หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมาตัวนี้โดนทำร้ายและถูกทิ้งนอนรอความตายในกองขยะ และแล้วปาฏิหาริย์ก็เกิด!!

โพสท์โดย WhiteJester

เจ้า Patrick ถูกพบในกองขยะ สภาพของมันผอมแห้งมากและใกล้จะตาย  เจ้าของเก่าของมันไม่ยอมให้อาหารกับมันและยังจับมันยัดใส่ถุงแล้วทิ้งกองขยะที่ชั้น 22 ของตึก แล้วปล่อยให้มันรอความตายในกองขยะ มันถูกพบอยู่ในกองขยะที่กำลังถูกส่งเข้าเครื่องบดทำลาย โชคดีที่เจ้าหน้าที่นั้นเห็นมันเสียก่อน และเมื่อรู้ว่ามันกำลังหายใจอย่างโรยริน เขาก็ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุนัขทันที  

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุนัข Arthur Skinner ได้รับการติดต่อและรีบไปนำเจ้า Patrick มาปฐมพยาบาลที่ศูนย์ Humane Society อย่างรวดเร็วที่สุด คุณต้องดูว่าเจ้า Patrick นั้นฟื้นตัวยังไง

ตอนที่เจ้า Patrick ถูกพบในกองขยะ มันเกือบจะตายแล้ว

 

มันผอมมากเหลือแต่เนื้อติดกระดูก เปิดตากว้างๆ เหมือนกำลังขอความช่วยเหลือ

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุนัขเอาน้ำให้มันกินทันที หลายคนคิดว่ามันอาจจะไม่รอดหรอก

และมันก็เริ่มฟื้นตัวและพบว่ามีคนกำลังช่วยมันอยู่

 

มันโดนเจ้าของเดิมทารุณอย่างรุนแรง แต่ต่อมามันก็ได้พบเจอผู้คนที่ใจดีกับมันอีกหลายคน

และเมื่อเวลาผ่านไป มันเริ่มอ้วนขึ้น ขนเริ่มยาวขึ้น และดูเหมือนสุนัขมากขึ้น

 

มันดูมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข เหลือเชื่อไหมหละ

เจ้า Patrick คือปฏิหาริย์ 

การเปลี่ยนแปลงของมันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริงๆ ตอนแรกที่มันได้รับการช่วยเหลือ มันได้รับการถ่ายเลือด อาบน้ำ และการดูแลอย่างดีตลอด 24 ชั่วโมง

จากเรื่องราวของเจ้า Patrick เราอยากจะขอร้องทุกคนว่า เราควรดูแลเอาใจใส่พวกสัตว์เลี้ยงของเรา และเมื่อเห็นการกระทำทารุณสัตว์ เราควรรีบห้ามและช่วยเหลือพวกมัน เมื่อเรารับพวกมันมาเลี้ยงก็อย่าละทิ้งพวกมัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: ต. เตย, บังไค, aum sodazaaa, พริ้มพลอย, Ployza, vho, John thongpoon, ธิดาพญายม, เพื่อนกันตลอดปุย, bgs, ป๋ามาร์เวล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่