หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดมงานเข้า!! "ต็อด" สามีนุ่น เขม่นแรง.. ทำแบบนี้ โฆษณาแฝง??

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย AugustVinth

โดมงานเข้า!! "ต็อด" สามีนุ่น เขม่นแรง.. ทำแบบนี้ โฆษณาแฝง??

เกิดเป็นเรื่องเขม่นกันเบาๆเข้าให้แล้ว ระหว่างไฮโซหนุ่ม "ต็อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เจ้าของธุรกิจเบียร์แบรนด์ดัง สามีสุดที่รักของนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" ที่มีการออกมาเหน็บนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีโชว์ภาพพรีเซ็นต์เบียร์ยี่ห้อหนึ่งอย่างเปิดเผยลงอินสตาแกรม ตั้งแต่การติงเรื่องวิธีรินเบียร์... "ฝากบอกพี่ซุปตาคนนี้ด้วย ฟองเบียร์เป็นการช่วยเรื่องกลิ่น เค้าไม่แดกกันเป็นแก้วๆ"

โดมงานเข้า!! "ต็อด" สามีนุ่น เขม่นแรง.. ทำแบบนี้ โฆษณาแฝง??

พร้อมทั้งมองเป็นเรื่องผิดข้อกฎหมายที่ห้ามใช้ศิลปินดาราในการโฆษณาแฝง... " สสส.ถ้ามีหลักฐานการรับเงินฟ้องได้เลยนะเค้าห้ามใช้ดารา ถ้าจะบอกไม่ใช่โฆษณาหมาตัวไหนจะเชื่อ สคบ. ช่วยดูเรื่องหลอกลวกผู้บริโภคด้วย "

โดมงานเข้า!! "ต็อด" สามีนุ่น เขม่นแรง.. ทำแบบนี้ โฆษณาแฝง??

โดยล่าสุด 6 ตุลาคม 2558 ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง "โดม ปกรณ์ ลัม" ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดราม่าที่เกิดขึ้น ยืนยันตนเป็นคนชอบทานเบียร์อยู่แล้วเป็นปกติ และไม่มีการรับค่าโฆษณาจากเบียร์ยี่ห้อดังกล่าวแต่อย่างใด

         "คือไม่มีอะไร ไม่ได้เงินสักบาทเลยครับ ถ้ารับงาน รับโฆษณา ก็ต้องได้เงินถูกไหมครับ แต่นี้ไม่ได้เงินเลย แล้วตัวเองก็เป็นคนชอบกินเบียร์อยู่แล้ว ก็ลงปกติไม่ได้มีอะไรครับ ภาพที่โพสต์ก็เป็นรูปปาร์ตี้ รูปดื่ม ซึ่งก็โพสต์บ่อยอยู่แล้ว คืออันอื่นอาจจะเป็นยี่ห้อต่างประเทศหรือป่าว ก็เลยไม่เป็นประเด็น แล้วอันนี้มันยี่ห้อไทยเลยเป็นประเด็นขึ้นมา จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย

         เรื่องความสนิทสนมผมกับต๊อดก็รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ กับพี่เต้ก็รู้จักกัน รู้จักกันทั้งคู่อยู่แล้ว คือผมยังไม่เห็นโพสต์อันนั้นเลยครับ จริงๆ เพื่อนผมอยู่เบียร์ทั้ง2ยี่ห้อเลย  รู้จักกันหมดอยู่แล้ว และตัวผมไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ ผมก็คนดื่มเบียร์ธรรมดา มันคงไม่ได้เป็นประเด็น เราสบายๆมีเจอกันอยู่เรื่อยๆ  เรื่องว่ามันเป็นเรื่องธุรกิจอะไร ผมไม่ทราบ ผมไม่ได้อยู่ในธุรกิจตรงนี้ ผมก็แค่ผู้บริโภคธรรมดา แล้วผมว่าอินสตาแกรมหรือโซเซียลเน็ตเวิร์คมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว การที่เราคิดจะโพสต์อะไรลงไป หมายความว่าเราได้ไตร่ตรองดีแล้ว ส่วนที่ใครจะมองว่าเป็นภาพไม่เหมาะ คือผมโตแล้วครับ ไม่ได้กินเมามายอะไรก็สนุกๆ อายุขนาดนี้ถ้ากินไม่ได้ก็แย่แล้ว  กับต็อดเดี๋ยวก็เจอกันครับ เราแฮ้งเอ้าท์กันตลอดอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาแน่นอน "

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Carrrot, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, potte, AugustVinth, ปุ้ม, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่