หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผย!! 6 สิ่งลับที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนจาก “ดาราหนังโป๊ผู้หญิง” (เลสเบี้ยน)

Share แชร์บอร์ด Lesbian โพสท์โดย ไก่อ้วน

ผย 6 สิ่งลับที่คุณเรียนรู้จากสาว “เลสเบี้ยน”

ทุกคนต่างรู้ว่าโลกนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก และสำหรับเรื่องเพศนั้นก็เช่นเดียวกัน ทุกวันนี้เพศมีตัวเลือกที่มากขึ้น เพศไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ในแค่ 2 เพศ และคนต่างเพศก็พิสูจน์ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆว่าพวกเขาสามารถรักกันได้และสามารถอยู่ด้วยกันได้เหมือนๆกับเพศปกติทั่วไป

วันนี้เราจะมาเรียนรู้วิถีชีวิตของสาวเลสเบี้ยนที่ผันตัวไปเล่นหนังโป๊ ซึ่งมันทำให้เราได้รู้เรื่องราวอะไรแปลกๆที่เราไม่เคยได้รู้มาก่อนเกี่ยวกับชีวิตการทำงานของเธอ

6.ทำไมเลือกอาชีพนี้

427350_v2

เธอมีความฝันที่อยากจะทำอาชีพนักแสดง แต่นั่นก็ทำให้เธอผิดหวังอยู่บ่อยครั้ง คุณก็รู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่คุณจะได้ก้าวเป็นดาราฮอลลี่วูด เธอเคยมีโอกาสได้แสดงเป็นตัวประกอบโฆษณา และนั่นก็คือที่สุดของความพยายามของเธอในวงการนักแสดง หลังจากที่เธอถูกยื่นโอกาสให้ไปแสดงหนังโป๊ เธอคิดว่าแค่ถอดหรือแค่การมีเซ็กซ์ มันไม่ใช่เรื่องยากอะไร และมันทำให้เธอได้เงินอย่างง่ายๆโดยไม่ต้องไปขวนขวายอะไรมากมาย เธอโอเคกับมัน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอได้มีโอกาสแสดงหนังโป๊กับเพศเดียวกัน

427314_v2

5.หนังโป๊มันไม่ง่ายอย่างที่คุณคิด

427352_v2

คุณอาจจะยังไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหนาของการถ่ายทำหนังโป๊นัก คุณอาจคิดว่ามันง่าย แต่ความจริงแล้วการถ่ายทำแต่ละครั้งใช้เวลาค่อนข้างนานและมันอาจใช้เวลาได้เกือบทั้งวัน

นอกจากนั้น การมีเซ็กส์ก็เหมือนกับการที่คุณต้องออกกำลังกาย ลองคิดดูสิ่ว่าการใช้เวลานานไปกับมันคุณจะรู้สึกเหนื่อยแค่ไหน ทั้งนี้นักแสดงหนังโป๊ยังต้องคำนึงถึงจุดมุมกล้องที่เหมาะสมอีกด้วย เพราะไม่ใช่แค่กล้องที่จะจับให้ถูกมุม คุณก็จำเป็นต้องให้ร่วมมือเพื่อให้การถ่ายทำออกมาอยู่ในจุดที่เหมาะสมที่สุด

427322_v1427324_v1

ไม่ใช่แค่นั้น คุณต้องรู้ทฤษฎีและการปฎิบัติเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ต่อคู่รักของคุณ คุณต้องรู้วิธีการว่าทำแบบไหนทำให้คู่ของคุณรู้สึกดี ซึ่งมันไม่ง่ายนะ เพราะคุณไม่ได้แสดงกับคนแค่คนเดียว คุณจำได้แสดงกับหลายๆคนที่อาจจะมีความต้องการหรือจุดอ่อนไหวทางเพศที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้ยังมีสิ่งหนึ่งที่ต้องระวังนั่นก็คือโรคทางเพศสัมพันธ์ ไม่ใช่แค่คนเดียวที่คุณต้องมีเซกส์ด้วย และสำหรับคู่ของคุณก็เช่นกัน ต่างคนต่างผ่านคนอื่นมาหลายคน แน่นอนว่าโรคทางเพศก็เป็นอะไรที่ต้องระวัง

