หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อจีนสั่งลูกสาววัย 11 ปี แต่งงานกับคนพิการ คำตอบอย่างน่าตกใจคนเป็นพ่อ ถึงกับน้ำตาไหลขึ้นมาทันที!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

03092015_IMG_1441271718_407

เมื่อ 2 ปีก่อน สาวน้อยวัย 11 ปี Xiaohong ถูกพ่อของเธอจัดพิธีแต่งงานให้ โดยฝ่ายชายเป็นวัยรุ่นและพิการ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมพ่อวัย 63 ปีถึงได้ให้ลูกสาวของเขาแต่งงานเร็วขนาดนี้ คำตอบเป็นที่น่าตกใจ “เอาตังมาซื้อข้าวกิน!”

ตามรายงานข่าว Xiaohong เกิดมาในครอบครัวฐานะยากจน ครอบครัวมีสี่คน พ่ออายุเกินหกสิบ แม่ก็ป่วยทางจิตอย่างรุนแรง ไม่สามารถดูแลตัวเอง น้องสาวอยู่ภายใต้การดูแลจากหน่วยงานท้องถิ่นและเพื่อนบ้าน เธอเรียนหนังสืออยู่ในหมู่บ้าน

ปีนี้ Xiaohong อายุ 13 ปี เธอเคยเรียนหนังสือมาเหมือนกัน แต่ครอบครัวไม่สามารถจ่ายค่าเรียนต่อได้ ตอนนี้ได้ออกจากโรงเรียนมาอยู่ที่บ้าน ครอบครัวให้รัฐบาลช่วยเหลืออยู่ เมื่อปลายปีที่แล้ว ศาลากลางจังหวัดยังได้ส่ง ผ้าห่ม น้ำมัน อาหารและสิ่งอื่น ๆให้

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้รู้ว่า Xiaohong ได้หมั้นกับคนพิการเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้แต่งงาน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมพ่อถึงได้ให้ลูกสาวแต่งงานเร็วขนาดนี้ คำตอบเป็นที่น่าตกใจ “ไม่มีเงิน ไม่มีวิธีอื่นแล้ว ต้องเอาเงินมาซื้อข้าวกิน” ผู้สื่อข่าวถามเขาว่าได้เงินมาเท่าไร เขาตอบว่าสองหมื่นหยวน ตอนนี้ใช้ไปแล้วหนึ่งหมื่นหยวน

VVVNDX_1lDINj

เมื่อ ไม่เห็นเด็ก ผู้สื่อข่าวจึงถามถึง พ่อของเด็กกล่าวว่า เธอไปซื้อเกลือที่ตีนเขาตั้งแต่สิบโมง ร้านค้าห่างจากบ้าน10กิโล ตอนนี้สี่โมงเย็น เธอยังไม่กลับมา

เมื่อผู้สื่อข่าวถาม Xiaohong รู้หรือไม่ทำไมครอบครัวถึงหาคู่ให้ เธอส่ายหัว ผู้สื่อข่าวเปลี่ยนวิธีการถาม: รู้ไหมเธอมีแฟนแล้ว เธอตอบรู้ “แล้วเคยเจอแฟนของเธอไหม” “ไม่เคย” เมื่อผู้สื่อข่าวถามเธอว่าเธออยากจะเรียนหนังสือต่อไหม เธอเงยหน้าขึ้นมองทันที และตอบด้วยเสียงสูง:อยากเรียนสิ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: PRP, jujuuu, Ployza, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, บังไค, โคโมรินค่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่