หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสามีชอบพูดทุกครั้งที่เราออกไปนอกบ้าน ด่าว่าเรา "ร่าน"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรากับสามีอยู่คนละบ้าน มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกอยู่กับเรา เวลาออกไปไหนจะต้องผ่านบ้านสามีตลอด แล้วเหตุเกิดเมื่อวานนี้ คือ 2 วันก่อนเราทะเลาะกันแล้วสามีไม่ได้เข้ามาหาเราที่บ้าน 2 วันเลย แล้วเพิ่งเข้ามาเมื่อวานนี้ มาปรับความเข้าใจกัน คุยไปสักพักเริ่มเหตุการณ์

สามีเริ่มถาม
สามี: ขี่รถออกไปไหนมา แรดไปหาผช.หรือไง
เรา: ขี่ออกไปตอนไหนล่ะ บอกเวลามาสิ จะได้บอกถูกว่าไปไหนมา ไปมาตั้งหลายที่
สามี: ก็เห็นขี่ออกไป ร่านนักนะ

เรานี่อึ้งไปเลย พูดไม่ออก เราถามตอนไหนก็ไม่ยอมตอบ เราอธิบายยังไงก็ไม่ฟัง เราไม่รู้จะพูดยังไง ไม่ใช่ตัวคนเดียว ไปไหนมาไหนมีลูกไปด้วยตลอด 2 คน แต่ทำไมเค้าต้องคิดว่าเราจะไปหาคนอื่น เราพาลูกไปเล่นสนามเด็กเล่น ก็ด่าเราว่ามาหาผู้ชายหรือไง

จะให้เราอยู่แต่บ้าน ไม่ให้พาลูกออกไปไหน หรือกลางวันขี่ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวให้ลูกกินก็ตั้งแง่ลบไว้ก่อนละ

ตอนนี้เราอึดอัดมาก ลูก 2 คนแล้วนะ ไม่ใช่ตัวคนเดียว แล้วเป็นบ่อยมากนะแบบนี้ เราจะทำยังไงดีคะ

เราอึดอัดมากไม่รู้จะพูดยังไงกับเค้าดี เค้าไม่ไว้ใจเราหรือไง คบกันมา5 ปี ลูก 2 คน คนโต 3 ขวบกว่า คนเล็ก 1 ขวบครึ่ง เรากับสามีอายุห่างกัน 6 ปี เค้าเริ่มมีนิสัยแบบนี้ตั้งแต่เราคลอดลูกคนที่ 1 ได้ประมาณปีกว่า แต่เราก็ทนมาได้ จนตอนนี้ทนจะไม่ไหว เราจะพูดกับเค้ายังไงดีคะ

** ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบาย พูดให้ใครฟังก็ไม่ได้**

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, พริ้มพลอย, แย้มศรี, หวั่นใจ๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Threesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้หนัง หล่อ ร้ายเพื่อนรัก (Handsome Devil)
ตั้งกระทู้ใหม่