หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม Batmobile ใน Dawn of Justice

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย ทรั้ง

เผยโฉม Batmobile ใน Dawn of Justice

Dawn of Justice ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2016 ที่หลายๆ คนรอคอย… ได้เผยโฉม Batmobile คันจริง! ที่ใช้ถ่ายทำ มาให้เหล่าแฟนๆ ค้างคาวรัตติกาลได้เข้าชมอย่างใกล้ชิดที่ Studio Warner Bros.

เผยโฉม Batmobile ใน Dawn of Justice

 

การที่จะต่อกรกับ “ซุปเปอร์แมน” คงเป็นไปได้ยาก หรือแทบจะไม่มีทางเลย…. แต่อัศวินแห่งความมืด “แบทแมน” ไม่คิดเช่นนั้น เขาจึงสร้าง Batmobile เวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อมาท้าดวลกับบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดโดยเฉพาะ! และด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ทำให้ 2 ฮีโร่มาตีกัน เราไม่ขอสปอยแล้วกันนะครับ

เผยโฉม Batmobile ใน Dawn of Justice

เผยโฉม Batmobile ใน Dawn of Justice

Batmobile เวอร์ชั่นนี้ทำให้คันก่อนหน้า (The Darknight) ดูเด็กๆ ไปเลย ด้วยขนาดที่ใหญ่โตกว่า เต็มไปด้วยความก้าวร้าวทุกสัดส่วน ทีเด็ดฐานล้อหน้าที่แยกอิสระ แถมด้วยอาวุธ และแกดเจ็ตอื่นๆ พร้อมรบอีกรอบคัน ส่วนภายใน ยังคงเต็มไปด้วยปุ่มควบคุมอะไรไม่รู้เยอะแยะเต็มไปหมด ที่สงวนสิทธิ์ใช้ได้เฉพาะแบทแมนเท่านั้น…

แบทแมน จัดเต็มซะขนาดนี้ให้กับ The Bat ซะขนาดนี้ แล้วเขาจะหยุดซุปเปอร์แมนได้หรือไม่… ปี 2016 นี้รู้กัน!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทรั้ง's profile


โพสท์โดย: ทรั้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ทรั้ง, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว"คานเย" จับเมียใส่ชุดวาบหวิว ปรากฏตัวตามที่สาธารณะ..ทำเอาพ่อตารับไม่ได้
ตั้งกระทู้ใหม่