หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหงวเฮ้งแห่งกามา ศาสตร์โบราณใช้ดูคนและเครื่องเพศ

โพสท์โดย เจ้านางอนันทิพย์
โหงวเฮ้งแห่งกามา ศาสตร์โบราณใช้ดูคนและเครื่องเพศ (ภาค 1)
 
 
เรื่อง : Slowtopia
ข้อมูลจาก : นิตยสาร InLove, ตำรานรลักษณ์ศาสตร์, ตำรับโยนีศาสตร์, ตำรับองคชาตชาย, Kama Sutra, Wikipedia, vcharkarn.com และบทความ feet = penis โดย Khyne L. Palumar (FHM Philippines # 129)

หมายเหตุ : บทความเพื่อให้ความรู้ และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลล้วนๆ โปรดตั้งสติพิจารณาก่อนจะปักใจเชื่อ!
ศาสตร์แห่งการดูคน
ตำรับตำราที่โบราณาจารย์ใช้ทำนายชีวิตนุษย์นั้นมีหลายอย่าง ที่เราคุ้นเคยที่สุดก็คือโหงวเฮ้ง (นรลักษณ์ศาสตร์) ซึ่งเน้นพิจารณาลักษณะดีทั้ง 5 ประการบนใบหน้า แต่นั่นเป็นเพียงแขนงหนึ่งในศาสตร์นี้เท่านั้น ยังมีตำราอีกมากมายที่สามารถใช้ทำนายลักษณะของคนได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะมาจากภูมิปัญญาตะวันออก สืบทอดกันมานับเป็นพันๆ ปีทั้งจีน อินเดีย ไทย ฯลฯ และจนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีผู้นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะเพื่อการคัดเลือกลักษณะของคนที่จะเข้ามาร่วมงานในองค์กร

โหงวเฮ้งแห่งกามา
ในบรรดาตำรับตำราเหล่านี้ มีแม้กระทั่งตำราสำหรับดูอวัยวะเพศ ซึ่งปู่ย่าตายายของไทยเราก็ได้สร้างตำราที่มีอายุหลายร้อยปี จารึกกันมาแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาโน่นเลยทีเดียว... FHM ขอยกเอาเนื้อหาส่วนหนึ่งจากศาสตร์โบราณดังกล่าว ซึ่งเป็นส่วนที่ว่าด้วยลักษณะบุคคลในเรื่องเพศ มานำเสนอแก่ประชาชนชายไทยที่รักทั้งหลาย... มันไม่ใช่เรื่องลามกจกเปรต ไม่ใช่เรื่องทุเรศผิดศีลธรรม แต่เป็นเคล็ดวิชาจากบรรพบุรุษให้เราศึกษาจดจำ จะได้เป็นชายกำยำที่มีความรอบรู้กว้างไกล!


ใบหน้า
- สาวที่มีรูปหน้าช่วงล่างอวบอูมโป่งโต หนั่นเนื้อเนินสวรรค์ของเธอก็จะอิ่มอูมมากเป็นพิเศษด้วย เวลาจะลุกจะนั่งแต่ละที กลีบมะเฟืองจะเกิดการเสียดสีกันอยู่เสมอ บังเกิดเป็นความซ่านซึ้งโดยธรรมชาติ ความเปียกชื้นภายในก็จะสูงตามไปด้วย เธอจึงมีความต้องการมากกว่าคนทั่วไป แม้จะอยู่ตัวคนเดียวก็มักจะแอบหาความสุขด้วยตนเองอยู่เนืองๆ
- สาวคนไหนมีกระดูกขวางจากหูถึงโหนกแก้มนูนมาก จะมีกระดูกเนินสวรรค์ลอยนูนสูง ทำให้เมื่อทำกิจกรรมเข้าจังหวะ เจ้ายักษ์ตาเดียวไม่สามารถบุกทะลวงเข้าไปได้ลึกอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้รสชาติความเผ็ดร้อนลดน้อยลง สาวประเภทนี้จึงไม่ใช่เพื่อนร่วมกิจกรรมที่น่าถวิลหานัก


