หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังจากถ่ายภาพเซลฟี่นี้ลงโซเชียล มันได้อธิบายสาเหตุการตายของเธอได้เป็นอย่างดี

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

03102015_IMG_1443866847_581

พบเรื่องที่น่าตกใจ เมื่อวอชิงตันโพสต์รายงานถึงเหตุการณ์ “สเตฟานี่ เฮอร์นันเดซ” วัยรุ่นชาวอเมริกันอายุ 21 ปีถูก “ราฟาเอล กอนซาเลซ” แฟนหนุ่มพลาดพลั้งใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตในบ้านพัก เป็นเวลา 1 ช.ม. หลังจากที่สเตฟานี่ถ่ายภาพเซลฟี่ผ่านทางแอพสแน็ปแช็ทกับราฟาเอล โดยในภาพจะเผยให้เห็นช็อตที่ราฟาเอลถือปืนที่มีลำแสงเลเซอร์สีแดง จ่อมาที่ศีรษะของสเตฟานี่

VVVNDX_6HHYHx

ตำรวจรีบรุดหน้าไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งก็คือบ้านของราฟาเอล และพบศพของสเตฟานี่อยู่ในสภาพที่มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ พร้อมหลักฐานเป็นอาวุธปืนขนาด .45 พร้อมด้วยชุดกระสุนสำรองอยู่ใต้ผ้าม่าน

ในขณะที่ด้านรูมเมทชายของราฟาเอล ซึ่งเป็นผู้โทรเรียกตำรวจระบุว่า ราฟาเอลเอาแต่นั่งร้องไห้และคร่ำครวญว่าตนเผลอทำปืนลั่นใส่แฟนสาวของตนเอง ก่อนจะหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ และเมื่อบรรดาเพื่อนฝูงและครอบครัวมาตรวจตราที่เกิดเหตุ ทุกคนก็เห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าสภาพภายในนั้นเละมาก บ้านถูกรื้อคน มีแต่รอยเลือด และเสื้อผ้ากระจัดกระจายเต็มไปหมด

VVVNDX_I2uvj8

ในขณะที่ราฟาเอลถูกจับกุมข้อหาฆาตกรรม ยังมีรูมเมทคนหนึ่งเปิดเผยต่อตำรวจว่า ราฟาเอลมักจะชอบเอาปืนพกออกมาเล่นและจ่อศีรษะสเตฟานี่เสมอ พร้อมกันนั้นยังว่าตนรู้ภูมิหลังของราฟาเอลดี รู้ว่าอยู่ด้วยแล้วไม่ปลอดภัยอย่างไร

VVVNDX_iLChfh

“ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อวานฉันยังเจอสเตฟานี่ดีๆอยู่” แจ็คควินแลน เดวิส กล่าว

ในขณะที่ครอบครัวของสเตฟานี่ต่างกำลังอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจ กับการสูญเสียสมาชิกอันเป็นที่รักคนหนึ่งไปอย่างโหดร้ายและไม่ทันตั้งตัว

“มัน…มันเกิดขึ้นจนได้” แคมรีน สตาร์ทซ์ น้องสาวของสเตฟานี่กล่าว ก่อนจะเผยว่าสเตฟานี่ยังมีลูกสาวอีกด้วย 2 คน อายุ 3 ขวบและ 8 เดือนตามลำดับ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดที่สะเทือนใจที่สุด เช่นเดียวกับหลานสาวของแคมรีนเองที่เอาแต่ร้องไห้ตลอดทั้งคืนหลังจากที่สเต ฟานี่เสียชีวิตแล้ว

Rafael Gonzalez (North Little Rock Police Department)

*ปืน เป็นอาวุธที่อันตรายมากทางทีดีอย่าประมาทดูเรื่องนี้เป็นอุธาหรณ์นะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่