หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 บุคคลไร้สาระบนโซเชียลแห่งปี 2014(เก่าแล้วขออภัยแต่อยากให้ดู)

โพสท์โดย ผีเจ้า
5 บุคคลไร้สาระบนโซเชียลแห่งปี 2014
 
 


อันดับ 1 เน โฮฟาทูร่า

ชายหนุ่มผู้เพ้อฝัน พ่อเป็นคนญี่ปุ่น แม่เป็นคนจีน ปู่เขาสอนวิชาการต่อสู้ให้ เขานำจินตนาการจากโลกการ์ตูน และคอสเพลย์ มาเชื่อมต่อกับชีวิตจริง เขาสร้างวิชาต่อสู้ที่เป็นแบบฉบับของตนเอง เรียกว่า ธันบูร่า อะไรสักอย่าง ชีวิตเขาเต็มไปด้วยคนหมั่นไส้ และท้าดวลมากมาย ซึ่งเขาก็ดังขึ้นมาได้ด้วยวิธีนี้แหละ แต่ละคลิปในชีวิตเขาก็เป็นเรื่องท้าตีท้าต่อย อวดสักดากับสำนักอื่น หรือไม่ก็คนที่ท้าทายเขา เขาเคยออกทีวีช่อง 8 ที่หนุ่มกรรชัยเป็นพิธีกร (รายการไร้สาระพอกัน) และช่อง PTV ก็บ้าจี้ตามด้วย

เหตผลที่เราจัดให้มันอยู่อันดับหนึ่งเพราะ มันเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีใครแบ็กอัพ แต่มันและทีมของมันสามารถสร้างลัทธิ และทำให้คนสนใจ(หมั่นไส้)ได้ขนาดนี้ ก็ยกให้มันเถอะ

อาชีพหลักที่สร้างรายได้: ขายดาบไม้

สถานะความดัง: ยังดังอยู่

ความโดดเด่นที่เรียกความสนใจ : ด้วยหน้าตาและคำพูดที่กวนตีน ไม่ยอมใคร อัดคลิปท้าทายโต้ตอบคนที่มาท้าทายเสมอๆ ทำให่้เขาได้รับความสนใจ
ระดับความปัญญาอ่อน: 8/10



อันดับ 2 เอมี่แม็กซิม และ ฮาเวิร์ด หวัง OMG!!

คู่ผีเน่ากับโลงผุ ที่เป็นข่าวได้เรื่อยๆ คู่นี้เชื่อว่ามีสื่อบันเทิงคอยเป็นแบ็กอัพให้ ชงข่าวสร้างกระแสได้เรื่อย ซึ่งแต่ละข่าวนั้นไม่พ้นเรื่องคาวๆ ทั้งหญิงและชาย ฝ่ายหญิงเธอมีความภูมิใจกับหน้าอกที่ใหญ่โตของเธอมากๆ ซึ่งเราก็เชื่อว่ามีคนชอบหน้าอกโตๆ ของเธอพอๆ กับมีคนรังเกียจ ส่วนฝ่ายชายเท่าที่เราทราบไม่มีอาชีพแน่นอน ทำตัวไร้สาระไปวันๆ มีแม่ชาวไต้หวันคอยเป็นแบ็กอัพ

อาชีพหลักที่สร้างรายได้: ไม่แน่ใจ… อาจจะเป็นงานโชว์ตัว พรีเซ้นเตอร์โฆษณาสินค้าเล็กๆน้อยๆ

สถานะความดัง: ไม่ค่อยดังมาก แต่อาศัยสื่อช่วยดัน ให้มีข่าวเป็นระยะ

ความโดดเด่นที่เรียกความสนใจ: นมโตที่อัพไซส์มา

ระดับความบ้า: 5/10



อันดับ 3 อ้วน เพอร์ซีอุส

คนนี้มันตั้งชื่อตนเองว่า เพอซีอุส ผู้ตั้งลัทธิใหม่ ออกอากาศช่องเคเบิ้ล อ้างตัวเป็นผู้วิเศษ ค้นพบพลังมหัศจรรย์ กับตรรกะบ้าๆบอๆ วิธีการหลอกลวงของเพอร์ซีอุส ใช้วิธีโยงเอาหลักการและความเชื่อทางศาสนา มาผสมปนเปกันหมด และที่แย่ที่สุดก็คือ การสาธิตการโยนเหรียญสองเหรียญ แล้วเอาไม้บรรทัดมาวัดว่าตรงกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วว่า ว่าจุดที่วัตถุสองสิ่งวางอยู่ เมื่อลากเส้นหากันมันก็ต้องเป็นแนวเส้นตรงอยู่แล้ว มันจะเป็นแนวโค้ง หรือบิดเบี้ยวได้อย่างไร แต่มันทำอย่างกับเป็นเรื่องมหัศจรรย์จากพลังวิเศษของเขา

