หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมว่าด้วยการขัดตัว ถูหลัง ของท่านชายขณะอาบน้ำ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark
Stick Shift Rinse and Repeat

ออกจะพิลึกไปหน่อยแต่เห็นว่าแปลกดีเลยหยิบมาแนะนำ Rinse and Repeat เป็นเกมของนาย Robert Yang ที่แนวเกมเป็นคอนเซ็ปง่ายๆคือการขัดตัวท่านชาย แม้จะดูเพี้ยนไปบ้างแต่ต้องยอมรับว่าไอเดียนั่นแปลกใหม่ไม่ต่างจากเกมเล่นเป็นแพะหรือขนมปัง

สุดพิลึก Rinse and Repeat เกมว่าด้วยการขัดตัว ถูหลัง ของท่านชายขณะอาบน้ำ

Rinse and Repeat จะมอบบรรยากาศหลังจากที่เหล่าบุรุษกล้ามแน่นออกกำลังกายเสร็จเพื่อเข้าไปยังห้องอาบน้ำที่มีแต่ชายเปลื้องผ้า หน้าที่ของคุณคือการขัดๆถูๆตามร่างกายของท่านชายอีกคนภายในเกม การเล่นก็ใช้เพียงแค่เมาส์ถูไถอย่างมีศิลปะพร้อมไปกับการฟังเสียงน้ำไหลผ่านร่างกายและคำอุทานของผู้ที่ถูกเราขัดตัวให้ จากนั้นก็ดูผลลัพธ์ตอนสุดท้ายว่าเขาพอใจขนาดไหน

ถ้าใครกำลังชั่งใจว่าจะซื้อมาเล่นดีไหม ใจหนึ่งมันก็แปลกพิลึกน่าลอง อีกใจหนึ่งก็กลัวเสียเงิน …อย่าได้ซีเรียสครับ เกมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้ click

นี่เป็นคำพูดของคนพัฒนาเกมครับ

“เหล่าเกย์ยุคเก่าจะเข้าใจว่านี่เป็นธรรมเนียมในห้องอาบน้ำของเกย์ ในขณะนี่เกย์รุ่นใหม่อาจคิดว่านี่เป็นการข่มขู่ในยิมของโรงเรียนไฮล์สคูล อย่างห้องล็อคเกอร์เป็นอะไรที่เข้าใจได้ง่ายว่าเป็นสถานที่อันตราย สถานที่ที่คุณอาจพบว่าถูกชกต่อยหรือถูกเปิดเผยความจริงเพียงแค่ว่าคุณมองไปผิดที่ผิดทางดันไปสบตาใส่ตัวร้าย แม้จะไม่ได้มีอะไรในก่อไผ่ก็ตามที – และมันไม่มีที่ให้หลบซ่อน แม้แต่ในเสื้อผ้าของคุณเองก็ไม่เว้น”

ส่วนใครที่คุ้นหูว่าชื่อ Robert Yang เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เขาคนนี้คือคนเดียวกันกับที่สร้างเกม Stick Shift เกมว่าด้วยการสำเร็จความใคร่ผ่านกระปุกเกียร์รถยนต์ คุณพระ จะลองดาวน์โหลดมาเล่นก็ได้นะ ฟรีเหมือนกัน สามารถเข้าไปดาวน์โหลดทางนี้เลย click

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, Tabebuia, ซาอิ, ปุ้ม, comen, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่