หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มไทยโวย! ถูกเก็บค่าเข้า สระมรกต กระบี่ เพิ่ม 10 เท่า เพราะคิดว่าเป็นฝรั่ง แม้จะชี้แจงพูดไทยปร๋อออ

โพสท์โดย dominiqa

วันที่ 3 ตุลาคม เฟสบุ๊ค คุณ Grittapohn Chattreesagoon โพสท์เกี่ยวกับกรณี ถูกเก็บค่าเข้า สระมรกต กระบี่ เพิ่ม 10 เท่า เพราะคิดว่าเป็นฝรั่ง แม้จะชี้แจงแต่เจ้าหน้าที่ยืนยันเก็บเพิ่ม

แต่มีข้อสังเกตุว่าการเก็บนักท่องเที่ยวเพิ่มถึง 10 เท่าแบบนี้เป็นการเอาเปรียบนักท่องเที่ยวหรือไม่ ??

หากเราไปเที่ยวต่างประเทศแล้วถูกเก็บค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่ม 10 เท่าแบบนี้บ้าง เราจะรู้สึกอย่างไร ? ประทับใจ ? อยากบอกต่อ ?

ขอกด NO like! เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ (3ตุลาคม2558)ไปเที่ยวสระมรกตที่กระบี่ ไปกันหนุ่มภูเก็ต3คน แต่ละครั้งที่ผมไปเที่ยวสระมรกตก็จ่าย 20 บาท (ยี่สิบบาทถ้วน) พอครั้งนี้เมื่อถึงป้อมจ่ายตั๋ว เจ้าหน้าที่ชายบอกเพื่อนผมว่าคนละ20บาท ผมก็ชัก20เหมือนกันแล้วเค้าบอกว่าไม่ได้

คุณต้องจ่าย200บาท ผมบอกว่าทุกครั้งที่ผมมาก็จ่าย20เอง เค้ามองหน้าแล้วบอก200 เพื่อนก็บอกว่าผมเป็นคนภูเก็ตด้วยกันแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมจะเอาแต่ตังค์ อย่างเดียว พวกเราเลยกลับเลย พอถึงที่จอดรถคนฝากรถถามว่าทำไมกลับไวจัง(เพิ่งมาไม่ถึง10นาที) พอเล่าปั๊บชาวบ้านหลายคนพูดด่าอย่างแรง(คำหยาบเพียบเลย)

ชาวบ้านบอกว่าเจ้าหน้าที่ชุดใหม่ที่มาบริหารงานไม่ได้เรื่อง ชาวบ้านเกลียดกันเยอะ คนฝากรถก็ชักค่าฝากรถคืนและบอกว่าขอโทษที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอถามว่าการทำแบบนี้เมื่อผมเป็นคนภูเก็ตพูดอ่านไทยได้ร้องเพลงชาติและ สรรเสริญพระบารมีด้วย นี้มันต่างอะไรกับการเหยียดสีผิวสมัยโบราณครับ

ถ้าใครรู้จักผู้ใหญ่ใจดีที่ดูแลการบริหารแถวนั้น ฝากแชร์ให้เค้าด้วยครับ สิ่งแบบนี้ที่จังหวัดผมซึ่งพัฒนาแล้วระดับต้นๆของประเทศก็ไม่เกิดครับ แล้วในที่ที่อยากพัฒนาตามสิ่งแบบนี้จะช่วยไหมละครับ ถ้าคุณเกิดโตและใช้ชีวิตแถวนี้ทุกคนถือว่าคุณคือคนใต้แม้จะติดเชื้อชาติอะไร มาบ้างครับ สุขสันติ์วันเสาร์แด่เพื่อนผู้อ่านทุกคนนะครับ ^^

โพสท์โดย: modaozushiii
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/Grittapohn/posts/848044128626420?comment_tracking={"tn":"O"}
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Niyaz Ahmed, โยนี, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, ginger bread, Carrrot, amzabzaa, โอม, บังไค, กอกระดุม, bgs, กุ้งฝอย, สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่