หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวัง!! ช่างแต่งหน้าแสบ หลอกขายไอโฟนผ่านเฟซบุ๊ก!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

7 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงจับกุมนายณัฐพงศ์ หรือ ปลั๊ก ชัยสงค์ อายุ 26 ผู้ต้องหาฉ้อโกงหลอกลวงผู้เสียหายผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความขายโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กล้องดิจิตอล และอุปกรณ์เสริมสวยในราคาถูกผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อ กาญจนกวี อยุธยา เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ และทำการโอนเงินให้ นายณัฐพงศ์ กลับไม่ได้รับสินค้าและปิดโทรศัพท์หนีไม่สามารถติดต่อได้

จาการสอบสวนก็ได้รับสารภาพว่ามีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าเปิดเฟซบุ๊กขายสินค้า มาตั้งแต่ปี 2557 เมื่อหลอกลูกค้าคนแรกสำเร็จจึงติดใจก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง โดยจะใช้รูปบุคคลอื่นที่แต่งกายเป็นสจ๊วตสายการบินมาสวมรอยว่าเป็นตนและโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กรับหิ้วสินค้าได้ในราคาถูก จึงทำให้มีเหยื่อหลงเชื่อ เมื่อได้เงินนำไปใช้จ่ายทั่วไป มีผู้เสียหายกว่า 15 คน และได้เงินไปแล้วมากกว่า 2 แสนบาท



ขอบคุณที่มา ::: tnamcot
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 25673 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
ตั้งกระทู้ใหม่