หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอโทษแล้ว.. ต้นเหตุภาพ”แม่พิการคุกเข่า”

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลาย เป็นประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยหลังในเฟซบุ๊ก ได้มีการแชร์ภาพของหญิงพิการที่กำลังคุกเข่าโดยมีเด็กสาวคนหนึ่งยืนอยู่ พร้อมกับระบุข้อความว่า…”เด็กคนนี้ครับ อายุไม่รู้ถึง 15 หรือยัง อยากได้โทรศัพท์ราคาแพงมาก แต่แม่ตังค์ไม่พอที่จะซื้อให้ เธองอนแม่และเหวี่ยงใส่แม่ ทำไม่พอใจ แม่เขาพิการครับ แต่เขาไม่ดูเลยว่าแม่ตัวเองลำบากแค่ไหน ถ้าเป็นลูกหลานหรือน้อง จะลงโทษให้เข็ด รู้ไหมว่าเงินหายาก”

หลังจากที่ภาพและข้อความดัง กล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าเด็กสาวกันมากมาย ก่อนที่จะมีสมาชิกเฟซบุ๊กบางส่วนเข้ามาชี้แจงว่าเรื่องราวและภาพที่ออกมา นั้นผิดกับความเป็นจริงพอสมควร พร้อมกับบอกว่าหญิงดังกล่าวไม่ใช่แม่ของเด็กแต่เป็นแม่เลี้ยง ขณะที่ตัวเด็กสาวเองก็ไม่ได้มีนิสัยที่แย่อะไร ออกจะนิสัยดีด้วยซ้ำ ชอบมาช่วยพ่อขอทานบ่อยๆ ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวอยากได้โทรศัพท์นั้นก็คงเป็นนิสัยเด็กๆ ที่อยากได้ของเป็นธรรมดา พร้อมกับวอนให้สงสารเด็กที่ต้องตกเป็นเหยื่อของสังคมด้วย

ทั้ง นี้ล่าสุดทางฟากของสมาชิกเฟซบุ๊ก “พาย’ คนเดิมม” ก็ได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่ตนได้โพสตืไปแล้วพร้อมกับข้อความว่า…“คือ…ผมจะ มาขอโทดเรื่อง แม่พิการกับน้องอยากได้โทรสับอ่ะคับ พอดีว่าผมไม่คิดจิงว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ผมโพสในสิ่งที่ผมเห็นนะคับ..แต่ถ้าผมทำให้น้องและแม่น้องเสียหายผมต้องจอโท ดนะคับ ผมยอมรับผิดว่าผมพูดถึงน้องเค้าไม่ดี แต่ว่าที่ผมโพสเพราะผมไม่คิดว่าคนจะเอาไปแชร์เยอะขนาดนี้..ผมต้องขอโทดสื่อ ด้วยจิงๆนะคับ…”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Noina stupid, แอบเกาตอนรถติด, aum sodazaaa, กอกระดุม, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, oishi Green, บัน, AdamS JaideE, AugustVinth, ดรีมเวิลด์, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติอวัยวะร่างกายกลัวอะไรคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดีหนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้ายชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่