หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด (ORGASM)

โพสท์โดย Bran Stark

เรื่อง Sex ในปัจจุบัน เป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของคู่รัก แต่สิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการก็คือการได้ถึงจุดสอดยอมหรือไปยังถึงสวรรค์หรือเรียกภาษาท้องถิ่นว่า เสร็จซึ่งร่างกายจะมีความสุขนานถึง 5 วินาที ซึ่งบางคนมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มคืนหนึ่งหลายครั้ง แต่คุณรู้ไหมพวกเธอเหล่านั้นกลับไปไม่ถึงสวรรค์เลยแม้แต่ครั้งเดียวในความเป็นจริงแล้วผู้หญิงเกือบ 99% อาจจะไม่ถึงสวรรค์ไปพร้อมกับคุณ แต่ถ้าคุณถามฝ่ายหญิงแม้จะไม่ถึงสวรรค์ แต่พวกเธอก็จะบอกว่ามีความสุข และถึงสวรรค์ไปพร้อมกับคุณ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นการโกหกคุณเพื่อให้คุณสบายใจก็เท่านั้นเอง และนี่คือวิธีที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดโดยหนุ่มผู้ช่ำชองและเจนจัดซึ่งจะมาเปิดเผยให้คุณเพื่อไม่ให้โดนตราหน้าว่าอ่อนหัดจากแฟนคุณอีกต่อไปและครองรักได้มีความสุข

ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด (Orgasm) ได้อย่างไร

1.ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์ ควรที่จะให้ฝ่ายหญิงช่วยตัวเอง

เพราะการช่วยตัวเองก่อนมีเพศสัมพันธุ์นั้นเธอจะมีอารณร่วมมากและใกล้จะถึงจุด และเพียงคุณมาเล้าโลมและสอดใส่ให้ตรงจุด รับรองเธอก็จะเกร็งและถึงสวรรค์อย่างแน่นอน และเป็นการสร้างความต้องการทางเพศให้เพิ่มขึ้น พึงพอใจในตนเองของเธออีกด้วย แต่อย่าไปถามเธอ

วิธีทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด (Orgasm)2

2.ให้แฟนแฟนของคุณฝึกการขมิบช่องคลอด

เริ่มจากการกลั้นปัสสาวะเป็นครั้งคราวในขณะถ่ายจะทำให้ช่องเพศของเธอรับความรู้สึกได้ไวขึ้น และทำให้ต่อมเสียวโตขึ้นทำให้ความเสียวเพิ่มความรุนแรงขึ้นอีกด้วย อย่างน้อยให้ฝึกทุกวันจนเป็นนิสัย แค่นี้ ก็จะช่วยให้สาวสาว มีโอกาสถึงจุดสุดยอดเพิ่มมากขึ้น

3.ให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวกระฉับกระเฉง

การออกกำลังกายเป็นประจำ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับผู้หญิง แต่ร้อยละ 70 ของผู้หญิงจะขี้เกียจออกกำลังกาย ดังนั้นคุณผู้ชายควรจะชักชวนคนรักของคุณ ไปออกกำลังกาย เช่น ขี่จักรยาน ว่ายน้ำ เน้นออกแบบร่าเริงสนุกสนานจะทำให้ไม่เบื่อหลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้วร่างกายจะมีความร้อนเพิ่มมากขึ้น และร่างกายจะมีพละกำลังในการร่วมรักและถึงจุดสุดยอดเร็วกว่าคนที่ไม่ออก กำลังกาย เพราะระบบเลือดจะมีการหมุนเวียนที่ดี ยิ่งถ้าเธอคิดเรื่องเซ็กส์อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วด้วยละก็รับรองว่าถึงสวรรค์แน่นอน

4.ให้ร่างกายได้รับแสงแดดบ้าง

สาวสาวหลายหลายคน กลัวมากกับสิ่งที่เรียกว่า แสงอาทิตย์ เพราะกลัวผิวดำ แต่คุณหารู้ไม่ว่าในแสงแดด จะมีสารตัวหนึ่งที่เรียกว่า Serotonin ซึ่งกระตุ้นต่อมคริสตอริสของเธอให้หลั่งน้ำเมือกออกมาจำนวนมากกว่าคนที่ไม่ โดนแดด ดังนั้นแล้ว จะสังเกตุว่าคนที่มีผิวสีแทนจากการอาบแดดนั้นจะมีเซ็กส์ที่เผ็ดร้อนมากกว่าสาวผิวขาว

5.ดื่มกาแฟกับน้ำตาล 2 ก้อน

คุณรู้ไหมสาวสาวบางคนติดกาแฟ คุณมั่นใจได้เลยว่า สาวสาวกลุ่มนี้จะมีความต้องการทางเพศมากกว่า กลุ่มที่ไม่ดื่มกาแฟ เพราะในกาแฟและน้ำตาลนั้นเมื่อได้กินพร้อมกัน จะเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจเป็นการให้พลังงานแก่น้องของเธอ ทำให้ร่างกายมีปฏิกริยาตอบสนองที่ดี พูดง่ายง่าย มีอารมณ์ง่ายนั้นเอง ดังนั้นแล้ว ถ้าคุณอยากจะมีเพศสัมพันธ์ คุณควรจะชวนเธอไปดื่มกาแฟก่อนสักสองชัวโมง รับรองความเสียวจะทะลักออกมาแน่แน่

