หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อสังเกต...อันตราย จากไต สู่หัวใจ

โพสท์โดย นาคเฝ้าคัมภีร์

 

ข้อสังเกต...อันตราย จากไต สู่หัวใจ

การรักษาไต โดยการห้ามรับประทานอาหาร
ที่มีธาตุโปแตสสูง คือการทำลายระบบทำงานของหัวใจ ครับ

เพราะ.....
เกลือแร่จำพวก โซเดียม โปแตสเซียม แคลเซียม และแม็กนีเซียม เป็นธาตุที่เมิ่อเข้าไปสู่ร่างกายแล้ว จะให้ประจุบวก คือเป็น เคเธียน(Cation) และเมื่อเผาผลาญแล้วจะให้สภาพด่าง ส่วนฟอสฟอรัสในลักษณะของเกลือฟอสเฟต และคลอรีน(เกลือคลอไรด์)เป็นธาตุที่ให้ประจุลบ เป็น เอเนียน (Anions) และในการเผาผลาญ จะให้สภาพกรด

เพราะฉะนั้น
ในการเผาผลาญอาหารทุกครั้ง จะเกิดสภาพ เคเธียน และเอเนียน อยู่ตลอดเวลาตามประเภทของอาหารที่บริโภคนั้นๆ สภาพกรดด่างที่เกิดในกระแสเลือด จะมีดุลยภาพอยู่ที่ pH 7.3-7.5
คือต่ำกว่า 7.3 จะตกอยู่ในภาวะเลือดเป็นกรด(Acidosis)
มากกว่า 7.5 ก็เป็นด่าง(Alkalosis)

 

อาหารที่ให้สภาพด่างภายในร่างกาย
ได้แก่ ผัก ผลไม้ น้ำนม และถั่วเปลือกแข็งบางชนิด

อาหารที่ให้สภาพกรด
ได้แก่ เนื้อสัตว์ ปลา ไก่ ไข่ ข้าว เนยแข็ง

สำหรับอาหารพวกไขมัน น้ำตาล แป้ง ไม่มีเกลือดร่ประกอบอยู่ด้วยเลย จะถูกเผาผลาญ กลายเป็นน้ำ และคาร์บอนไดออกไซด์ และขับออกจากร่างกาย อย่างรวดเร็ว อาหารประเภทเหล่านี้ มีสภาพเป็นกลางๆ

ผลไม้จำพวก ส้ม มะนาว และอื่นๆทั้งที่มีส่วนประกอบเป็นกรดอินทรีย์ และมีรสเปรี้ยว เป็นกรด...แต่..จะให้สภาพด่างทันทีที่ถูกเผาผลาญในร่างกาย

การห้ามเกลือแร่โปแตสเซียมที่กลายสภาพเป็นด่างได้อย่างรวดเร็ว มีผลโดยตรงต่อการลดประสิทธิภาพการทำงานของ เลือด และการทำงานของหัวใจ !!!

ไตแข็งแรง แต่หัวใจและระบบไหลเวียนของเลือด เสียหาย
แพทย์แผนพุทธโบราณ ท่านไม่เคยสอนสั่ง
ครับ !!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, แจ๋วยูนิเวอร์ส, A Survive
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!นอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งแปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
ตั้งกระทู้ใหม่