หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงจิตวิทยา ทายหนุ่มจากรสไอศครีมที่เขาชอบ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คุณอาจเคยสงสัยว่าเหตุใดชายล่ำบึ๊กบางคนเลือกกินไอศกรีมรสสตอร์เบอรี่ แทนที่จะชอบกินไอศกรีมช๊อคโกแลตที่ดูเข้มกว่า หรือบางคนเลือกกินเชอร์รี่ก่อนแต่บางคนกลับแอบเก็บไว้กินทีหลัง ก่อนอื่นลองนึกดูว่าชายหนุ่มของคุณชอบกินไอศกรีมแบบไหนถ้านึกได้แล้วเรามีคำตอบให้คุณค่ะว่าการที่เค้าชอบกินไอติมรสนั้นรสนี้จริงๆแล้วเค้ามีนิสัยอย่างไร



1. เขาชอบกินไอศกรีมรสเบสิกๆ เช่น สตรอเบอร์รี่, วนิลา, ช็อกโกแลต ชี้ว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตเป็นแบบแผน และมีระเบียบเรียบร้อย มีหลักการ หรือไม่อีกที ก็เป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้เต็มใจมากินไอศกรีมกับคุณก็เลยสั่งไปส่งเดชตามแต่รสที่นึกได้เท่านั้นเอง

2. เขาดันชอบกินไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ ไม่ได้แปลว่าเขาเป็นแต๋วหรือคุณแอบแต่อย่างใด ผู้ชายที่ชอบกินไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ เป็นคนที่ค่อนข้างซื่อสัตย์ต่อความรูสึกของตัวเอง มีความเป็นเด็ก และความโรแมนติกแบบฝันหวานซ่อนอยู่ข้างในด้วย

3. เขาสั่งไอศกรีมชนิดเดียวกัน แต่หลายรสมากินในถ้วยเดียวกัน เช่น ถ้ากินรสช็อกโกแลต ก็สั่งทั้งช็อกโกแลตเฉยๆ สติกกี้ชูวี่ ไปถึงช็อกโกแลตชิป หมายถึงว่า เขาเป็นคนชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ ช่างเลือก และจะแสวงหาความแปลกใหม่อยู่เนืองๆ ถ้าเป็นแฟนกันควรระวังว่าคุณอาจจะเป็นไอศกรีมก้อนหนึ่งในสามก้อนนั้น

4. เขาชอบสั่งไอศกรีมรสแปลกๆ มากินและไม่ค่อยจะกินไอศกรีมซ้ำรสกัน หรือลองโปรโมชั่นใหม่ของร้านไปเรื่อยๆ อาจดูคล้ายว่าเขาเป็นคนเลือกมาก แต่จริงๆ แล้ว มันกลับหมายถึงการเป็นคนไม่ยึดติด ชอบริเริ่ม ลอง สำรวจ ค้นหา มักปรับตัวง่าย และยินดีพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่จะมาถึง

5. เขาชอบกินไอศกรีมแบบสับสน คือปกติ ไอศกรีมเนี่ยจะแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ พวกไอศกรีมนมรสหวานมัน กับไอศกรีมเชอร์เบ็ตที่ออกรสเปรี้ยวอมหวาน เมื่อไอศกรีมสองกลุ่มนี้กินด้วยกัน รสชาติจะอึมครึมแบบบอกไม่ถูก (ไม่เชื่อก็ลองกินเชอร์เบ็ตส้มพร้อมวนิลาดูก็ได้) คนที่ชอบกินไอศกรีมสไตล์นี้ มักเป็นคนที่มีทางเลือก แต่ไม่รู้เลือกทางไหนดี เป็นคนสับสนปนเปนิดๆ เหมือนจะมีวาระแอบแฝงหรือมีสองคนอยู่ในร่างเดียว แต่จริงๆ แล้วเขาอาจจะกำลังค้นหาตัวเองอยู่ก็ได้

6. เขาชอบกินไอศกรีมเชอร์เบ็ต เขาค่อนข้างอ่อนไหวง่าย มีความเป็นผู้หญิงซ่อนอยู่ในตัวระดับหนึ่ง ทำอะไรมักจะเนี้ยบๆ หน่อย บางทีอาจจะเป็นคนชอบแต่งตัวหรือชอบความสุนทรีย์สวยงาม

7. เขาชอบกินไอศกรีมโคนมากกว่า การไปนั่งกินเป็นเรื่องเป็นราวตามซุ้มหรือตามร้านต่างๆ หมายถึงนิสัยขี้เล่น ชอบสนุกแบบประเดี๋ยวประด๋าว ไม่ค่อยยึดติดกับอะไร และเบื่อง่าย

8. เขาชอบกินไอศกรีมบานาน่าสปลิต นอกจากชอบกินกล้วยแล้ว ยังอาจหมายถึงการเป็นคนไม่ชอบอยุ่คนเดียว (เพราะไอศกรีมชนิดนี้ มันเหมาะกับการกินมากกว่า 1 คน) และถ้าคุณเกิดไปเจอใครสักคนกินบานาน่าสปลิตอยู่คนเดียว อาจจะหมายถึงว่าเขาหรือเธอคนนั้นกำลังเหงา…อยากหาเพื่อนกินไอศกรีมอยู่ก็ได้

9. เขาชอบกินไอศกรีมแบบไม่แต่งหน้า ถ้าไม่ใช่ด้วยเหตุผลเสียดายตังค์ ก็จะหมายถึงเป็นคนตรงไปตรงมา ชอบอะไรเด็ดขาด อยากได้คำตอบแบบ Yes ก็ Yes, No ก็ No

เห็นไหมล่ะนี่แค่รสนิยมในการเลือกกินไอศครีมของเค้านะเนี่ยยังบ่งบอกนิสัยได้มากมายเพียงนี้

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าหนุ่มๆของคุณชอบกินรสไหนก็ลองชวนไปกินไอติมดูจะได้รู้กันไปเลย ว่าเค้าน่ะเป็นคนแบบไหนใช่ตัวจริงของคุณรึป่าว…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, เผลอหัวใจ, vho, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอิสราเอลเตรียมโจมตีทางอากาศเมืองราฟาห์ ก่อนบุก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่