หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวผ้าอนามัย #ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ดูจากชื่อกระทู้แล้วเหมือนว่างมาก 555

รีวิวผ้าอนามัยเนี่ยนะ ฮ่าฮ่า

เอาละมาเข้าเรื่องดีกว่า จินโกะเองเป็นคนที่ชอบ…จะพูดยังไงดีละ ประมาณว่าผ้าอนามัยห่อไหนสวยๆน่ารักๆรักคือจะซื้อมาใช้หมดเลยค่ะ [แลดูโรคจิต >-<] พอใช้ไปหลายๆแบบก็รู้สึกว่ามันม่เหมือนกันน๊า บางยี่ห้อก็ดี๊ดี บางยี่ห้อนี่ก็ระคายเคืองมากๆเลย งั้นมาลองดูกันดีกว่าว่าอันไหนโอเคบ้าง #ขึ้นอยู่กับสภาพผิว…ของแต่ละคนนะคะ

มาเริ่มที่อันแรกเลย [ขอยืมรูปภาพมาจากอินเทอร์เน็ตนะคะ]

อันนี้ดูชื่อจากภาพเอาละกันโน๊ะ สำหรับอันนี้แล้ว ซึบซับได้ดีที่เดียว แต่แอบหนาไปนิดนึงเลื่อนทำให้ทำกิจกรรมต่างๆไม่ค่อยสะดวดซักเท่าไหร่ เอาไป 7/10 ละกัน

อันนี้คล้ายๆกับอันแรกเลย แต่เป็นแบบมีปีก เหมือนกันทุกอย่างนะ แต่เจ้าตรงปีกมันอะ [เรียกถูกป่าว 555] รู้สึกว่ามันทำให้ระคายเคืองมากๆเลย ประมาณว่ามันสีกับขาเราแล้วมันทำห้รู้สึกเจ็บอะ เอาไป 6/10 ก็พอแระ

อันที่สาม อืม จัดว่าดีเลยทีเดียวเชียว ซึบซับดี ใส่ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน หนาดี แต่ก็อย่างว่าพอยิ่งหน้าก็ยิ่งเคลื่อนไหวลำบาก ทำกิจกรรมนู่นนี่นั่นลำบาก แต่ก็พอใช้ได้ ไม่ระคายเคือง งั้นเอาไปซัก 7.5/10

อันนี้เป็นแบบกลางคืนค่ะ ไม่ระคายเคือง ซึมซับดี แต่แอบมีเลอะเทอะบางในช่วงวันมามาก แต่ถ้ามาน้อย-ปานกลางก็ถือว่าดีอยู่นะ งั้นเอาไปเลย 8/10

อันนี้แบบกลางคืน [อีกแล้ว] ซึมซับดี ตัวชิ้นผ้าอนามัยย๊าวยาววววว ชนิดที่ว่าไม่เลอะเทอะเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ตรงปีกผ้าอนามัยมันระคายเคืองอีกแล้วง่าาา งั้นเอาไป 8/10 พอ

อันนี้ซุปเปอร์สลิมจริงๆ บางมากกกกก แต่ซึมซับดี ไม่มีระคายเคือง ต้องเปลี่ยนบ่อยๆไม่อย่างนั้นอาจจะเลอะเทอะได้ เอาไป 8/10 น๊า

อันนี้บางๆ สำหรับจินโกะแล้ว ส่วนมากจะใช้ในช่วงที่กำลังจะมีประจำเดือนกับช่วงที่ประจำเดือนเริ่มหมดแล้ว เอาไป 8/10 นะ

อันนี้ยินดีนำเสนอเลย มันดีมากๆจริงๆ ซึมซับดีไม่มีเลอะ บางกำลังพอดีทำให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ วันมามากก็เอาอยู่นะเออ ตรงปีกไม่มีอาการระหายเคืองทั้งสิ้น เอาไป 9/10 โลด

ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของผ้าอนามัยที่จินโกะเคยลองแล้ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยน๊าว่าจะมีผลแบบจินโกะรึเปล่า บางอย่างจินโกะอาจจะระคายเคืองแต่เพื่อนๆไม่ระคายเคือง บางอย่างเพื่อนๆระคายเคืองแต่จินโกะไม่ระคายเคือง เพราะฉะนั้นไม่เหมือนกันนะคะ ลองใช้เองก่อนก็ได้คะ

วันหลังจะเอารีวิวสินค้าดีๆอย่างอื่นมาฝากอีกนะคะ บ๊ายบาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Alohaaz, จอมยุทธอินดี้, Ployza, นางเบิร์ด, กุ้งฝอย, Saisiamasia, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่