หน้าผาก
- ผู้ชายหน้าผากแคบ คางแหลม ใต้คางมีเนื้อยุ้ย (คางสองชั้น) ท่านว่าเป็นชายที่มีหัวคิดริเริ่มดี แต่ดันลงมือทำเองไม่เป็น จะเป็นคนมีทรัพย์สมบัติ มีอำนาจวาสนา มีบริวารมากมาย ส่วนเรื่องบนเตียง ท่านว่าเป็นคนบริโภคกามเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักอิ่ม แถมยังชอบไปผิดลูกผิดเมียชาวบ้านเขาซะอีกแน่ะ!
- ผู้ชายหน้าผากกว้าง คางแหลม ริมฝีปากเล็ก แม้จะมีเงินมีทองค่อนข้างมาก แต่ท่านว่าเป็นคนอาภัพนัก เพราะหาความสุขทางกามไม่ค่อยจะได้
- สำหรับสาวหน้าผากโหนกนูน ตำราหนึ่งบอกว่า เป็นคนที่มีเส้นไหมสวรรค์ดกดำมาก และมักชอบเล่นกิจกรรมเข้าจังหวะเป็นพิเศษ แต่สำหรับผู้ชายแล้วกลับมองว่าไม่ค่อยเร้าใจ เพราะเมื่อเธอไปถึงจุดหมายก่อนแล้ว เธอจะไม่แยแสคู่ของเธอเลย (เข้าทำนอง ใจแตกแล้วแยกทาง!)... แต่อีกตำราหนึ่งบอกว่า สาวหน้าผากโหนกแม้จะมีเนื้อหนั่นที่โหนกนูนอวบอูม แต่มักมีบุตรยาก และถึงจะตั้งครรภ์ได้ก็จะคลอดยากอีกตะหาก


คิ้ว
- สาวใดมีคิ้วที่เล็กละเอียดเกินไป แถมยังอยู่ห่างตามากเกินไป สาวคนนั้นมักชอบเสพสังวาสไม่รู้เบื่อ และอาจมีเคราะห์กรรมเพราะเรื่องคาวๆ อีกด้วย
- สาวที่มีหว่างคิ้วกับตานูนลอย มักเป็นคนเร่าร้อนที่ชื่นชอบประกอบกามกิจอยู่เป็นนิจ ขาดเรื่องนี้ไปไม่ได้เลย แม้จะยังไม่แต่งงานมีเหย้าเรือนก็ตาม
- สาวคิ้วหนา ขนคิ้วชี้ขึ้น มักมีไหมสวรรค์ดกหนา โดยมากมักไม่ค่อยมีไมตรีกับเพศเดียวกันมากนัก แต่กับชายชาตรีมักกระตือรือต้นมากเป็นพิเศษ
- ส่วนสาวที่มีหว่างคิ้วกว้าง ท่านว่าเป็นลักษณะของศรีภรรยา มักมีเนินเนื้อขนาดใหญ่และมีความเร่าร้อนยิ่งนัก แต่หากเป็นสาวที่หว่างคิ้วกว้างประกอบกับมีเนื้อปลายจมูกแบนๆ ด้วย จะเข้าลักษณะชะตาข่มสามี มักเป็นที่ชิงชังของผู้อื่น


ตา
- ชายหรือหญิงที่มีตาเจ้าชู้ ตาหวาน ตาเป็นประกาย หรือยิ้มด้วยดวงตา มักเป็นคนรวยเสน่ห์ มีเพศตรงข้ามมาติดพันเยอะ แต่ก็มักจะไม่ค่อยจริงใจกับใคร โลเลรวนเร ชอบลองคบไปเรื่อยๆ เข้าทำนองรักสนุกแต่ไม่ผูกพัน จึงมักมีข่าวคาวๆ เกิดขึ้นเสมอ
- พ่อยอดอาชาที่ช่ำชองในเกมเข้าจังหวะ โดยมากมักเป็นชายตาโต!
- ชายใดมีรอยตีนกาวิ่งวุ่นสับสนตรงหางตามาตั้งแต่วัยหนุ่ม ชายผู้นั้นมักนิยมเสพกามเป็นพิเศษ และด้วยเหตุที่ชอบหมกมุ่นแต่เรื่องบนเตียงนี้เอง ที่ทำให้เขามักจะอายุสั้นกว่าชาวบ้านทั่วไป!
- ผู้หญิงที่สายตาสั้นมาแต่กำเนิด โดยมากมักมีอารมณ์ทางเพศน้อย ต่อให้ฝ่ายชายโอ้โลมดีถึงขนาดไหน ก็ยากจะทำให้เธอตื่นตัวขึ้นมาได้
- สาวคนไหนมีถุงใต้ตาอวบอิ่มเหมือนรูปถั่วลันเตา ท่านว่าเป็นลักษณะที่ส่งเสริมเกื้อกูลสามี เธอมักมีแรงปราถนาที่ร้อนแรง
- ส่วนสาวที่ถุงใต้ตาไม่อิ่มอวบ หรือไม่มีถุงใต้ตาเลย ชีวิตรักมักจะล้มเหลวเพราะเธอไม่ค่อยจะเยื่อใยต่อสามีนัก นอกจากนี้ท่านยังว่า หญิงที่เสพสังวาสมากเกินไปก็จะส่งผลให้ถุงใต้ตาดำคล้ำ และถ้าขืนยังประกอบกามกิจมากๆ และต่อเนื่องไปเป็นเวลานานๆ ถุงใต้ตาก็จะหย่อนยานลงมาได้อีกตะหาก!


