจับใจคือ คอสตูม!!! ใช่แล้วค่ะ คอสตูม และถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตที่ชั้นจะมาทำการรีวิวในส่วนของคอสตูม

แต่ก่อนจะไปถึงในส่วนของคอสตูมอันเป็นที่มาของกระทู้นี้ ชั้นขออนุญาตขอเขียนถึงตอนจบที่เพิ่งอวสานไปสักนิด อีหอย จะเวิ่นเว้อเพ้อมโนกันไปถึงไหนยะ แถมหาความสมจริงอะไรไม่ได้เลย ทั้งๆที่จุดพีคของเรื่องคือความเป็นเพื่อนรักของทั้งสามสาว และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากความริษยาของเพื่อนริษยา แต่จุดพีคของตอนนี้กลับมีแค่5นาทีตอนท้ายเรื่อง นอกนั้น เต็มไปด้วยสิ่งที่ประชาชนหน้าจอต้องเบ้ปากเป็นโลโก้โพลีพลัสด้วยความเพลีย เพราะอะไรมาดูกัน!!!!

1. ฉากที่อีคุณอาทิตย์พยายามขอนางฟ้าแต่งงานแบบเวิ่นเว้อ พร้อมส่ายหัวดุ๊กดิ๊กไปมา ชั้นขนลุกมากกกค่ะ อีหอยเหมือนเพื่อนสาวจะผิดผีกัน!!! แล้วซีนขอแต่งงานเวิ่นเว้อไปถึงไหนยะ ทำไมไม่ให้พระนางวิ่งขอแต่งงานข้ามเขาสัก8ลูกไปเลยล่ะยะ ไหนๆคุณอาทิตย์ก็มีเชื้อแขกอยู่แล้ว ผกก.คงกะว่ามีซีนกุ๊กกิ๊กแบบนี้ ผู้ชมทางบ้านคงจิ้นจิกหมอกกัดผ้าห่มขาดเลยมั้งยะ? ขอบอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะมันจิ้นไม่ลงตั้งแต่เปิดเรื่องแล้วย่ะ ดังนั้นมาใส่ซีนเวิ่นเว้อแบบนี้คือ น่ารำคาญมากกกกก
 




2. นางฟ้าซุปตาร์อันดับ1 ประกาศลาออกจากวงการ กรี๊ดดดดดด ต้องเป็นอะไรที่ฮือฮามาก กองทัพนักข่าวต้องแห่กันมามืดฟ้ามัวดิน แต่!!! นับหัวนักข่าวมาประมาณ 10คน!!! ดูยิ่งใหญ่ม๊ากกกกกกค่ะอีหอย (เอมี่ แม๊กซิมแถลงเลิกผัวนักข่าวยังไปมากกว่านี้) อันที่จริงถ้าไม่ว่างมาจริงๆให้ส่งไลน์แจ้งข่าวแทนก็ได้นะยะ ไม่ต้องถ่อมาฟังแถลงข่าวหรอก นี่ถ้าชั้นเป็นนางฟ้า แม่จะเอามีดแทงตัวเองตายออกสื่อให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยค่ะ เสียเซล์ฟมากค่ะ แถมออกจากวงการไป ชีก็ไปเป็นครูสอนการแสดงละครเวทีให้เด็กๆสโมสรผึ้งน้อย แต่!!! ชีเล่นเองด้วยค่ะ โดยรับบทเด่นเป็นนางฟ้าผู้ใจดี ในขณะที่อีเด็กๆลูกศิษย์ก็วิ่งพล่านไปมาเป็นพร๊อบประกอบไก่กา คือ??? (ซีนนี้กินเวลาเกือบ1เบรค อีดวกชั้นรีดผ้าไป ดูไป เสื้อผัวเกือบไหม้เลยนะยะเพราะเผลอหลับ)





