หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลงานสุดครีเอทีฟ ที่วาดจากสิ่งของต่างๆรอบตัวให้กลายเป็นศิลปะ

น้อยคนนักที่จะมีแนวโน้มความคิดที่สร้างสรรค์ทางด้านงานศิลปะ เคยไหมที่ตอนเรียนประถม คุณครูบอกให้ว่ารูป แน่นอนคนที่ไม่มีหัวทางด้านศิลปะอย่างเจ๊ ก็ต้องว่าดรูปบ้านและเนินภูเขาที่อยู่หลังบ้าน แค่นี้ก็สุดจะแสนวิเศษหล่ะในความคิดสมัยนั้น แต่เมื่อเจ๊ได้คลุกคลีอยู่กับพวกครีเอทีฟทั้งหลาย บอกได้คำเดียวเลยคุณเอ๊ยย ว่า “มันคิดกันได้ไง” เพราะวัตถุที่คุณมองเห็นทั่วๆไปออกแนวดูไร้ค่าด้วยซ้ำ ครีเอทีฟพวกนี้เขาคิดออกมาหรือมีมุมมองที่มำให้มันเป็นศิลปะได้ยังไง โอ๊ยย!! เจ๊อยากเกิดมามีพรสวรรค์อย่างงี้มั่ง จินตนาการช่างกว้างไกลเหลือเกิ๊นน พ่อคุณ แม่คุณ อ่อ แต่เรื่องจินตนาการเจ๊ก็มีนะ แต่จะออกแนวไปทาง มโน มากกว่า เอ้า ช้าอยู่ไย ไปดูครีเอทีฟจากเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล กันดีกว่า ว่าเค้า จะมีจินตนาการที่กว้างไกลแค่ไหน ไปดูกัน
Brazilian artist 10
SHARE
Brazilian artist 9

SHARE

Brazilian artist 8

SHARE

Brazilian artist 7
Brazilian-artist-5-650x488
Brazilian artist 6

SHARE

Brazilian artist 4

SHARE

Brazilian artist 3

SHARE

Brazilian artist 2

SHARE

Brazilian artist 1

อ้างอิงจาก :http://goo.gl/66BSa9

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ปิศาจยิ้ม, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
suddenly: ทันใดนั้น4 วิธีเก็บพริกสด ให้ใช้ได้นาน สดใหม่อยู่เสมอมหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปีภาพวาดที่ถูกขายในราคาแพงที่สุด ในขณะที่คนวาดยังคงมีชีวิตอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่