หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสาร!! ยายตาบอด 2 ข้างนั่งขายพวงกุญแจอยู่ริมถนนกับตาลำพัง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย WhiteJester

จากการโพสต์ของคุณโศลดา หอมสุวรรณ ได้โพสต์ข้อความและภาพของสองคนตายายที่นั่งขายพวกกุญแจตุ๊กตาอยู่ริมถนนแถวตลาดนัดตรงข้ามโลตัลบ้านฉาง จ.ระยอง เป็นภาพที่น่าสงสารมากๆๆๆ นอกจากนี้คุณยายตาบอดทั้ง 2 ข้าง แถมมีก้อนเนื้อหลังกกหูอีกด้วย 

น่าสงสาร!! ยายตาบอด 2 ข้างนั่งขายพวงกุญแจอยู่ริมถนนกับตาลำพัง

 

ข้อความที่โพสต์มีเนื้อความว่า "มีเพื่อนในเฟสส่งรูปตากับยายมาให้เอ๋ดู เค้าบอกว่า ตากับยายน่าสงสารมากนะค๊ะ #ยายตาบอดทั้ง 2 ข้าง #แถมยังเป็นก้อนเนื้อใกล้ๆกกหู แกมาขายตุ๊กตาพวงกุญแจตรง #ตลาดนัดตรงข้ามโลตัสบ้านฉาง จ.ระยอง แกโดนจ้างมาอีกทีค่ะสองตายายน่าสงสารต้อง ขายพวงกุญแจราคา 30 บาท เพื่อแลกกับเงินค่าจ้างไม่กี่บาทแถมเวลาได้ทิปต้องเอาหลบพวกที่มาเก็บเงินด้วยค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ใครอยู่แถวตลาดนัดตรงข้ามกับโลตัสบ้านฉาง จ.ระยอง ช่วยคุณตายายหน่อยนะค่ะ ท่าน 2 คนน่าสงสารมากๆ ทำไมลูกหลานถึงปล่อยให้ท่านต้องมาลำบากแบบนี้ ทำไมมีแต่คนใจร้าย คนแก่ก็เหมือนเด็ก เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้ว ทำไมไม่ดูแลท่านดีๆ ช่วยหน่อยนะค๊ะ กราบขอร้องทุกๆคนด้วยค่ะ ช่วยๆกันแชร์ เพื่อให้ท่านได้รับการช่วยเหลือทีนะค่ะ"

น่าสงสาร!! ยายตาบอด 2 ข้างนั่งขายพวงกุญแจอยู่ริมถนนกับตาลำพัง

ขอให้เพื่อนๆช่วยกันแชร์นะค่ะ ถ้าใครได้ผ่านไปแถวนั้นก็ช่วยคุณตาคุณยายอุดหนุนกันหน่อยนะค่ะ 

ข้อมูลและภาพ YouTube-คลิปเด็ด3

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: amzabzaa, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ErrorRM, oishi oishi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยายิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่