หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

เป็นเรื่องชีวิตอันดราม่ากว่าจะมาถึงฝันของตุ๊ดหัวเกรียนหน้าเน่า ที่ต่อสู้มีความฝันอยากเป็นผู้หญิง เติบโตในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ก้ำกึ่งแตกแยก “เอ็ม” หรือ “รภัสรดา กิตติประภาพงศ์” เฟสบุ๊ค ( Lapasrada Radissinisa ) เป็นลูกเมียน้อยหรือง่ายๆเป็นลูกที่พ่อไม่ค่อยรัก สมบัติก็ไม่ไดหลังพ่อตายไป เพราะทั้งหมดตกเป็นของลูกเมียหลวง โตขึ้นมาอพยพเร่ร่อนตามแม่ไปอยู่ที่อเมริกา ใช้ชีวิตอย่างลำบากจนวันที่ทุกอย่างพร้อม เอ็ม ประกาศอิสรภาพด้วยการผ่าแปลงเพศ สูญเงินไปหลายแสนก่อนจะได้เพศสภาพเป็นผู้หญิงเต็มตัว

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่เด็กครอบครัวแตกแยกอย่างเราจะมาถึงวันนี้ได้ พอเราเป็นผู้หญิงทางด้านร่างกาย แต่ทางกฎหมายเรายังเป็นผู้ชายมีคำนำหน้าว่านาย ซึ่ง เอ็มว่ามันไม่ได้แล้ว เพราะขืนเป็นแบบนี้ทำอะไรก็จะลำบากมากๆ หนูจึงเริ่มต้นความคิดของการอยากเปลี่ยนมาใช้นางสาวคือหลังจากที่เอ็มแปลงเพศมาได้ 2 ปี คือก่อนหน้านี้เอ็มไม่ได้มีความคิดอยู่ในหัวเลยนะว่าจะเปลี่ยนใช้นางสาว อาจจะเพราะว่าเอ็มเป็นคนไทยด้วย เอ็มก็เลยมีความคิดมาตลอดว่าไม่น่าจะมีประเทศไหนที่สามารถยอมให้กะเทยหรือสาวประเภทสองเปลี่ยนใช้นางสาวได้”

“จนวันหนึ่งเอ็มได้รู้จักกับพี่คนนึง ซึ่งตอนนั้นเอ็มไม่รู้ว่าเค้าเป็นทนาย ซึ่งเอ็มก็ได้คุยกับเค้าถึงตัวตนของเอ็ม เพราะพี่ทนายบอกว่าเรื่องราวของเอ็มน่าสนใจมากเพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เธอจะมาถึงตรงนี้ได้ และก็ไม่ได้ใช้เวลาเพียงวันหรือสองวัน แต่มันต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว ก็เลยได้พูดคุยกับพี่เค้า หลังจากนั้นพี่เค้าก็เลยบอกว่า พี่เป็นทนายนะ เอ็มก็แบบ… ดีใจนะ! ซึ่งเค้าก็ถามประวัติความเป็นมาว่าเริ่มแรกยังไง”

“เอ็มก็เล่าให้เค้าฟังหมดนะว่าเอ็มผ่านอะไรมาบ้าง จนกระทั้งสุดท้ายตัดสินใจแปลงเพศเปลี่ยนแปลงตัวเองหมดทุกอย่างเลย เอ็มถามกับพี่ทนายว่า พอจะมีทางไหนมั้ยคะที่จะสามารถช่วยให้เอ็มได้เปลี่ยนใช้นางสาวได้เพราะเอ็มไม่รู้เรื่องกฎหมายของอเมริกาเลย พี่ทนายบอกว่าได้สิ! เอ็มสามารถเปลี่ยนได้นะ เพราะเอ็มแปลงเพศมาแล้ว เป็นผู้หญิงแล้ว สามารถเปลี่ยนได้นะเอ็ม เชื่อม่ะ! เอ็มแบบ… หลังจากได้ยินที่พี่ทนายพูดนะ ดีใจมาก กรี๊ดเลยละ เอ็มก็เลยขอให้พี่ทนายช่วยดำเนินการให้”

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

“หลังจากนั้นก็ได้เข้าสู่ขั้นตอนการขอสอบ American Citizen เพราะตอนนั้นยังเป็นใบเขียวอยู่ เพราะในวันที่ไปสอบ Citizen ถ้าเอ็มผ่าน เอ็มก็สามารถขอทาง Immigration ให้เปลี่ยนจากนายเป็นนางสาวได้เลย จนสุดท้ายก็ผ่านคะ เอ็มได้ American Citizen โดยเป็นพลเมืองของชาวอเมริกาอย่างเต็มตัว และได้รับการยอมรับจากทางกฎหมายให้สามารถเปลี่ยนใช้นางสาวได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับสิทธิเท่าเทียมกันกับผู้หญิงคนหนึ่งจะได้รับคะ”

