หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! บนทางด่วนก็ไม่เว้น รถขนสินค้าเกิดอุบัติเหตุ ผู้สัญจรกลับหยิบฉวยของที่ตกหล่นขึ้นรถไปคนละไม้คนละมือ

สลด!! บนทางด่วนก็ไม่เว้น รถขนสินค้าเกิดอุบัติเหตุ ผู้สัญจรกลับหยิบฉวยของที่ตกหล่นขึ้นรถไปคนละไม้คนละมือ

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2558 ได้เกิดเหตุรถกระบะเหยียบเหล็กที่ตกอยู่บนทางด่วยบูรภาวิถีจนทำให้ยางแตกเสียหลัก สินค้าหล่นกระจัดกระจาย แต่กลับมีผู้สัญจรที่ผ่านมาหยิบฉวยเอาสินค้าที่ตกหล่นอยู่นั้นไปอย่างหน้าตาเฉย บางคนเอาไปเป็นกล่อง บ้างก็เอาไปเป็นชิ้น โดยไม่ได้เห็นใจที่รถเขาเกิดอุบัติเหตุเลย

ซึ่งคุณ "ชาย มือปืน" ผู้ใช้ facebook ได้เล่าเหตุการณ์ที่ตนประสบมาดังนี้

รถผมเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วน บูรภาวิถี มีสินค้าเสียหายมากมาย แต่สิ่งนึงคือที่อยากสื่อคือ 1ผมได้รับความทุกข์อยู่แล้ว ทำมัยต้องมาซ้ำเติมกันสาเหตุ ที่ยางละเบิดเกิดจาก การที่รถขับไปเหยียบเหล็กแท่งยาวประมาณคืบได้ที่ตกหล่นที่พื้นบนทางด่วน แล้วเหล็กก้อเสียบข้างล้อคาล้อยางระเบิดทันที รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักสินค้า แตกกระจายตามพื้นถนนบนทางด่วนบูรพาวิถี สิ่งนึงที่เสียใจมากๆคือ รถที่ขับผ่านเห็นสินค้าตกบนถนน ต่างคนต่างเก็บขึ้นรถตนเอง มีแน่ๆกาแฟกล่องคู่หายไปประมาณ 20ลังได้ครับ น้ำยาปรับผ้านุ่มและอื่นๆอีกมากมายที่ยังไม่สามารถระบุได้ สิ่งนึงที่อยากถาม คนที่เก็บสินค้าไป คือ ทำมัยใจร้ายจัง ? ผมกำลังมีความทุกข์ มาทับถมทำมัย? สินค้าที่เสียหายก้อประมาณนึง ส่วนกาแฟและสินค้าอื่นๆ ที่คุณเก็บไปต่อหน้าต่อตา คนละฝั่งถนน คุณทำมัยใจร้ายจัง? เอาไปกินลงใช่มั่ย?คนไทยด้วยกัน ก้อได้แต่คิดว่าโชคดีที่เด็กและคนขับไม่เป็นไร!!!!

สลด!! บนทางด่วนก็ไม่เว้น รถขนสินค้าเกิดอุบัติเหตุ ผู้สัญจรกลับหยิบฉวยของที่ตกหล่นขึ้นรถไปคนละไม้คนละมือ

ทั้งนี้ หลังจากที่คุณ "ชาย มือปืน" ได้โพสท์ไปแล้วนั้น ก็ได้มีคอมเม้นต์ก่นด่าผู้ที่หยิบฉวยเอาของที่ตกหล่นไปจำนวนมาก

สลด!! บนทางด่วนก็ไม่เว้น รถขนสินค้าเกิดอุบัติเหตุ ผู้สัญจรกลับหยิบฉวยของที่ตกหล่นขึ้นรถไปคนละไม้คนละมือ

ชาวโพสท์จังขอส่งกำลังใจให้คุณ "ชาย มือปืน" ด้วยนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: บังไค, ninkasem, แมวดำ เหมียวๆ, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, bgs, Laserr
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสร้างอุโบสถ ทำไมต้องฝังลูกนิมิต ?สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุดโดนการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่