หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! คู่รักวัยรุ่นผูกคอตายเพราะถูกพ่อแม่กีดกัน ลั่น จะไม่มีใครข้ามภพข้ามชาติมาพรากสองเราได้อีก

เนื้อหาโดย Fuckyou

งานศพคู่รักวัยรุ่นเมืองช้างถูกพ่อแม่กีดกันผูกคอตายคู่ข้างศาลปู่ตา เป็นไปอย่างโศกเศร้า พ่อฝ่ายชายเผยเบื้องหลังรักต้องห้าม เหตุพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกันถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ต่อฝ่ายชาย เรียกร้องครั้งแรก สด5หมื่น ครั้งที่2 เงินสด 3 แสนบาท แต่ไม่มีเงินจ่าย ยื่นเรื่องฟ้องศาลฯ พร้อมนัดเจรจา ทั้งคู่เครียดหนักตัดสินใจผูกคอตายพิสูจน์รักแท้ เชื่อไม่มีใครข้ามภพ ข้ามชาติ ทะลุมิติ พรากสองเราออกจากกันได้

นายชญานนท์ มะลิงาม (ต้น) อายุ 21 ปี และ น.ส.เบิ้ล อายุ 15 ปี ชาว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ผูกคอเสียชีวิตเคียงคู่กันใต้ต้นลำดวน ข้างศาลปู่ตา บริเวณท้ายหมู่บ้านดงเย็น ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เหตุจูงใจเบื้องต้นคาดว่า มาจากพ่อแม่ผู้ตายกีดกันห้ามไม่ให้ทั้ง 2 คน คบหาเป็นคู่รักกัน เกิดเหตุบริเวณพื้นที่ศาลปู่ตาหลวงอุดม ห่างจากบ้านผู้ตายเพียง 300 เมตร ท้ายหมู่บ้านดงเย็นติดกับทุ่งนา พบร่องรอยการปีนขึ้นต้นลำดวน โดยใช้เชือกไนลอนผูกคอตายพิสูจน์รักแท้ของทั้งคู่ เพื่อไม่ให้ใครมาพรากเขาทั้งคู่ออกจากกันได้ตลอดไป

       นางพิรดา เกลี้ยงอุทธา อายุ 43 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า เหตุจูงใจที่ลูกชาย และแฟนสาวพากันคิดสั้นผูกคอตาย คาดว่าน่าจะเกิดมาจากกรณีที่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงกีดกันห้ามทั้งคู่คบกัน ถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และจะมีการนัดเจรจาประนีประนอมยอมความ โดยเรียกเงินสด 3 แสนบาท ซึ่งตนยังไม่มีเงินพอที่จะจ่ายให้ แม้ญาติพี่น้องจะพยายามพากันวิ่งเต้นหาเงินแล้วก็ตาม

       และคืนเกิดเหตุในวันเดียวกันตนและญาติพี่น้องได้พากันเกลี้ยกล่อมให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ไปก่อน เพื่อรอให้เรื่องดังกล่าวจบไปก่อน และจากการสังเกตพบว่า ทั้งคู่มีอาการเครียด และซึมเศร้า สุดท้ายคงหาทางออกไม่ได้จึงได้พากันออกจากบ้านประมาณเวลา 04.00 น. (5 ส.ค.)ไปที่ศาลปู่ตา หลวงปู่อุดม แล้วตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นลำดวนข้างศาลปู่ตา

จากการสอบถามชาวบ้าน เบื้องต้นทราบว่า เด็กสองคนนี้ชอบพอกันแต่มีเหตุที่ว่าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงอาจไม่เห็นชอบในการคบหากันและจากการชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าตูม ไม่พบร่องร่อยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: อาราเล่จัง จอมโหดนะ, amzabzaa, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่