หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาหลีกินหมา!!!! บุกช่วยเจ้าตูบเกาหลีใต้ 103 ชีวิตหวุดหวิด

โพสท์โดย Bran Stark

ข่าวชิ้นนี้ เชื่อว่าไม่ได้สะเทือนใจเพียงคนรักเจ้าตูบเท่านั้น แต่น่าจะสะเทือนใจแฟนคลับ เกาหลี และติ่งโอปป้า ไม่น้อยเช่นกัน

เจ้าหน้าที่องค์การมนุษยกรรมนานาชาติ (The Humane Society International) ได้บุกเข้าช่วยเหลือเจ้าตูบ 103 ตัวใน ฟาร์มเลี้ยงสุนัข เพื่อทำเป็นอาหารแห่งหนึ่งใน จังหวัดชุงชองใต้ (Chungcheongnamdo) ของประเทศเกาหลีใต้

ภาพเจ้าตูบ 103 ตัว ที่รอการนำไปเชือดเป็นอาหาร
unnamed

AP

เจ้าหน้าที่หญิงคนหนึ่ง กำลังปลอบขวัญเจ้าตูบผู้โชคร้าย
unnamed-1

AP

สุนัขทั้งหมดมทั้งสายพันธุ์มาสติฟส์ สแปเนียล และชิวาว่า โดยทั้งหมดจะถูกส่งตัวไปยังซานฟรานซิสโก ของสหรัฐฯ เพื่อหาคนใจดีมารับเลี้ยงพวกมันต่อไป

ทั้งนี้ ในแต่ละปีเกาหลีใต้มีการเลี้ยงสุนัขเพื่อค้าเป็นอาหารประมาณ 2 ล้านตัว ในขณะที่กลุ่มองค์กรพิทักษ์สัตว์ในประเทศระบุว่า สุนัขที่ถูกเลี้ยงเพื่อกิน เหล่านี้ถูกจองจำในกรง อย่างไร้ความหวังตลอดชีวิต ซึ่งขณะนี้องค์การมนุษยกรรมนานาชาติ กำลังเร่งรณรงค์ผู้คนในเกาหลีใต้อย่างหนัก ให้หยุดวัฒนธรรมการกินสุนัขนี้

ตัวแค่นี้ก็จะโดน
unnamed-2

AP

หน้าตามันเศร้ามาก
unnamed-3

AP

โชคดีกับชีวิตใหม่ที่อเมริกานะ
unnamed-4

AP

แชร์เรื่องราวของเจ้าตูบเหล่านี้ไปให้เพื่อนคุณอ่านด้วยสิครับ

ที่มา: Daily Mail

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ซาอิ, ชิวชิว, น้ำตาลเผ็ด, โยนี, AZIS, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว26 เมษายนพระอาทิตย์ตั้งฉาก ชาวกทม.พร้อม " เป็นจุล "กันหรือยังแค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
ตั้งกระทู้ใหม่