3. ฉากการฉลองความสำเร็จของช่อง อีดวกกกกชั้นดูไปก็ขำไปจนปอดแทบโยก นี่งานฉลองความสำเร็จช่องอันดับ1ของประเทศ หรืองานมอบเข็มกลัดดาวไลน์แม่ข่าย ขายตรงยะ? อีดวกแถมมีเต้นลีลาศปิดท้ายด้วย??? เป็นฉากที่ไร้การลงทุนและดับจินตนาการของคนดูอย่างมาก ทั้งบนโต๊ะที่มีแต่ของว่าง (คือว่างจริงๆ) แล้วก็เอาดาราในเรื่องมาจับคู่เต้นรำขอฟ้าขอฝนกันไป คือ??? ถ้างบไม่ไหวจริง ย้ายไปจัดไพรเวทปาร์ตี้เล็กๆในสวนบ้านนางฟ้าแทนจะดีไหมคะ



4. นางฟ้าและแก๊งค์เพื่อนสาวไปเยี่ยมผู้ป่วยHIV ระยะสุดท้าย คือเค้าป่วยแต่ยังไม่ตายไหมยะ? นี่ถ้าชั้นเป็นนังไลลา แม่จะฮึดลมหายใจเฮือกสุดท้ายแล้วด่าแก๊งค์อีนางฟ้าสักที อีปลวกก คนนอนใกล้ตายชีวิตก็เฉาพออยู่แล้ว แต่อีนี่เป็นใครไม่รู้มายืนล้อมวงแผ่เมตตาส่งวิญญาณให้จงเป็นสุขๆเถิด อีเชี่ยยยยย กรูยังไม่ตายยยยยย!!!!!! แต่ก็นะพอนังไลลาได้สดับรับฟังเสียงสวดของเพื่อนปุ๊บ อีหอยขาดใจตายแบบทันทีเลยค่า ไม่เห็นแก่คนดู ก็เห็นแต่คริสบ้างเถอะค่ะคุณ นางแต่งตัวกี่ชม.มานอนพะงาบๆไม่กี่นาทีแล้วตัดจบ อีหอยเสียเวลาล้างตัวม๊ากกก เออจะเพิ่มซีนดราม่าเค้นน้ำตาคนดูอีกหน่อยก็ไม่ได้ นี่ยังไม่ทันจะเอ่อคลอเลยค่ะ



อันที่จริงซีนนี้คือจุดพีคที่สำคัญที่สุดของเรื่องแต่ผกก.กลับไม่ค่อยให้ความสำคัญ! ทั้งๆที่ควรจะเป็นซีนเรียกน้ำหูน้ำตาจากแฟนละครอย่างพวกเรา ชั้นขออ้างไปถึงฉากที่อีลำยองใกล้ตายนะยะ ถามหน่อยว่าใครร้องไห้บ้าง? กว่าอีลำยองจะขาดใจก็ล่อไปเกือบ 2 เบรคโฆษณา แต่เป็น2 เบรคที่คนดูไม่รู้สึกเบื่อเลยกลับยิ่งรู้สึกเวทนาสงสารและพร้อมที่จะร้องไห้ให้กับชีวิตอันรันทดของนาง ยิ่งวินาทีที่อีลำยองจะขาดใจแล้วเห็นภาพในอดีตวูบไปมา พี่อ๊อฟ ผกก.ยิ่งเหมือนจับหัวคนดูกดลงไปในโถยาดองแล้วกระแทกๆๆ คือกะเอาให้ตายคาหน้าจอเลยทีเดียว! เพราะมันบีบรัดหัวใจ จนน้ำตาไหลรินจริงๆย่ะ ชั้นถึงได้บอกไงว่าซีนนี้จากละครเพื่อนรัก เพื่อนริษยา ถ้าทำถึงใจถึงอารมณ์จริงๆ การจบชีวิตของไลลาจะเป็นที่จดจำมากกว่านี้? อีหอยนี่เหมือนสั่งผัดกะเพราแล้วแม่ค้าใส่คะน้า ,แครอทมาให้ รมณ์เสียมากค่ะ



5. แล้วนังไลลานี่ใครไปทำซอสสปาเก็ตตี้หกใส่คะ? โรคเอดส์สมัยนี้เค้ามียาต้านนะคะคุณแถมมองภายนอกนี่แทบไม่รู้ว่าเลยคนๆนั้นติดHIV จึงไม่จำเป็นต้องแต่งคริสให้ดูทุกขเวทนาเป็นอีลำยองตอนใกล้ตายขนาดนี้ แล้วคนที่มีความรู้ระดับไลลา พอรู้ว่าตัวเองเป็นเอดส์ นางไม่รักษาเหรอคะ ถึงปล่อยให้เป็นรุนแรงจนถึงขั้นผิวหนังอักเสบเป็นหนองขนาดนั้น? นี่ชั้นเกือบเอาเยนเตร็กกับบัวหิมะไปฝากแล้วนะยะ อีหอยนึกว่าแพ้ครีมตามไอจี!!!



