หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไปดู “เทสล่า” เปิดตัวสุดยอดรถอัจฉริยะ “สุดล้ำ” อากาศ “สะอาดเท่าห้องผ่าตัด”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เว็บไซต์ Business Insider รายงานว่า “อีลอน มัสก์” ประธาน บริษัทเทสล่า ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า ชื่อก้องโลกได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ รุ่นโมเดลเอ็กซ์ (Model X) ซึ่งมีโหมดสุดยอดไฮเทค คือ ระบบกรองอากาศป้องกันอาวุธชีวภาพ ที่ทำให้อากาศภายในรถรุ่นนี้สะอาดเทียบเท่ากับคุณภาพอากาศในห้องผ่าตัด!

unnamedBusinessinsider

 

มัสก์ บอกว่า เทสล่าเอ็กซ์ ใช้พลังงานไฟฟ้า 90 กิโลวัตต์ ชาร์จไฟ 1 ครั้งวิ่งได้ไกล 400 กิโลเมตร ทำความเร็วได้ 96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 3.2 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ราคาจำหน่ายประมาณ 4.62 ล้านบาท

แต่ออปชั่น ที่เรียกเสียง ฮือฮา คือ โหมดป้องกันอาวุธชีวภาพนั่นเอง โดยมัสก์บอกว่า นวัตกรรมระบบกรองอากาศใหม่นี้ แบบ 3 ชั้น ป้องกันฝุ่นผงและแบคทีเรียที่เป็นอัตรายออกจากห้องโดยสาร ทำให้อากาศภายในสะอาดเท่ากับห้องผ่าตัด

unnamed-1Businessinsider

 

unnamed-2Businessinsider

วินาทีที่มัสก์ ประกาศสุดยอดฟังก์ชั่นนี้บนเวที ทำเอาผู้ฟังอึ้งไปตามๆกัน เมื่อเขายืนยันว่ารถยนต์ของเขามีระบบนี้ และสามารถใช้งานได้จริง เรียกเสียงเชียร์ได้อย่างล้นหลาม มัสก์บอกว่า พวกเรากำลังพยายามเป็นผู้นำ การคิดค้นสุดยอดระบบป้องกันที่ดีที่สุด

unnamed-3Businessinsider

ราคาอาจจะเป็นอุปสรรคสำหรับคนไทย แต่ไม่นานนักเชื่อว่าจะมีคนที่เอื้อมถึงแน่ แชร์เรื่องนี้ไปให้เพื่อนคุณได้เตรียมตัวเป็นเจ้าของรถไฮเทคคันนี้กันบ้างสิครับ

ที่มา: Business Insider

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Thorsten, Kwang Rattinan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
ตั้งกระทู้ใหม่