หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเรียนตอบการบ้านครู สมัยนี้แต่ละคน ตอบคำถามได้ฮาแค่ไหน มาดูกัน...

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน
หนึ่งในความทุกข์ของพวกเราทุกคนตอนเด็ก คงไม่พ้นช่วงเวลาทำการบ้านส่งครู ซึ่งตอนนั้นไม่เข้าใจมากว่าคนเราทำการบ้านไปเพื่ออะไร เอาเวลาไปดูการ์ตูนหรือเล่นกับเพื่อนไม่ดีกว่าหรือ พอเติบโตเป็นผู้ใหญ่เท่านั้นแหละถึงรู้ว่าการทำการบ้านนั้นมีผลต่อชีวิตเราในอนาคต กระดาษคำตอบของ นักเรียนตอบการบ้านครู ต่อไปนี้ เป็นของเหล่าเด็กนักเรียนผู้น่ารัก ที่ใจจริงคงไม่ยากทำการบ้านเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดพ้นต้องทำการบ้านส่งครูอยู่ดี ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการตอบโจทย์คำถามที่ครูให้มาแต่ละข้อแทนแก้เบื่อ สมัยนี้ นักเรียนตอบการบ้านครู จะตอบคำถามได้ฮาแค่ไหน มาดูกันดีกว่า
เห็นแล้วก็ต้องบอกว่า ภาษาไทย ค่อนข้างจะเพี้ยนไปเยอะเลยครับ มีลูก มีหลาน สงสัยต้องช่วยกันสอน ช่วยกันแนะนำเด็กๆ บ้างแล้ว ลำพัง จะรอจากคุณครูอย่างเดียว ก็อาจจะไม่ทัน ยังไงก็ลองเปิดดูการบ้านของลูกๆ หลานๆ ของท่านดูกันบ้าง เพื่ออนาคตที่ดีของเด็ก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แมน ๆ เตะบอลกัน, willbe, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, kleoland, เจสสสสฟู, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้องพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูจัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์ ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้วอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่