หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทนไหวม่ะ!! เมื่อจับผู้ชายมาเป็นคุณแม่หลังคลอด 10 วัน ดูสิจะเป็นไง

โพสท์โดย กิตตินันท์

การที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะต้องอุ้มท้องลูก 9 เดือน ต้องผ่านความรู้สึกต่างๆนาๆมากมาย และหลังจากที่ลูกคลอดออกมาแล้วก็ต้องดูแลเอาใจใส่ทุกสิ่งอย่างของลูกน้อยไปตลอด นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย บางครั้งผู้ชายบางคนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันจะยากเย็นเจ็บปวดอะไรขนาดนั้น ครั้งนี้แหละคุณผู้ชายจะได้รับรู้ความรู้สึกนี้บ้าง สถาบัน Zhaimom ซึ่งก่อตั้งโดย นางเจนเจียง เป็นศูนย์กลางออนไลน์สำหรับคุณแม่ใหม่เพื่อให้บริการให้คำปรึกษา ได้มรมีหลักศูตรระยะสั้นที่ผู้ชายสามารถเข้าอบรมเพื่อรับรู้ถึงความยากลำบากของการเป็นแม่ 10 วัน มีวัตถุประสงค์ให้ผู้ชายได้รับรู้ ความรู้สึกต่างๆที่คนเป็นแม่ตั้งเผชิญ ดังนี้


1.ทดลองให้นมลูก


2.ให้รู้รสชาติของความเจ็บปวด กรณีเบบี๋กัดหัวนม


3. ลูกดูดนม ทั้งๆที่มีแผลผ่าตัด การดูดนมทำให้มดลูกหดรัดตัว เพิ่มความเจ็บปวดเข้าไปอีกเท่าทวีคุณ


4.นอนหลับสนิท ก็ไม่ได้เพราะลูกนอนด้วย เดี๋ยวลูกร้องหิวนม หลับๆตื่นๆ หมีแพนด้ามาเยือน


5.การดูแลเมื่อลูกขับถ่าย


6.การอาบน้ำ



เรื่องดีๆน่ารักๆแบบนี้เมื่องไทยน่าจะมีกับเขาบ้างนะคะ อย่างน้อยแม่ๆอย่างเราก็รู้สึกดีขึ้นมาก หากสามีเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่หลังคลอด ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, Ployza, หล่อลงเบื่อย, ส้มป่อยนะสิ, บังเอิญผ่านมา, aum sodazaaa, บังไค, จอมยุทธอินดี้, โบกไม่ทัน รถเมล์เลย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่