หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!!! ด.ช.วัย6ขวบ เห็นพี่สาวถูกข่มขืน จึงตัดสินใจทำในสิ่งที่ผู้ใหญ่ยังไม่กล้า!!!

โพสท์โดย WhiteJester

เว็บไซต์ต่างประเทศได้พาย้อนไปถึงเรื่องราวสุดสะเทือนใจในปี 2555 ของครอบครัว อันดูจาร์ ชาวนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเล็กวัยเพียง 6 ขวบ ชื่อ โดมินิค อันดูจาร์ หลังจากที่เด็กชายตัวน้อยๆได้ทำหน้าที่เป็นฮีโร่เข้าต่อสู้กับคนร้ายที่เข้ามาข่มขืนพี่สาวของเขา จนทำให้เด็กน้อยคนนี้ต้องตายในที่เกิดเหตุ เมื่อช่วงเดือนกันยายนของปี 2555

เหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้เกิดขึ้นในวันครบรอบอายุครบ 12 ปี ของเอมเบอร์ อันดูจาร์ ผู้เป็นพี่สาว ในวันนั้นเธอกำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาในห้องรับแขก ส่วนเด็กชายก็กำลังนอนหลับอยู่บนห้องนอน ในตอนนั้นไม่มีผู้ใหญ่อยู่ในบ้านเลยเพราะมีเหตุฉุกเฉินทำให้แม่ของเด็กทั้ง2ต้องรีบไปทำงานที่โรงพยาบาล จึงต้องปล่อยให้เด็กทั้งคู่อยู่ในบ้านกัน 2 คน

พอแม่ของเด็กออกไปได้ไม่นาน ออสวาลโด ริเวอรา วัย 34 ปี ไอ้คนร้ายใจชั่วก็ได้บุกเข้ามาในบ้านและเห็นเอมเบอร์กำลังนอนหลับอยู่ มันจึงเดินเข้าไปในครัวเพื่อหยิบมีดและเอามาจ่อที่คอของเธอก่อนที่จะลงมือข่มขืน จนเด็กชายตัวน้อยสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงกรีดร้องของพี่สาวจึงรีบวิ่งออกมาดูและก้พบกับเหตุการณ์อันเลวร้าย เด็กชายตัวน้อยไม่รอช้าเขาไม่คิดจะวิ่งหนี เค้าเลือกที่จะวิ่งเข้าใส่คนร้ายและต่อสู้แย่งมีดในมือของคนร้าย แต่ไม่ทันเพราะตอนนี้พี่สาวของเขาได้ถูกมีดนั้นปาดคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ จากนั้นคนร้ายใจชั่วจึงหันมาเล่นงานเด็กชายแทน ในตอนนี้ตัวพี่สาวได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีออกไปนอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน เมื่อเพื่อนบ้านเห็นจึงได้พากันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะในตอนนี้เด็กชายตัวน้อยๆนักสู้ได้เหลือเพียงแต่ร่างที่ไร้วิญญาณนอนอยู่กลางห้องรับแขกโดยมีแผลถูกแทงลึกที่คอหอยจนเสียชีวิต ส่วนไอ้ตัวคนร้ายมันได้เผ่นหนีออกจากบ้านนี้ไปแล้ว

 


 

 

 
จากเหตุการณ์นี้ทำให้เอมเบอร์ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่นานกว่า 1 เดือน จึงสามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับคนร้ายได้ โดยเธอบอกตำรวจว่า เธอจำได้ว่าคนร้ายเคยให้บริการตัดผมฟรีแก่เด็ก ๆ ในชุมชน และเธอคุ้น ๆ ว่าชื่อเล่นของเขาคือป๊อปปี้ ตำรวจจึงออกแกะรอยจนพบและสามารถนำตัวคนร้ายมาลงโทษได้ในที่สุด มันถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 110 ปี วงเงินนประกันตัว 5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (179 ล้านบาท) พร้อมกันนี้ศาลยังสั่งห้ามปล่อยตัวเขาก่อนกำหนดเป็นเวลา 91 ปีด้วย

หลังจากเรื่องร้ายๆน่าสลดที่ผ่านไป คุณครูประจำชั้นของโดมินิคเด็กชายตัวน้อยนักสู้ด้นำไดอารี่ที่เด็กน้อยเคยเขียนในชั้นเรียนมามอบให้ครอบครัว ในนั้นเขียนไว้ว่า “ผมคือซูเปอร์ฮีโร่ ผมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ทุกคน”


 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: โคโมรินค่ะ, PRP, Alohaaz, Noina stupid, sexevil, Ployza, vho, พูดไปก็เท่านั้น, บูเก้จัง, Kwang Rattinan, bgs, Tikker
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
ตั้งกระทู้ใหม่