หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุ๊งอิ๊ง โพสต์รูปคู่ ทักษิณ พร้อม น้ำเงี้ยว ที่เอามาฝากพ่อ!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

ช่วงนี้ขยันอัพภาพคู่มาให้บรรดาแฟนๆได้ดูได้ติดตามกันอยู่บ่อยกับครอบครัว ชินวัตร ที่่ล่าสุด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมื่อเร็วๆนี้ ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมานายทักษิณได้เดินทางมาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ โดยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กเดินทางมาหา โดยนายทักษิณได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวผ่านอินสตราแกรม พร้อมระบุข้อความว่า
'ลูกสาวคนเล็กมาหาที่ลอนดอนทำให้หายเหงาไปได้เยอะครับ' เพื่อยืนยันว่าไม่ได้ถูกจับกุมตัวตามข่าวลือ

ขณะที่น.ส.แพทองธาร ได้โพสต์ถ่ายคู่นายทักษิณ พร้อมข้อความต่างๆ เป็นจำนวนมาก อาทิ ภาพที่นายทักษิณ กำลังทานขนมจีนน้ำเงี้ยว พร้อมข้อความว่า

"เอาน้ำเงี้ยวสูตรเด็ดที่พ่อชอบทานของที่บ้านมาฝากพ่อ ตอนนี้กำลังร้องเพลงไปทานไป อารมณ์ดีสุดๆ แล้วบอกว่าถ้าไม่อยากให้อารมณ์ดีก็ไม่ต้องเอาอาหารเหนือมาให้สิ!"

ขอบคุณรูปจาก Instagram :: ingshin21

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: PRP, แย้มศรี, ด๊วกกระซวกดาก, เต้ยนะค๊าบบบบ, bgs, ทิมมี่ ทิมมี่, AdamS JaideE, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!
ตั้งกระทู้ใหม่