หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักนาง กะเทยกัมพูชาสวยสะเทือน ผู้นำธรรมชาติสู่แฟชั่นระดับโลก(ตะลึง)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพสาวประเภทสองนางหนึ่ง หลังจากเธอใช้วัสดุที่มีตามธรรมชาติ เช่น ผลไม้  หม้อ กระทะ สร้างความบันเทิงให้ผู้ใช้โซเชียลกันล้นหลาม 

กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์หลังได้มีการแชร์ภาพสาวประเภทสองชาวกัมพูชาคนหนึ่งเผยให้เห็นสาวประเภทสองคนนี้นั้นมีไอเดียการตกแต่งร่างกายด้วยเครื่องประดับแบบธรรมชาติสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำหัวปลีมาประดับตกแต่งบนทรงผม แม้แต่กระทั่งผลไม้นานาชนิดสาวสองคนนั้ก็ทำให้กลายมาเป็นเครื่องประดับได้ดีด้วย จนสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ ต่างชื่นชมถึงความกล้า และแปลกใหม่แบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน!? ไปดูกันว่าจะแปลกแหวกแนวขนาดไหน

มารู้จักเธอ หนุ่ม หรือสาวประเภทสองคนนี้เป็นชาวกัมพูชาชื่อนาย Chanvanda (ชวรรณฎา)  อายุ 28 ปี สามารถดูประวัติของเธอได้ที่เพจ https://www.facebook.com/pages/រំដួលលិចទឹក-Romdoul-Lich-Tek/120803818262777  ไม่นานมานี้เธอเป็นหนึ่งของปรากฏการณ์เครือข่ายโซเชียลที่ผู้คนชื่นชอบล่าสุด ที่มีมากกว่า 26,000 ของผู้ติดตามในเว็บไซต์เครือข่ายสังคม Facebook, นามแฝง Romdoul Lich Chanvanda เต็กของเขาปัจจุบันที่รู้จักกันดีผ่านชุดภาพแฟชั่นที่ทุกคนมองที่ด้านขวายังหัวเราะอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของอาชีพของเธอ คือช่างแต่งหน้าและออกแบบแฟชั่นนี้ วัย 28 ปีคนนี้ พยายามที่จะสร้างสรรค์ผลงานผสมผสานระหว่างศิลปะการแต่งหน้า กับลไม้ หม้อ กระทะ หรือ ทุกอย่าง ที่เป็นเป็นวัสดุง่ายๆ ใกล้ตัว  โดยเน้นสนุกสนาน ทำให้เรียกความฮาและสวยไปด้วยพร้อมๆ กัน

เชื่อหรือไม่นี่คือเธอ
ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเวียดนามว่า  Chanvanda กล่าวว่าการเตรียมการนานโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแต่งหน้า โดยปกติเขาจะใช้เวลา 30 นาทีสำหรับการแต่งหน้าบนใบหน้าเพื่อให้เหมาะกับแต่ละหัวข้อ ในฐานะที่เป็นความรักพิเศษสีสันสดใสสามารถมองเห็นรูปแบบเป็นบิตของการแต่งหน้าและฉูดฉาด แต่ด้วยเครื่องแต่งกายที่ซับซ้อนคุณจะสูญเสีย 4-5 ชั่​​วโมงให้เสร็จสมบูรณ์

ศิลปินชาวอังกฤษจากพนมเปญปัจจุบันเป็นพนักงานของ บริษัท ในเมืองของแฟชั่น ขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่เพื่อความสนุกสนาน Chanvanda กล่าวว่า เขาอยากให้ทุกคนได้เห็นแฟชั่นแบบใหม่ และเหนือสิ่งอื่นใด ต้องนำรอยยิ้มให้กับทุกคน

ที่มา: http://news.tlcthai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
81 VOTES (4.1/5 จาก 20 คน)
VOTED: อ้ายเติ่ง, jinso กลัวตีน, mai, B NuttiCha, WhiteJester, พริ้มพลอย, ซาอิ, Ployza, โยนี, บูเก้จัง, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่