หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ปล่อยให้ลูกๆเล่นและถ่ายรูปที่ชายหาด แต่ไม่คิดว่าสิ่งที่เห็นอยู่ในภาพมันคือระเบิด...!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ครอบครัวชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่งได้พาลูกๆไปเที่ยวชายหาด พบทุ่นปริศนาที่ดูน่าสนใจจึงให้ลูกๆเก๊กท่าถ่ายรูปลงโซเชียล แต่หลังจากนั้นห้าวันถึงกับช็อกเมื่อได้รู้ว่าเจ้าทุ่นนั้น แท้จริงแล้วคือระเบิดขนาดใหญ่ตั้งแต่ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2

▼ครอบครัวชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่งได้พาลูกชายวัย 6 ขวบและลูกสาววัย 4 ขวบไปเที่ยวชายหาด และได้ปล่อยให้ลูกๆเล่นกับทุ่นนั้น และยังไม่ลืมที่จะแชะภาพเป็นที่ระลึกด้วยสนุกสนานกันเลยทีเดียว

▼หลังจากนั้น 5 วันให้หลัง ครอบครัวนี้ก็ต้องตกใจ เมื่อได้เห็นรายงานข่าวการปิดหาดเพื่อทำลายวัตถุที่พวกเขาเคยคิดว่าเป็นแค่ทุ่นธรรมดา แต่แท้จริงแล้วมันคือระเบิดที่ไม่ทำงานสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 และอาจจะระเบิดได้ตลอดเวลา

รัฐบาลท้องถิ่นได้ปิดหาดเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญทำลายลูกระเบิดนี้ ในขณะกำลังทำลายมัน ก็มีผู้คนที่สนใจมาเฝ้าดูเป็นจำนวนมาก

แต่สำหรับครอบครัวนี้นี่เป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก  เพราะว่าไม่กี่วันที่แล้วพวกเขายังปล่อยให้ลูกๆไปเล่นและถ่ายรูปกับลูกระเบิดนั้นมา

และโชคดีเหลือเกินที่ระเบิดไม่ทำงานในตอนนั้น ไม่อย่างนั้นพวกเขาคงตายพร้อมกันทั้งครอบครัว เราเชื่อว่าหลังจากนี้ไป เมื่อพวกเขาเห็นของที่แปลกๆคงไม่กล้าปล่อยให้ลูกๆไปเล่นกับของแปลกๆนั้นอีกแล้ว

ที่มา: http://patjaa.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Enli, จอมยุทธอินดี้, Thorsten, bgs, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้""เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่