หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวสวยเตรียมซี๊ด!! เศรษฐีเพลย์บอยประกาศรับสมัคร 10 สาวไปใช้ชีวิตในคฤหาสน์สุดหรู อวดความเวอร์สุดๆ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

1444123028_2CEAAB0300000578-3260135-Cash_money_Cash_is_a_common_sight_in_the_Yotta_Life_Here_Bastian-a-25_1444034987105

เว็บไซต์เดลีเมล์รายงานว่า มหาเศรษฐีเยอรมัน บาสเตียน ย็อตตา และภรรยา มาเรีย ย็อตตา เปิดบ้านให้ชมชีวิตสุดหรูหราที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา หลังเพิ่งเป็นข่าวว่าทั้งสองเช่าคฤหาสถ์เดือนละ 1.5 ล้านบาท ไว้ปาร์ตี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ภายในคฤหาสถ์สุดหรู นายบาสเตียน ย็อตตา วัย 38 ปี เล่าให้ฟังว่าที่ตนจากประเทศเยอรมนีมานั้น เพราะใช้ชีวิตหรูหราเกินไป และผู้คนที่นั่นไม่ชอบรถเฟอร์รารี่สุดหรูกับหน้าอกของภรรยาคือนางมาเรีย ย็อตตา วัย 27 ปี ที่มีขนาดใหญ่เกินไป จึงตัดสินใจหอบข้าวของย้ายมาอยู่ที่สหรัฐเพื่อทำฝันในการใช้ชีวิตหรูหราให้เป็นจริง หลังจากอาศัยอยู่ที่นครมิวนิกมานาน

ทั้งสองบอกว่าทุกวันนี้ใช้จ่ายเงินเดือนละ 1 แสนดอลลาร์ หรือกว่า 3.63 ล้านบาท ในที่ที่บาสเตียนตกหลุมรัก ไม่ว่าจะชายหาดที่สวยงาม และสาวๆที่รายล้อมที่บาสเตียนต้องการ

ปาร์ตี้สระว่ายน้ำตอนค่ำคืนยังทำให้บาสเตียนต้องใช้เงินจ่ายมหาศาล แต่ก็ไม่สนใจ เผยว่า “ผมไม่สนใจว่าผมใช้เงินไปเท่าไหร่ตอนกลางคืน ไม่ว่าจะกี่แสน ไม่กระทบผมหรอก ผมคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อความสุขของแขกนะ เท่าไหร่ก็คุ้ม”

ล่าสุดมหาเศรษฐีเยอรมัน ยังมองหาสาวๆเข้ามาใช้ชีวิตหรูหราแบบเดียวกับตน โดยการเปิดรับสมัครหญิงสาวผ่านทางอินสตาแกรม เป็นรูปบาสเตียนและมาเรีย รายล้อมด้วยสาวๆในชุดบิกีนีหน้าตาดี และโพสต์ว่า “ถ้าคุณรูปร่างหน้าตาเหมือนสาวๆในภาพและสนใจจะยกระดับชีวิตละก็ พิมพ์คำว่า ย็อตตา ข้างล่างเลย เราจะคัดเลือกสาว
10 คน เข้ามาอยู่ในบ้านเราและใช้ชีวิตให้หรูหราสุดๆ” สาวๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปชมและลงชื่อไว้ได้เลย

 

 

 

ที่มา: http://www.agosocial.com/2015/10/07/9474/
ขอบคุณเครดิตภาพ บาสเตียน ย็อตตา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: FORFAME, ninkasem, ginger bread, willbe, ดรีมเวิลด์, โยนี, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?หนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่