หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่แชร์!!ครูลงโทษนักเรียนหนักมากเหตุผลแค่ ไม่ทำการบ้าน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ไม่ทำการบ้าน

เมื่อวันที่ 23 กันยายน สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Nestz Uz ระบายเรื่องผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องที่หลานของตัวเองโดนลงโทษหนักถึงขนาดเป็นรอยเขียวช้ำอย่างเห็นได้ชัด เพียงเพราะเหตุผล ไม่ทำการบ้าน แค่นั้นเอง โดยเรื่องราวมีรายละเอียดดังนี้
ฝากแชร์ด้วยครับ
“ผลงานแม่พิมพ์ของชาติ โรงเรียนนิรมลชุมพร” แค่เด็ก ไม่ทำการบ้าน ส่งเนื่องจากป่วยไม่สบายทำโทษขนาดนี้ พอไปสอบถามว่าทำไมต้องลงโทษแรงขนาดนี้ก้อบอกตัวเองไม่ผิดเด็ก ไม่ทำการบ้าน ส่ง ตีได้นะค่ะแต่ไม่ใช่รุนแรงขนาดนี้ไม่เคยถือครูถ้าผิดจิงก็ตีแต่อันนี้รุนแรงเกินไป ส่วนครูใหญ่รับเรื่องจิงแต่พอลับหลังผู้ปกครองไปก็เข้าข้างกันเองเยาะเย้ยผู้ปกครอง “แหม๋…ทำเป็นขู่จะไปฟ้องสรยุทธ จะไปลงเฟสบุค “แล้วหัวเราะคิกขักๆ ดีนะที่เราไปคนละรอบกับแม่ของเด็กไปยืนฟังอยู่พอดี เค้าเลยไม่รู้เราเป็นใคร พอเค้าพูดจบแค่นั้นแหละ สวนกลับเลย กูนี้แหละหน้าของเด็กน้องสาวของคนที่เมิงนินทาอยู่ แล้วพูดหมาไม่แดกให้กูไปแจ้งความแล้วมาเอาเงิน500จะได้จบกันไป กูบอกไม่ต้องการเศษเงินแต่กูจะเล่นให้ถึงที่สุดกูจะบอกถึงกระทวงศึกษาธิการกูแจ้งตำรวจแน่นอนค่ะ ถ้าใครมีลูกมีหลานอย่าส่งไปเรียนโรงเรียนนี้นะค่ะสูบเลือดสูบเนื้อไม่พอยังสันดารไม่ดีเรี่ยไรเงินเด็กให้บริจาคสมชื่อคิดตังจิงๆ ขนาดเราเรียนมาตั้งแต่อนุบาลยันม.3 ยังเสียความรู้สึก

ไม่ทำการบ้าน

ทั้งนี้เป็นภาพที่สะเทือนใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องจากบทบาทการลงโทษจากทางโรงเรียน ไม่น่าจะหนักหนาถึงขนาดกับเป็นรอยเขียวช้ำขนาดนี้ ต่างพากันแชร์ออกไปให้เรื่องนี้ถูกพิจารณาจากผู้ใหญ่ที่ดูแลด้านนี้พร้อมทั้งวิจารณ์ครูที่ตีกันไปแบบเจ็บแสบและต่างพากันเห็นใจเด็กที่ต้องถูกตีเพียงเพราะเหตุผลไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย

ภาพจาก Nestz Uz

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, vho, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่