สรุปคือเป็นตอนอวสานที่ไร้การจดจำจริงๆย่ะ (แต่อีนี่ก็ยังจำมาเขียนบทสรุปได้) เสียดายแทนดาราในเรื่อง โดยเฉพาะนุ่น วรนุชและคริส หอวังมากค่ะที่พวกเธอเหมือนจะต้องประคองบทละครทั้งเรื่องไว้เพียงลำพัง ท่ามกลางเม็ดสายฝนอันถาโถม และไหนจะต้องมาประคองคอสตูมของตัวเองให้รอดพ้นจากฝีปากของแฟนละครอีก โดยเฉพาะนังหนูน้อยฯ (ทีมงานไม่ได้กล่าว) เอาล่ะค่ะ จบในส่วนของการรีวิวตอนอวสานไปแล้ว ก็มาถึงในส่วนที่สำคัญของกระทู้นี้ นั่นก็คือ การรวมแฟชั่นสุดตราตรึงจากละคร เพื่อนรัก เพื่อนริษยานั่นเอง และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันได้เลยค่ะ คุณกิตติคะ
ป.ล. ขออนุญาตฝากไอจีและแฟนเพจด้วยนะคะ อยากเป็นเนท ไอด่อล



เปิดเรื่องมา อะไรดีบุ๋มก็ว่าดีค่ะ เพราะลุคพรมแดงนี้ของนางฟ้า อัปสรสวรรค์ดูหรูหรา ดูแพง เหมือนซุปตาร์ในซีรี่ย์เกาหลีเลยทีเดียวย่ะ อันที่จริงชั้นชื่นชมทีมเมคอัพในซีนนี้นะยะ แต่งหน้านุ่นออกมาดูใสๆดี ใช้โทนสีดูสบายตา ดูไม่ประโคม



ให้ผัวเต้นแสดงความยินดี 1 สเตปค่ะ

ผ่านมาตอน2 เป็นฉากที่น้องนางฟ้าแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ นางเลยจัดเต็มในมินิเดรสเกาะอกสีชมพู ชุดนี้เกือบผ่านนะยะ แต่อีผ้าโปร่งช่วงล่างนี่คือกันยุงลายกันแมงหวี่มาตอมขาเหรอยะ? คิดอีกแง่ก็ถือว่ามองการณ์ไกลนะยะ เพราะช่วงนี้หน้าฝนยุงลายชุกชุม



ฝ่ายน้องฮันนี่ก็ไม่เบาค่ะ มาในลุคกล้วยหอมจอมซน จนชั้นนึกว่าน้องจะไปออกอีเว้นท์งานกล้วยไข่ที่กำแพงเพชร



น้องฮันนี่มาพร้อมอุปกรณ์สำคัญบางอย่าง

 
ผ่านความสบายใจไม่ถึง3 นาที พอตัดเบรคโฆษณาปุ๊บ ขุ่นพระ!!! อีหอยชั้นถึงกับยกมือสองข้างทาบอกเลยค่ะ เพราะลุคนี้เหมือนทีมคอสตูมจับนุ่นไปตบที่ลานน้ำพุ สยามสแควร์ ด้วยสไตลิสต์ชุดน้ำเงินสด ปากสีบานเย็น หมวกปักเลื่อม รองเท้าหุ้มข้อ ตบท้ายด้วยคอลเลคชั่นกำไลแขกเหมาโหลจากสำเพ็ง

สรุปนี่เพื่อนรัก เพื่อนริษยา หรือรองต๊ะ แล่บแปร๊บคะคุณ?




 
1688 1171
หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ
ที่มา: http://pantip.com/topic/34276604
ขอบคุณกระทู้จากคุณ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ สมาชิกเว็บพันทิป (เว็บโพสท์จังได้ขออนุญาตเรียบร้อยครับ)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noina stupid, comen, lading ufo, เจสสสสฟู, ดรีมเวิลด์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่