หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การจอดรถรับ-ส่ง หน้าโรงเรียนดัง (ย่านสามเสน)

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

หน้าโรงเรียนดัง (ย่านสามเสน) ผู้ปกครองจอดรถรับ-ส่งบุตรหลาน จอด 2-3 เลน



วันที่ 15 กันยายน 2558 ฝนตกรถติด เห็นที่โล่งเลนเดียวนี่คือมาไม่ได้ จยย.ยังติด

จากเทเวศน์ มุ่งหน้าซังฮี้ ฝั่งขวานี่คือจอดรอลูกๆกันนะครับยาวเหยียด



ถ่ายมุ่งหน้าไปเทเวศน์



ก็คิดเอาชาวบ้านเค้าเดือดร้อนไหม ทำตัวเป็นทองไม่รู้ร้อน ชิวกินแม๊ครอลูก บางคนยืนสูบบุหรี่รอ ออกมาดูยืนชิวๆ คือจะรอลูกคนอื่นช่าง

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่บ้านอยู่แถวนี้ ซึ่งได้รับความเดือดร้อนตลอดมา ปัญหานี้มีมาหลายปีมากแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปีสองปีที่ผ่านมา ถือว่าหนักมาก ยิ่งช่วงเย็นหลังโรงเรียนเลิก หรือวันที่ฝนตก ถนนเส้นนี้ยิ่งต้องพบกับศึกใหญ่ รถติดสาหัส เนื่องด้วยผู้ปกครองเล่นจอดรถกันซะเหมือนเป็นพื้นที่ของโรงเรียน ไม่ได้คิดถึงส่วนรวมว่าเค้าก็ต้องใช้ถนนเช่นกัน

อีกทั้งคนที่ต้องโดยสารรถเมล์อย่างเรา พอเจอปัญหาการจอดรถแบบนี้ยิ่งเดือดร้อน เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าไม่ว่าจะมุ่งหน้ามาจากเทเวศน์ หรือแยกวชิระ ซังฮี้ ถนนเส้นนี้ติดมากพออยู่แล้ว และพอผู้ปกครองจอดรถเช่นนี้ ถนนก็จะกลายเป็นคอขวด ยิ่งสร้างปัญหาหนักเข้าไปใหญ่ แถมรถเมล์จะเข้าป้ายบางครั้งก็ยังเข้าไม่ได้ด้วยซ้ำ !!

สุดท้าย: หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยเปลี่ยนนิสัยของคุณๆที่คนเห็นแก่ตัวทั้งหลายให้มีรอยหยัก และจิตสำนึกเพื่อส่วนรวมเกิดขึ้นมาบ้าง



(ภาพนี้เป็นการจอดรถตอนเช้าวันอังคารที่ 6 ตุลาคม 2558 จะสังเกตเห็นได้เลยว่ารถที่มุ่งหน้ามาจากแยกวชิระ วิ่งได้เพียง 1 เลนส์ค่ะ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: PRP, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวคุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มรดกทางวัฒนธรรมของเดนมาร์กลุกเป็นไฟ“น้องสาลี่ ชนิดาภา” 2nd Runner Up Next Universe Teenage 2023 ร่วมใส่ชุดไทยสืบสานประเพณี เข้าพบ แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ รดน้ำดำหัวขอพร ปีใหม่ไทยเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่