หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์สนั่นฟ้า "4 จตุรเทพ เจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง" ยังไม่ทันลงโรงเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนังไทยเรื่องใหม่ที่กำลังรอออกตัวลงโรงฉายในเดือน พ.ย.58 นี้ เจอสกัดดาวรุ่งสะแล้ว

สี่จตุรเทพของไทยจุติแล้วครับ

ไม่แน่ใจว่าหนังชื่อเจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง หรือสี่จตุรเทพ มีชื่อภาษาอังกฤษว่า prince buffy the heart yamagushi nging ( สนับสนุนโดย google translate) ฟ้อนท์ตัวหนังสือมันรกไปหมด ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี ฟ็อนท์ตัวพิมพ์ ฟ็อนท์ลายมือ อัดแน่นไปด้วยคุณค่าประดุจบ๊ะจ่างที่เปี่ยมไปด้วย ข้าวเหนียว เผือก กุนเชียง หมูสามชั้น เป็ดย่าง แปะก้วย ไข่แดง เห็ดหอม เข้าใจว่าคนออกแบบคงเสียดายจนไม่สามารถตัดอะไรทิ้งได้เลย มีอะไรก็โปะๆมันลงไปอย่าให้โปสเตอร์มันโล่ง

โปสเตอร์โคตรรกเลย ใครไปเข้าฝันว่าพระเอกสี่คนนี้มันดูเป็นเกาหลี ทั้งจากคอสตูม จากฟ็อนโปสเตอร์ต่างๆนาๆ (เหมือนจะมีภาษาเกาหลีด้วย) ผมมั่นใจว่าเค้าพยายามทำให้พระเอกดูเป็นเกาหลี แต่นี่บอกตามตรง มองเผินๆ ผมนึกว่าโปสเตอร์หนังเขมร (คือมองว่างานอาร์ทแนวเขมรมันจะออกมาแนวๆนี้นะครับ เดี๋ยวกูโดนข้อหาเหยียดเขมรอีก !) แล้วมันรกเละเทะสะเปะสะปะ ไหนจะปราสาทราชวังเจ้าชายแม่งมีสายสะพายด้วย จะเป็นนางงามก็ไม่ใช่ จะเป็นรัฐมนตรีก็ไม่เชิง (วังก็ยังกะทำเนียบรัฐบาล) หรือป้ายหาเสียง แต่คอสตูมนี่ไม่อยากบอกว่าวายป่วงอะไรนะ แต่เหมือนคนบ้ามากกว่า เละเทะมั่วซั่วหาความสวยไม่เจอเลย

แล้วคลิปตัวอย่างแล้วมือไม้สั่นไปหมดเลย เกาหลีมากกกกกก

ตัวอย่าง คือผมก็ไม่เข้าใจ หนังไทยพวกนี้มี DNA เดียวกันหมดเหมือนคลอดออกมาจากพ่อแม่เดียวกัน คือเป็นหนังไทยป่วงๆที่ชอบฉายตามเอสพลานาดที่มันจะต้องมีตลกโนเนม ต้องมีกะเทยโนเนม มาพร้อมกับซาวด์เสียงเบรคเอี้ยด แป่วว จับดารามาทาหน้าดำดำพูดไม่ชัดแบบชาวเขาชาวแม้ว พร้อมกับโปรดักชั่นที่ดูไม่ค่อยลงทุน น่าตกใจมากที่มีหน่วยงานรัฐบาลมาเป็นสปอนเซอร์หนังด้วย อันนี้ไม่รู้ว่ามันมายังไง



และที่น่าตกใจที่สุดคือ คาร่า พลสิทธิ์ นางก็มีงานนี่เล่นฮอร์โมนก็ดีนี่นา ทำไมนางมาเล่นหนังเรื่องนี้ หรือถือคติไม่เลือกงานไม่ยากจนวะ คือสภาพหนังมันโคตรจะไม่น่ามาแสดงด้วยเลย ดูแล้วพูดตามตรง มันเป็นหนังที่เหมาะจะไปลงช่องเจ๊ติ๋ม ทีวีพูลที่สุด คือไปลงตามช่องขายครีมขายเครื่องประดับเคลือบไมครอนตามเคเบิ้ลจังหวัดตะเข็บชายแดนนั่นแหละ เอาจริงๆตะเข็บชายแดนเดี๋ยวนี้เนตเข้าถึงดีไม่ดีไปเปิดให้เค้าดูเค้ายังเบะปากเลย



ไม่เข้าใจกลุ่มเป้าหมายเลย ติ่งเกาหลี ถ้ามันจะดูเกาหลีเก๊ๆ ลุ้คเขมรแบบนี้ เค้าเปิด youtube ดูไอดอลเกาหลีจริงๆไม่ดีกว่าเหรอ(วะ)

แม้แต่ในยูทูปเองก็เจอวิจารณ์เพียบ เช่น

-การปรับสี แต่งภาพอยู่ไหน เหมือนพวกหลังห้องทำงานส่งครู

-ปัญญาอ่อน กะโหลกกะลา เหมือนหนังสั้นที่เด็กม.ปลายมันทำส่งครู

-โปรดัคชั่นเหมือนยุคหนังไทยแผ่นเกลื่อนเมืองเมื่อ 6-7 ปีที่แล้วเลย

-ทำไมดูแล้วกลัว TT เหมืนโปรโมตทัวร์คอนเสิร์ตวงลูกทุ่งตาม ตจว. ที่ไว้แถววัด ? ทำไมเค้ากล้าเอาของแบบนี้มาฉายให้คนไทยดู ? ทำไมเจ๊คาร่า ฮอร์โมนกล้ารับเล่นหนังเรื่องนี้ ?

-โปรดักชั่นเหมือนหนัง R มากๆ 55555 ใช้ทีมงานหนัง R ถ่ายใช่มั้ยบอกมาซะดีๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, บังไค, ซาอิ, โยนี, kleoland, Carrrot, Yazima
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?เลขเด็ด วงในบอกมาสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้าเด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้สุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องไม่มีใครมาเลยเหงามากสุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!ignite: จุดชนวน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)ฉากจูบของ Oliver Stark กับแฟน (หนุ่ม) ในซีรีส์ 9-1-1 ทำให้ไดโนเสาร์คืนชีพ
ตั้งกระทู้ใหม่