4.จำเป็นต้องพกSEX TOYไปทุกที่แม้แต่ขึ้นเครื่องบิน

427354_v1มันแปลกแต่จริง เพราะเธอนั้นไม่แสดงหนังโป๊แค่ประเทศเดียว เธอจำเป็นต้องบินไปทั่วโลกเพื่อไปแสดงในแต่ละที่ และนั่นทำให้เธอจำเป็นต้องพวกเซ็กส์ทอยต่างๆในกระเป๋าเดินทางของเธอ ซึ่งเธอก็โดนตรวจสอบจากทางสนามบินทุกครั้ง มันเป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้ และบางครั้งเหล่าเจ้าหน้าที่สนามบินก็เข้าใจเธอผิดๆ

427332_v2

3.ก็เหมือนกับนักมวยปล้ำ ทุกคนจะตราหน้าว่าคุณคือดาราหนังโป๊

427358_v3

สำหรับนักแสดงทั่วไป ภาพพจน์เป็นอะไรที่ต้องรักษาเอาไว้และสำหรับเธอเองก็เช่นกัน เธอต้องรักษาภาพพจน์การเป็นเลสเบี้ยนของเธอ

427338_v2

การที่คุณจะแสดงหนังโป๊นั้น คุณเองก็จำเป็นต้องเข้าถึงบทบาทตัวแสดงเช่นกัน การแสดงหนังโป๊ของเลสเบี้ยนที่นำผู้หญิงจริงๆมาเล่นนั้นย่อมทำให้ลำบาก เพราะพวกเธอไม่ได้รู้สึกมาจากข้างใน ส่วนใหญ่หนังโป๊เลสเบี้ยนจึงนำเลสเบี้ยนจริงๆมาแสดงเท่านั้น

2.ดาราหนังโป๊นั้นก็มีคุณธรรม

427360_v2

ถ้าคุณคิดว่านังแสดงหนังโป๊จะมั่วเหมือนในหนังล่ะก็ คุณคิดผิด หลายคนต่างคิดไปทางเดียวกันว่านักแสดงหนังโป๊เป็นพวกสำส่อนและไร้จริยธรรม ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง

เธอกล่าวว่าการแสดงหนังโป๊ของเธอนั้นก็เป็นงานของเธอ งานกับชีวิตจริงของเธอต่างกัน และชีวิตจริงของเธอก็ไม่ได้มั่วเหมือนอย่างในหนังโป๊ที่คิดจะมีเซ็กส์กับใครไปทั่วก็ได้

1.อนาคตของสื่อลามก

427362_v2

เธอพูดอย่างตรงไปตรงมากับเรื่องนี้ เธอรู้สึกกังวลกับอนาคตที่จะเกิดขึ้น คุณอาจเห็นได้ว่าสื่อลามกนั้นออกมาอย่างแพร่หลายและมันกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว

เธอกล่าวว่า ไม่แน่ว่าในอนาคตสื่อลามกอาจถูกฉายตามช่องต่างๆเช่นเดียวกับช่องหนัง ละคร เพลงหรือการ์ตูน มันอาจจะกลายเป็นเรื่องปกติที่เราสามารถดูกันได้โดยไม่ต้องพึ่งดูในอินเตอร์เน็ตอีกต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โลกนี้น่าเบื่อเนอะ, A Survive, นังอรอินทร์, BekkyPlai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
นางเอก ของ อนันดา เอเวอริงแฮมSun Qian & Chen Jingke @ Glass Vision China March 2024นายแบบหล่อแห่งชาติ มาเลเซีย 003.Santa @ OK! China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
ของเล่น(เลสเบี้ยน)แอบช่วยตัวเองตอนเพื่อนอาบน้ำอาบน้ำกับเพื่อน(เลสเบี้ยน/ญญ)เลสเบี้ยน
ตั้งกระทู้ใหม่