หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

ยูโกสลาเวียรำลึก ปราสาทเพรดจามา Predjama Castle เมืองโพสทอยนา ประเทศสโลวีเนีย ห่างจากเมืองเบลดมาทางใต้ราว 90 กิโลเมตร ปราสาทสวยในโพรงถ้ำแห่งสโลเวเนีย สร้างตั้งแต่ปี 1274 ประวัติของ ปราสาทว่ากันว่า ในศตวรรษที่ 15 ปราสาทเป็นที่พำนักของ อัศวินเออราเซม ลูเกอร์ Knight Erazem Lueger ของผู้ปกครองเมืองทรีเอสเต้ในสมัยนั้น เออราเซม มีความขัดแย้งกับฝ่ายราชวงศ์ฮับส์บวร์ก Habsburg ในสมัยของกษัตริย์เฟเดอริกที่ 3 Fredrick III และได้ใช้ปราสาทนี้เป็นฐานต่อสู้เพื่อเป็นอิสระจากราชวงศ์ ปราสาทเพรดจามา โดนปิดล้อมทางเข้าออก แต่ เออราเซม ก็สามารถอยู่รอดได้ถึงหนึ่งปีหนึ่ง วันโดยได้รับการส่งเสบียงอาหารจากทางลับทางถ้ำโพจทอยน่าที่อยู่บริเวณใกล้เคียง แถมยังคอยโยนเชอร์รี่ใส่ทหารฝ่ายตรงข้ามจากปราสาทเป็นการเยาะเย้ย แต่สุดท้านก็โดนจับได้ในที่สุด เพราะโดนคนรับใช้ ทรยศชี้เป้าให้โดนโจมตีโดยปืนหินขณะที่เข้าห้องน้ำที่ชั้นบนสุดของปราสาท

ปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ภายในปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ภายในปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ภายในปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ภายในปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ภายในปราสาทเพรดจามา Predjama Castle

ภายในปราสาทเพรดจามา Predjama Castle


ดูสถานที่ท่องเที่ยวอื่นต่อได้ที่

https://www.facebook.com/planetbluetravel

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: lilu, PRP, บังไค, Lay, ginger bread, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยอาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงาน 100 กว่าชีวิตดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
lซ็กซ์ครั้งแรก สาวๆต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง??วิธีรอดพ้นจาก"คนเป็นพิษ"เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
ตั้งกระทู้ใหม่