หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทวดาชัดๆ !! ทุกครั้งที่ไปแจกข้าวให้พวกเขา สิ่งที่รับกลับมาคือรอยยิ้ม และคำขอบคุณ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Toey Choson Imnade

ในขณะที่ฝนตกอย่างหนักหน่วงในหลายพื้นที่คงมีหลายๆคนหลบฝนอยู่ในบ้าน ที่ทำงาน ในรถ แต่ยังมีคนบางกลุ่มที่ต้องอาศัยป้ายรถเมล์ ตู้โทรศัพท์ ใต้ต้นไม้ ริมฟุตบาท เพื่อหลบฝน หลายๆคนกินอิ่มกับอาหารในห้าง ร้านอาหาร คนบางกลุ่มไม่มีแม้แต่น้ำจะกิน

ทุกครั้งที่ไปแจกข้าวให้พวกเขาสิ่งที่รับกลับมาคือรอยยิ้ม รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความดีใจ การขอบคุณอย่างเป็นมิตร บางคนก็จำพวกเราได้ด้วยนะ เขาก็จะมาทักทาย และก็ฝากคำขอบคุณไปถึงทุกๆคนที่ร่วมบริจาคอาหาร น้ำ ขนม ไปให้พวกเขา

เต้ยตั้งใจจะทำแบบนี่ไปตลอด อย่างน้อยเดือนละครั้ง ใครที่อยากร่วมทำบุญด้วยกันทักมาคุยกันได้เลยนะคับ ครั้งหน้าคุณจะได้มีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขแบบนี้กับพวกเรา

👉🏻 ขอบคุณพี่น้อง Purit Sukonpanya Prateep Singh เจ้าแม่เจ้าแม่ บัวจี๋ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ Kings Power ทุกคนด้วย ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรง เจริญๆในหน้าที่การงาน ไม่เจ็บ ไม่จน คิดสิ่งใดขอให้ได้ดั่งใจคิด สาธุ โอกาสหน้ามาร่วมแจกความสุขด้วยกันอีกนะคับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
VOTED: บังไค, kraitong, ส้ม, oLuxo, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Kwang Rattinan, Sailor Mercury, Noina stupid, เหมียวเหมียวคุง, WhiteJester, ดีเจ ซูกัส, Betatia, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, ปโยธัส, gardy, Chawap, Ccopther, PRP, แมวดำ เหมียวๆ, คำตัน, DevilPrincess, จิว, เหอๆๆๆ, ginger bread, PJHERO, ปุ้ม, fujita
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่