อาชีพหลักที่สร้างรายได้: หลอกขายวัตถุมงคล

สถานะความดัง: ดังไม่ดังไม่รู้ แต่ได้ออกรายการเคเบิ้ล ให้คนดูได้เห็นว่าเพ้อเจ้อทุกวัน

ความโดดเด่นที่เรียกความสนใจ: มโนออกไปนอกจักรวาล ทฤษฎีจับแพะชนแกะ หากินกับความงมงาย

ระดับความบ้า: 9/10



อันดับ 4 ใบเตย อาร์สยาม

เป็นนักร้องสาว ที่มีคนหมั่นไส้มากมาย มีข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวัน ส่วนใหญ่ข่าวของเธอจะเป็นข่าวเสื่อมเสียเล็กๆน่้อยๆทั้งหมด(แต่บ่อย) เช่นการพูดจาก ความประพฤติ การแต่งกาย จนไม่น่าเชื่อว่าเธอจะได้รับการอบรมมาดีพอ ทั้งจากคนรอบตัว และต้นสังกัด เหมือนกับผู้ใหญ่จงใจแกล้งให้เธอทำผิดเพื่อจะได้มีข่าวอยู่เรื่อยๆ หนำซ้ำล่าสุดยังกับข่าว เพจแอนตี้ใบเตย ที่เหล่าบรรดานักสืบโซเชียลจับได้ที่ว่า ความจริงแล้วแอดมินเพจแอนตี้นั้นเป็นพวกพ้องของเธอเอง ที่คอยสร้างข่าวให้เธอมาตลอด

อาชีพหลักที่สร้างรายได้: นักร้อง พรีเซนต์เตอร์สินค้า

สถานะความดัง: ดังต่อเนื่อง

ความโดดเด่นที่เรียกความสนใจ: เป็นนักร้องที่มีความสามารถ แต่ก็มีคนหมั่นไส้เธอมากเช่นกัน

ระดับความบ้า: เธอไม่ได้บ้า แค่ติงต๊องนิดๆ



อันดับ 5 ตั้ง อาชีวะ

เด็กวัยรุ่น ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม แต่อยากจะเด่นดังเรื่องการเมือง และสร้างวาทะกรรมที่มีแต่คนโง่มากๆเท่านั้น จึงจะกล้าพูดคือ หมิ่นเบื้องสูงอันเป็นที่รักของคนไทย หลายคนจึงเชื่อว่าไอ้เด็กคนนี้โง่จนถูกพวกทรราชย์หลอกใช้เป็นเครื่องมือกันชน แลกกับการโยนเศษเงิน(แต่มากสำหรับมัน) และที่พักอาศัยยามหลบหนีคดี ก่อนหน้านี้มันจะอัดคลิปออกมาท้าทายคนไทยเป็นระยะๆ ล่าสุดมีการเผยแพร่หนังสือเดินทางและเอกสารเป็นผู้ลี้ภัยทางการเมืองที่ประเทศนิวซีแลนด์

อาชีพหลักที่สร้างรายได้: เงินสนับสนุนจากแกนนำล้มเจ้า

สถานะความดัง: ดังเป็นระยะตามช่วงที่ออกคลิป

ความโดดเด่นที่เรียกความสนใจ: การพูดจาที่ไร้สาระ หาความจริงไม่ได้ ดูหมิ่นบุคคลอื่น จนตัวมันกลายเป็นที่เกลียดชังของคนทั่วไป

ระดับความปัญญาอ่อน: 9/10


ขอบคุณที่มา http://likedee.com/5-อันดับ-บุคคลไร้สาระ/

แต่ละคน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Balius, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, จอมยุทธอินดี้, เหี่ยวศรี มณีเด้ง, บังไค, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์โจรแสบ! ลักตัดสายไฟที่น้ำพุประตูไช จุดแลนด์มาร์คสำคัญของลาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นLisa BLACKPINK มีค่ายใหม่ ซื้อบ้านราคา 145 ล้านไม่ใช่แน่นะ!? นายตำรวจที่หน้าเหมือนกับ หม่ำ จ๊กมก
ตั้งกระทู้ใหม่