หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทษของ กกน. รัดเป้าชายแน่นเกินไป

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

1. สเปิร์มจะไม่แข็งแรง

เคยมีการศึกษาเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างกางเกงในที่คับเกินไป กับ ปริมาณสเปิร์มที่แข็งแรงมาแล้ว ซึ่งเว็บไซต์ที่ปรึกษาเรื่องสุขภาพอย่าง WEBMD เคยเผยแพร่ข้อมูลว่ากางเกงในที่รัดรูป อาจทำให้อุณหภูมิในถุงอัณฑะสูงเกินไป ทำให้กระบวนการผลิตสเปิร์มช้าลง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชายที่เป็นผู้ใช้แรงงาน

อีกผลงานวิจัยของผู้จัดทำวิจัยมาจากสามมหาวิทยาลัยชั้นนำคือ มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ และ เชฟฟิลด์ ในอังกฤษ ร่วมกับคณะนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยอัลเบอร์ต้า ของแคนาดา พบว่า กลุ่มตัวอย่าง 2,249 ราย เป็นผู้ชายที่เข้ารับการให้คำปรึกษาเพื่อแก้ปัญหาการมีบุตรยากที่คลีนิก 14 แห่งทั่วประเทศอังกฤษ โดยกลุ่มตัวอย่างเหล่านี้คัดเลือกจากผู้ที่มีปัญหาเรื่องการมีบุตรยาก ซึ่งใช้ความพยายามมีบุตรมานานกว่า 12 เดือน แต่ไม่เป็นผล โดยกลุ่มตัวอย่างได้ถูกสัมภาษณ์ และซักประวัติอย่างละเอียดเพื่อค้นหาสาเหตุที่อาจทำให้พวกเขามีบุตรยาก

หนึ่งในผลการสำรวจข้อที่ทำให้กลุ่มนักวิจัยสนใจคือ ร้อยละ 40 ของกลุ่มสำรวจ มีปริมาณสเปิร์มที่แข็งแรงน้อยกว่าปกติ แต่หนุ่มๆเหล่านี้ ไม่มีประวัติการดื่มแอลกอออล์ หรือสูบบุหรี่เป็นประจำ ไปจนถึงใช้ยาเสพติด โดยกลับมีปัจจัยอื่นที่อาจเป็นสาเหตุสำคัญ คือพวกเขาไม่ได้สวมกางเกงชั้นในขาสั้นประเภทบ็อกเซอร์ แต่เลือกสวมกางเกงชั้นในที่รัดรูป และกระชับมากกว่า

 

 

2. โรคหลอดเลือดดำขอดที่บริเวณขา

นางนิตยา มหาผล โฆษกกระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า ขณะนี้โรคหลอดเลือดขอดที่ขา เป็นปัญหาที่พบบ่อย ซึ่งการโป่งพองของหลอดเลือดดำที่ขา มักเกิดจากการมีลิ้นปิดกั้นในหลอดเลือดดำ ทำให้เลือดดำไม่ไหลย้อนขึ้นไปที่หัวใจและปอด เมื่อปล่อยไว้นาน ๆ โดยไม่แก้ไขจะนำไปสู่การเกิดแผลเรื้อรังหรือโรคผิวหนังเรื้อรัง ตะคริวที่ขา และมะเร็งผิวหนังในที่สุด โดยในสังคมตะวันตกพบเป็นโรคนี้ร้อยละ 25

กลุ่มประชาชนที่มีความเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดดำขอดที่ขา ได้แก่กลุ่มที่มีอาชีพต้องยืนทำงานนาน ๆ หรือนั่งทำงานบนเก้าอี้นาน ๆ เช่น หนุ่มสาวที่ทำงานตามห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ หรือผู้ที่ทำงานบนสายพานการผลิตในโรงงานต่าง ๆ ยิ่งผู้ที่ชอบใส่กางเกงในรัด ๆ ด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้มีโอกาสเสี่ยงเป็นหลอดเลือดที่ขาขอดมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรืออยู่ในข่ายอ้วน การตั้งครรภ์ก็เป็นปัจจัยเสริมทำให้เกิดหลอดเลือดดำที่ขาขอดได้เช่นกัน

ผู้ใช้แรงงานชายจะพบหลอดเลือดขอดในผิวหนังชั้นลึกมากถึงร้อยละ 32 ผลการศึกษาครั้งนี้ชี้ให้เห็นว่า ลักษณะการทำงานประกอบอาชีพ อาจส่งผลต่อปัญหาสุขภาพ เจ้าของสถานประกอบการควรให้และนำไปปรับวิธีการปฏิบัติ เพื่อให้พนักงานมีสุขภาพดี สามารถเพิ่มให้มีกำลังการผลิตดีขึ้น เนื่องจากพนักงานไม่ต้องลางาน เพื่อรักษาเส้นเลือดขอดที่ขา

 

 

 

 

 

 

คำแนะนำ

ใส่ให้พอดี อย่าหลวมเกินไปจะเป็นไส้เลื่อน และอย่ารัดคับเป้าจนเสียดสีและเจ็บ จะเป็นโทษนะครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, จอมยุทธอินดี้, Mc, PRP, Thorsten, เทพบุตรฟ้าประธาน, FORFAME, บังไค, ซาอิ, willbe, น้ำตาลเผ็ด, bgs, sorjed, nkart, Betatia, ท่านจอมพล, Sailor Mercury
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆHuawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Karena Ng @ ELLE HK April 2024Wang Ou @ F风尚志 China April 2024Mika @ LifeStyle China April 2024Berant Zhu @ ELLE Taiwan April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่