หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดชีวิตคู่ ซูซี่ หทัยเทพ-วิทย์ ภูธฤทธิ์ รักต่างวัยห่าง 24 ปีไร้ปัญหา พร้อมเคล็ดลับการดูแลตัวเอง

โพสท์โดย กิตตินันท์

aaaa

เป็นอีกคู่รักต่างวัย สำหรับคู่ของไฮโซสุดเปรี้ยว ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา และสามี วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล ที่อายุแม้จะห่างกันถึง 24 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้อย่างหวานฉ่ำ เสมอต้นเสมอปลายไร้ปัญหา โดยเธอได้เล่าย้อนไปในวัยแรกที่ได้เจอกันว่า ถูกใจคุณวิทย์เพราะเค้าคล้ายเอลวิส ได้มีโอกาสไปทานข้าวแล้วจึงค่อยแลกเบอร์โทรกัน โดยสมัยก่อนจะเรียกแทนกันว่าแม่หมูกับพ่อหมู ทุกวันนี้เค้าเรียกแทนเราว่าน้อง เค้าเรียกตัวเค้าเองว่าพี่ บางทีก็เรียกหนู นี่คืออีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เราดูเด็กอยู่ เราอยากสวยตลอดเวลาเพื่อให้เค้ามอง เราต้องเป็นดอกไม้ที่สวยเสมอในแจกัน และลูกของเราก็โอเคกับเขา คุณวิทย์สามารถผูกใจลูกทั้งสองคนไว้ได้

susie_1

พร้อมทั้งได้เปิดเผยถึงเคล็ดลับในการดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าว่าทำยังไงถึงยังดูแซ่บได้ขนาดนี้ทั้งที่อายุ 72 ปีโดยเธอจะทำเป็นประจำคือ ตื่นเช้ามาเล่นกับน้องหมา 30 ตัว ออกกำลังกาย ทานผักก่อนเป็นจานแรก และจะไม่อดอาหาร ส่วนเรื่องของผิวพรรณก็ได้ไปเรียนวิธีนวดหน้า ตบหน้า ค่าเรียน 20 ล้านบาท แล้วเราก็มาใช้ตบตัวเอง

Hataithep-Theeratada-ซูซี่-หทัยเทพ-ธีระธาดา-Thailand-Diva-Hiclass-Society-018womansfashionaccessoriesimagecrop251349640mSq

People-Gossip-ImageCrop_3_34905-13-33131mq762

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: spokedark, PRP, mai, น้องน้ำเย็น, Noina stupid, jarasporn, เต้ยนะค๊าบบบบ, Ployza, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, comen
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยวันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!นร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียน ที่ญี่ปุ่นเมืองเคียฟ ประเทศยูเครน ถ่ายโดยนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เมื่อปี 1974ไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศพ ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียน ที่ญี่ปุ่นไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่