หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่เล่นน้องชายก็โดนสามีด่าว่าโรคจิต ควรทำอย่างไรดีคะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือว่า ดิฉันอยากมีเรื่องปรึกษา ขอบอกเลยว่าดิฉันเป็นคนค่อนข้างที่จะมีอารมณ์ทางเพศ และดิฉันมีเรื่องอยากปรึกษา


คือดิฉันและแฟนคบกันมาเกือบสองปี ช่วงแรกที่คบเขามีอะไรบ่อยและถี่มาก วันนึง 3-4 รอบ นอนๆอยู่ตอนกลางคืน
ดิฉันหลับอยู่ เขาก็มามีอะไรด้วย และเขาก็ชอบมากเวลาที่ดิฉันทำให้ขึ้นข้างบนให้ และพอนานๆไปเขาก็ใช้ดิฉันทำให้ตลอด
เจอกันทีไรก็มีเซกส์กันตลอด แต่ส่วนมากดิฉันเป็นคนทำ  จนมาปัจจุบันเจอกันเขาก็มีอะไรกับดิฉันปกติ แต่มีคืนนึงดิฉันต้องการมี
ดิฉันก็โดนเขาด่า และหงุดหงิดใส่ หาว่าดิฉันโรคจิต บ้าเซกส์ ซึ่งดิฉันทั้งอายและเสียใจมาก และมันทำให้ดิฉันไม่อยากมีอะไรกับเขาอีก


เขาบอกว่าเขาจะนอน รำคาญดิฉันมาก ทีตอนเขาอยากมีดิฉันไม่เคยคิดจะปฏิเสธ แม้กระทั่งดิฉันนอน หรือเหนื่อยแค่ไหน
เมื่อก่อนตอนแรกๆดิฉันชอบเล่นน้องชายเขาช่วงเรานอนด้วยกัน ดิฉันถามเขาว่ารำคาญไหม ? เขาก็ตอบว่าไม่ เขาชอบ จนตอนนี้แตะต้องไม่ได้เลยค่ะ
ทีเขาเล่นนมดิฉัน จับของลับดิฉัน ดิฉันยังๆไม่ว่าอะไรเลยค่ะ


คำถาม?


1. สามีเบื่อดิฉันหรือป่าวคะ?


2. แค่มีเซกส์และเขาก็ได้นอนต่อ โดยที่เขาเป็นฝ่ายอยู่เฉยๆ ดิฉันทำให้เองหมด มันน่ารำคาญมากเลยหรือคะ (ความต้องการมันมีหมดค่ะ แต่ไม่ใช่ทุกวัน นานๆทีก็โดนด่า)


3. เล่นน้องชายของ ผช มันน่ารำคาญมากเลยหรือคะ

เมื่อก่อนตอนมีเซกส์ เขาทำทุกอย่าง เล้าโลม แต่ปัจจุบันเขาไม่ทำแบบนั้นเลยค่ะ เหมือนแบบว่าทำให้มันเสร็จ โดยไม่คิดถึงอีกฝ่าย และใช้ดิฉันทำตลอด


พอเราเปิดใจคุย เขาก็ด่าดิฉันบอกว่าทนไม่ได้ก็เลิกไป เขาไม่ได้โรคจิตแบบดิฉัน ถ้าคิดเรืองนี้เรื่องเดียวก็เลิกกับเขาไปซะ ดิฉันก็ไม่ได้คิดหื่นอะไรขนาดนั้นค่ะแต่คือมันก็ต้องมีบ้าง  ดิฉันควรทำอย่างไรดีคะ!!????

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Saisiamasia, potte, นางเบิร์ด, ปุ้ม, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่