“แต่ปัญหาไม่ได้หมดอยู่ตรงนั้น หลังจากที่เอ็มได้ Citizen มา ถึงแม้ว่าทาง Immigration จะยอมเปลี่ยนให้เอ็มใช้นางสาวได้ แต่อย่าลืมว่า ยังมีขั้นตอนของการเปลี่ยนเอกสารเก่าอยู่ ซึ่งอันนี้ค่อนข้างที่จะยุ่งยากอยู่ สำหรับสาวประเภทสองที่คิดจะมาใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาฟังให้ดีนะคะ อันนั้นเป็นขั้นตอนที่เอ็มผ่านมาคะ หลังจากได้ Citizen มานะคะ ต้องเอาใบ Citizen มายื่นขอเปลี่ยนเอกสารทางกฎหมายใหม่ทั้งหมดที่ DMVหรือว่าหน่วยงานขนส่งค่ะ”

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

“ซึ่งการขอเปลี่ยนเอกสารใหม่ทั้งหมดก็จะมีใบรับรองทางแพทย์ของหมอที่คุณไปแปลงเพศทำทุกอย่างมาจากไทยคะ 1 ใบ หลังจากนั้น ก็ต้องเข้าสู่ขั้นตอนการขอใบรับรองจากแพทย์ที่อเมริกาอีกหนึ่งครั้งคะ เพื่อรับรองว่าคุณเปลี่ยนแปลงทุกอย่างมาแล้วจริงๆ ซึ่งหมายถึงจะต้องมีการยืนยันจากทั้งที่ไทยและที่อเมริกาคะ รวมเป็น 2 หมอคะ ซึ่งขั้นตอนนี้ก็จะกินเวลาไปประมาน 2 อาทิตย์คะ หลังจากได้ใบรับรองแพทย์ทั้งหมดมาแล้ว ก็ไปที่ DMV คะ เพื่อยื่นขอเปลี่ยนบัตรประชาชนและใบขับขี่ใหม่ พอได้บัตรประชาชนใบใหม่มา ก็เข้าสู่ขั้นการขอเปลี่ยนใบ social security”

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

“และพอหลังจากได้เปลี่ยนทั้งสองอย่างแล้ว ก็เป็นการทำ American Passport คะ เพราะจะต้องเปลี่ยน passport เล่มใหม่ ซึ่งจะเป็น passport ของคนอเมริกา เป็นเล่มสีน้ำเงินเข้มก็ประมาณนี้ ขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่ต้นจนจบของเอ็ม ใช้เวลาไปประมาณ 7 ปีคะ และตอนนี้ความฝันของเอ็มก็ได้ถึงจุดสิ้นสุด เอ็มได้ในสิ่งที่เอ็มนั้นวิ่งตามหามาตลอดชีวิต คือการได้เป็นผู้หญิงอย่างที่ตั้งใจ”

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

“เอ็มได้รับการยอมรับจากคนรอบๆข้าง และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขอบคุณพี่ทนายที่ช่วยเหลือเอ็มมาตั้งแต่ต้นจนจบพี่เชื่อมั้ยวันที่เราเป็นผู้หญิงเต็มตัวทั้งทั้งร่างกายและกฎหมายหนูดีใจจนเป็นลมไปเลยเป็นผู้หญิงเต็มตัวแบบนี้มีผู้ชายมีฝรั่งมาจีบเยอะมั้ย “ก็มีเข้ามาเยอะเหมือนกันนะ เพราะเขาคิดว่าเราเป็นผู้หญิงทั่วไป แต่ตอนนี้เพิ่งโสดไปค่ะ โดยผู้ชายบอกเลิกมา 55555”

ฝันที่เป็นจริงของตุ๊ดหัวโปกหน้าเน่า วันนี้เธอมีคำนำหน้า “นางสาว” แล้วนะยะ

อ้าวเกิดอะไรขึ้น “เอ็มก็มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเยอะนะ แต่มีหนุ่มเอเชียคนหนึ่งเข้ามาคุยกันแล้วก็คบกันได้ประมาณ 3-4 เดือน ก็ออกเดทกันอะไรแบบนี้ แล้ววันหนึ่งเอ็ม ชวนเขามาบ้าน เขามาเจอรูปของเอ็มตอนที่เป็นเด็กผู้ชายเขาถามว่าใคร คือก่อนหน้านี้เอ็มไม่ได้บอกเขาไงว่าเราเป็นผู้ชาย เพราะอย่างที่บอกในบัตรประชาชน ในพาสปอร์ตก็เป็นผู้หญิงไปหมดแล้ว เขาก็เลยไม่สงสัยและเอ็มคิดว่า ตอนนี้เราเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้วเราไม่มีอะไรจะปิดบังแต่เขาบอกเขารับไม่ได้ เขาเลยบอกเลิก แต่เอ็มก็ไม่เสียใจนะเพราะเชื่อว่าอนาคตยังจะเจอคนที่ใช่ ที่เข้าใจและพร้อมยอมรับได้ในสิ่งที่เราเป็น” ติดตามเรื่องราวชีวิตของกะเทยไทยได้คำนำหน้านางสาวที่อเมริกาได้ที่เฟสบุ๊คLapasrada Radissinisa

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: aum sodazaaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกพบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่