หู
- ชายใดมีผิวกายสีแดงกว่าใบหู ชายนั้นมักมีนิสัยเจ้าชู้ประตูดิน
- ส่วนผู้หญิงที่มีมีใบหูแดงเรื่อแม้ในยามสีหน้าปกติ จะชื่นชอบเรื่องเซ็กซ์มากเป็นพิเศษ
- ผู้หญิงที่มีร่องหูเล็กแคบ โดยมากมักมีร่องสวรรค์ที่แคบกระชับรัดแน่นเช่นเดียวกัน
- สาวคนใดมีหูยานยาว ท่านว่าสาวคนนั้นจะมีถ้ำสวรรค์ที่อยู่ค่อนไปด้านหลัง ซึ่งเป็นลักษณะส่งเสริมสามี เหตุเพราะตำแหน่งของถ้ำสวรรค์จะช่วยในการร่วมรัก ทำให้สามีพึงใจเป็นอย่างมาก มีกำลังใจประกอบอาชีพการงาน กิจการจึงเจริญขึ้นทุกวัน เป็นที่มาของหลายๆ ตำราที่บ่งชี้ว่า ให้ผู้ชายมองหาผู้หญิงหูยานมาเป็นคู่ครอง


จมูก
- ผู้ชายที่มีรอยขวางตรงโคนจมูกมาแต่เกิด หรือมีแผลเป็นตรงโคนจมูก ท่านว่าเป็นผู้ชายคะนองกาม รักสนุกจนโดนเมียทิ้ง แต่ในอีกทางหนึ่ง ผู้ชายคนนี้มีปัญหาที่เจ้าจำปี มีความรู้สึกสุขตอนถึงเส้นชัยไม่เต็มที่ จึงเบื่อง่ายและต้องหาของใหม่อยู่เสมอ
- ปีกจมูกสะท้อนขนาดของปิ๊กกะจู้... ใครมีปีกจมูกใหญ่ ปิ๊กกะจู้และไข่น้อยกลอยใจก็จะมหึมาตามไปด้วย แต่ถ้าปีกจมูกซ้ายขวามีขนาดไม่เท่ากัน ลูกกะเป๋งก็จะเล็กข้างใหญ่ข้าง
- สาวที่มีโคนจมูกเว้าต่ำ เป็นสาวรักอิสระ ไม่ค่อยชอบให้ใครมาควบคุม และเป็นสาวที่มีกลเม็ดเด็ดพราวในเรื่องกิจกรรมเข้าจังหวะในระดับสูง ชายใดได้มาเป็นภรรยาจะลุ่มหลงจนโงหัวไม่ขึ้น
- สาวที่มีรอยขวางตรงโคนจมูก มีแนวโน้มที่จะด้านชาในกามกิจ ผู้ชายที่เป็นแฟนจึงต้องขยันหาลูกเล่นแปลกๆ มาเซอร์ไพรส์ เพื่อเป็นการจุดไฟให้เธอ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PRP, cutiebarbie, บังไค, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
NiNi @ Harper's BAZAAR China March 2024Wen Qi @ InStyle China March 2024ยังเปียกกันยาวๆปีนี้เปียก เปียกตรงจุด
ตั้งกระทู้ใหม่