หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 สิ่งแปลก ที่สามารถทำให้คุณรู้สึก “หื่น” ได้โดยไม่รู้ตัว!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย ไก่อ้วน

6 สิ่งแปลก ที่สามารถทำให้คุณรู้สึก “หื่น” ได้โดยไม่รู้ตัว!

สำหรับคนทั่วไป สิ่งเร้าที่ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศก็คงจะไม่พ้นรูปรสกลิ่นเสียงเบสิคทั้งหลาย ง่ายๆคุณอาจจะอ่อนไหวกับสรีระร่างกายแสนจะยั่วยวน คุณผู้ชายก็คงไม่พ้นเรื่อง หน่มหน๊ม แน่นอนว่ามันสามารถปลุกอารมณ์ดิบของคุณได้ดีใช่ไหมล่ะ ใช่ นี่มันคือเรื่องเบสิคที่ไม่ว่าใครก็สามารถเกิดอารมณ์ทางเพศได้เพราะสิ่งเหล่านี้

แต่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าบางสิ่งที่คุณไม่รู้มาก่อน มันสามารถทำให้คุณนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศได้โดยที่คุณไม่รู้ตัว ลองตรวจสอบกันเถอะว่ามันจริงหรือไม่

#6.เมื่อสมองได้รับการกระทบกระเทือน

451474_v1

นี่เป็นเรื่องจริงที่ถูกพิสูจน์แล้ว เมื่อสมองถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มันสามารถเปลี่ยนให้คุณเป็นคนละคน คุณสามารถกลายเป็นคนที่หมกมุ่นกับเรื่องเพศและต้องการมันตลอดเวลาได้ เช่นเดียวกับสาวคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุจนโคม่า และเมื่อเธอฟื้นตัวขึ้นพบว่าตัวเธอต้องการเซ็กส์และไม่สามารถห้ามตัวเองได้เลย เธอรู้สึกเหมือนจะตายทั้งเป็นถ้าหากว่าเธอไม่ได้มีเซ็กส์หรือไม่ปฏิบัติตามความต้องการตัวเอง นั่นมันน่ากลัวนะ คุณเองก็ควรระวังเรื่องนี้ไว้ให้ดีเพราะมันจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี

451476_v2

#5.หมกมุ่นกับความเศร้า

451478_v1

มันเป็นความจริงที่แปลก เพราะความรู้สึกถึงความเศร้าและความใคร่ต้องการทางเพศนั้นมีการเชื่อมต่อกันอย่างแปลกประหลาด จิตแพทย์อังกฤษได้ให้ข้อมูลว่าเขาเคยได้ให้การรักษากับคนไข้ที่ศูนย์เสียบุคคลอันเป็นที่รักและพวกเขาเหล่านั้นตกอยู่ภายใต้ความเศร้าโศกและทุกข์กับมันมาก ในที่สุดเขาก็จำเป็นต้องหาคู่สมรสหรือมีลูกเพื่อปลดความเศร้าของพวกเขาออกไป มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าส่วนนึงในสมองคุณที่ควบคุมอารมณ์หื่นกระหายนั้นจะถูกกระตุ้นขึ้นมาเมื่อคุณรู้สึกตื่นกลัวหรือรู้สึกเศร้าอยู่ได้ออกมาในเวลาเดียวกัน

451482_v2

#4.โรคพิษสุนัขบ้า

451484_v1

คุณเคยรู้อาการของโรคพิษสุนัขบ้าว่าอย่างไรมาบ้างล่ะ? นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่คุณรู้หรอกนะ

451486_v4

พิษสุนัขบ้ามีผลมากถึงขั้นทำให้สมองของคุณอักเสบและไม่สามารถควบคุมตัวเองได้และคุณจะตายในที่สุด มีเรื่องราวของหญิงสาวชาวอินเดียวัย 28 ปี ต้องเข้าพบแพทย์หลังจากที่เธอพบว่าเธอพยายามที่จะ “ขี่” ทุกอย่างที่เธอพบ อะไรที่มันทำให้เธอเรื่องบ้าๆพวกนี้น่ะเหรอ? มันคือผลจากโรคพิษสุนัขบ้า เธอเพิ่งโดนสุนัขกัดเมื่อสองเดือนก่อนและนัั่นเปลี่ยนให้เธอเกิดอาการแปลกๆ และแน่นอน มันทำให้เธอรู้สึกมีความต้องการทางเพศสูง

#3.การให้นมลูก

451488_v1

ผู้หญิงหลายคนอาจจะไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ แต่นี่คือความจริงที่พิสูจน์ได้ มันเป็นความจริงที่ว่าผู้หญิงจำนวนไม่น้อยรู้สึกตื่นตัวทุกครั้งขณะที่เธอให้นมลูก และมีบางรายถึงขั้นที่รู้สึกว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเธอได้สำเร็จความใคร่ ความจริงคือจะมีการปลดปล่อยฮอร์โมนออกมาช้าๆขณะที่พวกเธอกำลังให้นมบุตร มันเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องเพศและอารมณ์ทางเพศ

451496_v1

#2.อาหารขยะ

451492_v1

คุณอาจะเคยได้ยินข่าวเรื่องอวัยวะเพศตื่นตัวตลอดเวลามาจากที่ไหนสักแห่ง และสาเหตุคือการบริโภคอาหารขยะ เคยมีสาวคนหนึ่งเข้าปรึกษาแพทย์เนื่องจากเธอรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์อยู่ตลอดเวลา เมื่อแพทย์ได้ตรวจสอบถึงอาหารที่เธอรับประทานนั้นพบว่า อาหารที่เธอได้รับประทานนั้นล้วนเป็นอาหารขยะ (junk food)ทั้งสิ้น ซึ่งนั่นไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงรู้สึกอยากมีเพศสัมพันธ์แบบขาดไม่ได้ เพราะอาหารเหล่านี้จะกระตุ้นให้คุณมีอารมณ์ตื่นตัวได้อย่างดี ยิ่งคุณบริโภคมาก คุณยิ่งมีความต้องการมาก

451494_v1

#1.เสียงสตาร์เทค

451498_v1

นี่เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและมันเป็นเรื่องจริง ย้อนกลับไปยังอดีตที่ไม่มีใครสงสัย ผู้ชายคนหนึ่ง นาม เครก ฮักซ์ลีย์ ได้คิดค้นเครื่องดนตรีชนิดหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า บลาสเตอร์บีม มันมีความยาว 18ฟุตและมีลักษณะเป็นท่อที่มีสายอยู่ด้านบน ซึ่งคุณอาจไม่เชื่อว่าเจ้าเสียงของเครื่องมือนี้สามารถทำให้คุณมีอารมณ์ทางเพศได้

เมื่อฮักซ์ลีย์ใช้เจ้าเครื่องเล่นนี้ในคอนเสิร์ตของเขาและพบว่าเหล่าผู้ชมและคนดูมีเซกส์กันรวมถึงช่วยตัวเองไปด้วยขณะที่พวกเขาได้ฟังและชมการแสดงด้วย บลาสเตอร์บีม นี้ มันช่างเป็นเครื่องเล่นที่น่ากลัวนะคุณว่าไหม?

451500_v1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่