6.ข้อดีผู้ชายหลายคนอย่างรู้มากมากซึ่งก็คือ จุดสัมผัสซ่อนเร้นของสาวสาว

ซึ่งในข้อนี้ จุดสัมผัสซ่อนเร้นนั้นของสาวๆแต่ละคนอาจจะไม่ได้อยู่ที่เดียวกัน ดังนั้นแล้วในฐานะผู้บุกรุกกายของเธอ คุณต้องหาให้เจอให้ได้ว่าจุดที่เธอเสียวที่สุดคือตรงไหน โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นที่ ใบหู ลำคอ ใต้ฐานเต้านมตรงนี้หลายคนอาจจะไม่เชื่อ แต่คุณลองใช้ลิ้นของคุณเลียไปทีฐานนมของเธอรับรองว่าเสียวกว่าจุดอื่นแน่นอน เมื่อคุณกระตุ้นถูกจุด จะเป็นกุญแจพาเธอไปถึงจุดสุดยอดในเร็วผลัน

วิธีทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด (Orgasm)1

7.ข้อนี้สำคัญมากสำหรับท่านชาย คือการเล้าโลม

โดยข้อนี้ฝ่ายช่ายหลายคนมองข้ามและไม่สนใจ เพียงเพราะตัวเองต้องการจะเสร็จอยู่ฝ่ายเดียว ข้อนี้ถือว่าสำคัญมากมาก สำหรับผู้หญิง ดังนั้นแล้ว คุณควรที่จะเล้าโลมเธอให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนเธออ้อนวอนให้คุณสอดใสรับรองเธอจะถึงจุดได้เร็วกว่าคุณกระแทกแรงแรงด้วยซ้ำ 

8.ช่วยนวดให้เธอ

ข้อนี้สาวสาวบางคนชอบให้แฟนหนุ่มของเธอสัมผัสเธอจนทั่วเรือนร่าง ซึ่งจะทำการกระตุ้นอารมณ์ของสาวสาวให้ร้อนแรงขึ้นมา โดยทางการแพทย์ได้วิจัยออกมาแล้ว ความสุขที่แท้จริงของการมีเซ็กส์ คือการสัมผัสซึ่งกันและกัน การนวดทำให้ระบบเลือดหมุนเวียน ซึ่งเต็มไปเปลี่ยนไปด้วยอารมณ์ เพราะฉะนั้นแล้ว วันไหนหนุ่มหนุ่มมีเวลาว่างลอง นวดน้ำมันให้แฟนสาวของคุณดู รับรองว่าติดใจทุกราย

9.การ ใช้ลิ้น

ตรงนี้สำคัญมากสำหรับการมีเซ็กส์ เทคนิคนี้ทั้งคุณและเธอใช้ร่วมกันได้ สามารถสนุกด้วยกันด้วยการใช้ลิ้นปรณเปรอความสุขสยิวให้กันและกัน หรือจะเล่นเกมนี้ก็ได้ คุณอาจให้เธอนอนลงแล้วคุณใช้ลิ้นสัมผัสร่างกายของเธอ จากศีรษะจรดปลายเท้ากับบางส่วนที่ซ่อนเร็น เช่นบริเวณกลืนเนื้อสุดสงวนของเธอ คุณก็อาจจะใช้ลิ้นแทนอวัยวะเพศของคุณสร้างความสุขให้แก่เธอ และให้เธอทำกลับคืนให้แก่คุณด้วยปากและลิ้นของเธอกับอวัยวะสุดหวงแหนของคุณเช่นกัน ในขณะที่คุณใช้ลิ้นเล้าโลมเล้าช่องรักของเธอ คุณอาจจะทำให้เธอเผลอไผลส่งเสียงเรียกร้องควญครางออกมาอย่างยั้งใจไม่อยู่ ในวาระนั้นเองคุณก็จะมีความสุขเกินจะบรรยายด้วยเหมือนกัน

10.ปลุกเร้าให้เธอตอบสนองในขณะร่วมรัก

ข้อนี้ก็สำคัญในขณะร่วมรัก อาจจะนำบทละครเข้ามาร่วมจินตนาการให้ระหว่างการร่วมรัก เช่น บทข่มขืน หรือ ครูนักเรียน แม้กระทั้ง แฟนเพื่อน ก็เป็นบทที่ร้อนแรง เพราะการจินตนาการนั้นมีส่วนทำให้สาวสาวถึงจุดสุดยอดถึง 85% ดังนั้นแล้ว ลองนำไปใช้ดูสิแล้วคุณจะติดใจ สิบข้อที่ผมกล่าวมานั้น เป็นเพียงการแนะนำวิธีที่ช่วยให้สาวสาวไปถึงสวรรค์พร้อมพร้อมคุณ โดยบางข้ออาจจะได้ผลกับสาวสาวบางคนและบางข้อนั้นอาจจะใช้ไม่ได้ผลกับบางคน แต่ในทางกลับกันนั้นการวางแผนในการมีเซ็กส์เป็นสิ่งสำคัญกับคู่รักและความรักที่แท้จริงไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์ ขอให้เข้าใจซึ่งกันและกันและอยู่ด้วยกันแบบมีความสุข

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: cutiebarbie, Asuka, ปุ้ม, พริ้มพลอย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นกอันตรายที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัย"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
HeCong @ L’Officiel China March 2024Victoria Song @ InStyle China March 2024สงกรานต์​ครื้นเครง​ยังเปียกกันยาวๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
กิจการของคุณมีค่าเท่าไหร่ ตีค่าอย่างไรเซ็นทรัลเปิดห้างที่นครปฐมได้อย่างไรจุดไหว้เจ้า เจริญกรุง-เยาวราชเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
ตั้งกระทู้ใหม่