หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากใจแม่ค้า...เจอลูกค้าสั่งอาหารจัดเต็ม - เขียนเยาะเย้ย เซ็งสุดบรรยาย

แม่ค้าขอระบาย ลูกค้าสั่งอาหารแบบครบเครื่อง มีอะไรใส่มาให้หมด แต่คิดราคาปกติ แถมเขียนเยาะเย้ย "ทำให้สมกับที่มากิน" เห็นแล้วปรี๊ดเลย
 
          ในยุคสมัยนี้ หลายคนเลือกที่จะมาประกอบอาชีพอิสระ เป็นพ่อค้าแม่ค้ากันมาก เนื่องจากมองว่าอาชีพเหล่านี้รายได้ดี รับเงินทุกวัน แต่สิ่งที่เป็นข้อเสียของอาชีพอิสระนั้น คือการที่ต้องรับมือกับลูกค้า โดยเฉพาะกับลูกค้าเรื่องมาก หยุมหยิม ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าต้องปวดหัวไปเลย
 
จากใจแม่ค้า...เจอลูกค้าสั่งอาหารจัดเต็ม - เขียนเยาะเย้ย เซ็งสุดบรรยาย
 
          ล่าสุด (5 กันยายน 2558) คุณ สมาชิกหมายเลข 1937996  สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ก็ได้ออกมาบ่นดัง ๆ หลังจากที่ลูกค้าสั่งอาหารแบบรวมทุกอย่างในจานเดียว  ทั้งข้าวผัดกุ้งไข่ดาว 1 ฟองสุก ๆ กุ้งใส่มากกว่า 1 ตัว, ผัดคะน้าหมูชิ้นใส่กุ้ง ใส่แครอท ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี ไข่เจียว 1 ฟอง และเมนูอื่น ๆ ซึ่งเป็นการสั่งอาหารนอกเมนู ทั้งที่ราคาอาหารเองก็ไม่ได้คิดแพงไปกว่าร้านอื่น แต่ที่ทำให้เจ้าของกระทู้หมดความอดทน คงเป็นเพราะข้อความที่เขียนด้านท้ายว่า "ทำให้สมกับที่มากินนะคะ อิอิ"
 
จากใจแม่ค้า...เจอลูกค้าสั่งอาหารจัดเต็ม - เขียนเยาะเย้ย เซ็งสุดบรรยาย
 
  "ราคาร้านเราก็ขายราคาพนักงาน ถ้าหมูก็ 30 เนื้อ/ทะเล 35 ไข่ดาว 5 ไข่เจียว 7 แต่ดูสิ่งที่เขาเขียนมา หาราคานี้ได้ที่ไหนสมัยนี้ แถมยังมาบอกว่าแค่พูดติดตลก ใคร ๆ เห็นก็บอกว่าไม่ตลกนะ มันเสียความรู้สึกอ่ะ"
 
          หลังจากนั้น ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ โดยบอกว่า หากต้องการสั่งอาหารนอกเมนูก็ให้คิดเงินเพิ่ม หรือบางคนก็บอกว่า ลูกค้าไม่ควรเขียนคำพูดเยาะเย้ยตอนท้าย เพราะนั่นทำให้คนทำเสียกำลังใจ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, spokedark, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, John thongpoon, PRP, นางฟ้าจากนรก, ซาอิ, เทย์เลอร์ สวิฟต์, เต้ยนะค๊าบบบบ, Alohaaz, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นโรคฮิตสาวโรงงานเกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่