หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประทับใจ” พ่อที่แท้จริง” ใจแมนมาก จูงมือ “พ่อเลี้ยง” ร่วมส่งตัวลูกสาว เข้าสู่ พิธีวิวาห์

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เว็บไซต์ Bored Panda รายงานเรื่องราวสุดประทับใจ และหัวใจเข้มๆ ของลูกผู้ชาย คนหนึ่ง ในฐานะคุณพ่อ ที่ต้องทำหน้าส่งตัวลูกสาวเข้าพิธีวิวาห์ ในวันแต่งงาน เกิดขึ้นที่รัฐโอไฮโอ ของสหรัฐฯ

เหตุการณ์เกิดขึ้นในงานแต่งของ Brittany Peck ผู้เป็นเจ้าสาวของงาน และ Todd Bachman ผู้เป็นพ่อ จะต้องทำหน้าที่จูงเธอส่งเข้าพิธี แต่เขากลับทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด นั่นคือ เขาเดินเข้าไปหา Todd Cendrosky พ่อเลี้ยงของ Peck แล้วจูงมือพ่อเลี้ยงของ Peck เพื่อไปร่วมพิธีส่งตัวลูกสาวด้วยกัน

Bachman พ่อที่แท้จริง จูงมือ Cendrosky ไปร่วมส่งตัวลูกสาวด้วยกัน
father-step-dad-walk-daughter-aisle-wedding-brittany-peck-8

Bachman บอกว่า เขามีส่วนในการเลี้ยงดู Peck มา ดังนั้นเขาจึงควรได้ทำหน้าที่พ่อด้วยเช่นกัน และผมอยากจะขอบคุณเขาที่มีส่วนช่วยเหลือและเลี้ยงดูลูกสาวของเราให้เติบโตขึ้น

ทั้งนี้ Bachman และแม่ของเจ้าสาวเลิกรากันไปเมื่อปี 2000 ก่อนที่ แม่ของ Peck จะแต่งงานกับพ่อเลี้ยงของเธอในปี 2003

Cendrosky เล่าว่า พ่อของ Peck เดินมาจับมือเขา และบอกว่านายรับภาระหนักนี้มามาก เท่าๆกับฉัน และนายควรได้อยู่ในวินาทีสำคัญนี้ด้วยกัน
father-step-dad-walk-daughter-aisle-wedding-brittany-peck-3

Bachman บอกว่า จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ขอบคุณ คนที่เดินร่วมทางไปส่งตัวเจ้าสาวด้วยกัน
father-step-dad-walk-daughter-aisle-wedding-brittany-peck-4

Cendrosky บอกว่า เขาดีใจจนเข่าอ่อนเลย นี่คือโอกาสสำคัญที่สุดในชีวิตของเขา
father-step-dad-walk-daughter-aisle-wedding-brittany-peck-5

หลังส่งตัวเจ้าสาวแล้ว คุณพ่อทั้ง 2 คน ก็เดินกอดคอกลับไปด้วยกันอย่างเข้าใจ
father-step-dad-walk-daughter-aisle-wedding-brittany-peck-2

แชร์เรื่องราวที่น่าประทับใจนี้ให้เพื่อนคุณได้อ่านด้วยสิครับ

ที่มา: Bored Panda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
192 VOTES (4/5 จาก 48 คน)
VOTED: บังเชนทร์, PRP, lilu, toeee, ส้มป่อยนะสิ, ป๋ามาร์เวล, A Survive, ดรีมเวิลด์, Mark Za, โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, แย้มศรี, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, lille, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, khunlung, lLuCiFeR, Kwang Rattinan, บังเอิญผ่านมา, ตูบศักดิ์, ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, รักสันติ, ปโยธัส, BekkyPlai, Chawap, paulla paully, หญิง วังแตก, GIN, Lovethailand
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณสาวพยาบาลวิชาชีพเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ถึงจะจากไป แต่ต่อลมหายใจได้ 5 ชีวิตกระเทยไม่เคยทำให้ผิดหวัง..เมื่อหนุ่มรถพัง เธอก็ยังมาช่วยเราบวชอย่างเงียบสงบ และไม่เบียดเบียนใคร..จัดแบบง่ายๆ แต่ว่าได้บุญล้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่